'ดาว-ณพ ณรงค์เดช' ทำบุญประจำปีพร้อมครอบครัวพรประภา

ถือเป็นธรรมเนียมของบ้านพรประภา ที่ในทุกๆ ปี จะมีการรวมญาติเพื่อทำบุญเนื่องเป็นวันคล้ายวันถึงแก่กรรมของท่านประธานฯ ดร.ถาวร พรประภา และ ท่านรองฯ ดร.อุษา พรประภา ณ ศาลากตัญญู สวนพฤกษชาติ พัทยา โดยปีนี้ทางครอบครัวและญาติสนิทก็ยังคงปฎิบัติเหมือนเดิมเช่นทุกๆ ปี

ซึ่งงานนี้ ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช (บุณยะจินดา) ภรรยา ณพ ณรงค์เดช พร้อมครอบครัว ซึ่งนับเป็นญาติสนิทของทางครอบครัวพรประภา ได้เดินทางไปร่วมทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่คุณตาคุณยายของ ณพ ณรงค์เดช  อีกด้วย

โดย ดาว พอฤทัย ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นในงานดังกล่าวบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “Family Day” และโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชั่นว่า “ร่วมทำบุญประจำปีให้กับคุณตา & คุณยาย ของพี่ณพค่ะ  #ครอบครัวพรประภา  @nnarongdej”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว

‘บิ๊กโจ๊ก’ เดินสายทำบุญ ทอดผ้าป่า จ.อุดรธานี  หลังเกิดกรณีตอบโต้คดีเว็บพนัน

ช่วงวันหยุดต่อเนื่องมาฆบูชา  พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยังคงพาครอบครัว เดินสายบุญด้วยการทอดผ้าป่าในพื้นที่ จังหวัดอุดรธานี

'สมเด็จธงชัย' พรมน้ำมนต์ห้องนอนตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนนายกฯ ค้างคืน

'รองเลขาธิการนายกฯ' เผย 'สมเด็จธงชัย' พรมน้ำมนต์ห้องนอน ก่อนนายกฯ มาพัก เป็นสิริมงคล พระผู้ใหญ่ให้พรทุกคนสุขภาพแข็งแรง ยันไม่มีเรื่องการเมือง

ทัพเรือจัดพิธีบวงสรวงครบรอบ 100 ปี 'วันอาภากร'

กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ 3 จัดกิจกรรมวันครบรอบวันสิ้นพระชนม์ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เนื่องในวันอาภากร ครบรอบปีที่ 100