จาก 'ไพรวัลย์' สู่เวอร์ชั่น 'แพรรี่' แต่งหญิงสุดแฮปปี้ เติมเต็มฝันวัยเด็ก

สร้างสีสันให้ชาวโซเชียลอย่างมาก สำหรับอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ไพรวัลย์ กับเวอร์ชั่นล่าสุดที่อัปเลเวลมาแต่งหญิง พร้อมนามใหม่ว่า แพรรี่ สวยเก๋เต็มสิบไม่หัก พร้อมปล่อยคอนเทนต์ใหม่ๆ แต่งองค์ทรงเครื่องจัดเต็มโดนใจโลกออนไลน์อย่างแรง ล่าสุด แพรรี่ ขอเปิดใจประเด็นร้อนครั้งแรกเรื่องแต่งหญิง ผ่านรายการ  โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา

ทำไมถึงเปลี่ยนชื่อจาก ไพรวัลย์ เป็น แพรรี่?

“คือหลังๆ เอฟซีเริ่มเห็นแนวเรา สไตล์เราแบบนี้ก็ไม่มีใครอยากเรียกเราไพรวัลย์ เพราะว่ามันดูไม่เป็นผู้หญิง คนก็ตั้งให้เยอะมาก ก่อนหน้านี้ก็จะมีชื่อ แพรหวาน อะไรแบบนี้ แต่จะชอบชื่อล่าสุดที่เดี๋ยวนี้ไปไหนคนจะไม่เรียกไพรวัลย์แล้ว ก็จะเรียกว่าแพรรี่ จริงๆ ได้หมดไม่ติดเลย อะไรก็ได้ที่เอฟซีเอ็นดูเรา เราก็ยินดีให้เขาเรียก”

เรียกว่าตอนนี้แกรนด์โอเพนนิ่งเต็มตัวแล้วหรือยัง?

“จริงๆ ถ้าแกรนด์นัยยะที่เราจะแต่งแบบนี้ก็ไม่ติดก็ได้ หรือว่าวันดีคืนดีจะแต่งผู้ชายก็ได้ ไม่ใช่ว่าจะแต่งหญิง 24 ชั่วโมง หรือว่าหญิงทุกครั้งเวลาที่ออกงานก็ไม่ใช่ แกรนด์ในความหมายของหนูคือใส่ได้หมด หนูไม่ติด อย่างเวลาจะทำงาน จะออกรายการลูกค้าก็จะรีเควสให้แต่งแบบนี้นะ ถ้าแต่งว่าแมนมาก็ไม่เอา  ลูกค้าก็จะรีเควสมา”

เงาของความเป็นแพรรี่ เริ่มมาตั้งแต่เมื่อไร?

“มันไม่สามารถพูดได้ว่าเป็นแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไร แต่ในความรู้สึกหนูมันเป็นในเรื่องของไทม์มิ่งมากกว่า แต่ด้วยความที่สมัยตอนเรียนเราชอบกิจกรรม ครูก็จะชอบจับแต่งหญิงแบบนี้เป็นผู้ชายคนเดียวที่ไปอยู่หน้ากลองยาวแล้วก็รำกับเด็กผู้หญิง”

แล้วตอนบวชล่ะ มีความเป็นผู้หญิงอยู่ในตัวไหม?

“ตอนบวชแทบไม่มีเลย เรื่องที่แบบว่าจะมาสนใจในแบบผู้หญิงคือไม่มีเลย อันนี้พูดในเรื่องความสัจจริงคือไม่มีเลย เพราะเราเข้าไปบวชปุ๊บ คือเป็นเด็กที่เข้าไปเรียนจริงๆ และเราก็อยู่ในผ้าเหลืองมาตลอด 18 ปี ในความรู้สึกหรือว่ารสนิยมในการแต่งผู้หญิงมันไม่มี ณ ตอนนั้น”

แล้วพอสึกออกมา เป็นเพราะกองเชียร์ หรือตัวเราเองที่อยากปลดปล่อย?

“เรารู้สึกอยากเป็นตัวเองหรือว่าอยากเป็นอะไรที่เราแฮปปี้ และเรามีความสุข อยากจะลองอยากจะเป็นในแบบที่เราเป็น ในก่อนเวลาที่เราจะบวช ย้อนสมัยเราเป็นประถม อยากลอง ตัวเองอยากเป็นคนสนุก ก่อนหน้านี้เขามีคังคุไบ เราก็อยากแต่งบ้างจะไม่ได้เหรอ”

ก่อนที่จะตัดสินใจเปิดตัว พร้อมรับมือกับคนที่ชังเรายังไง?

“คิดง่ายๆ เลยตอนนี้ เราใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง ไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น คิดแค่นี้เลยจบ ทุกวันนี้แฮปปี้กับครอบครัว ทำมาหาเลี้ยงครอบครัว และก็ทำมาหากินโดยสุจริต สัมมาอาชีพ เลยไม่รู้สึกว่าการแต่งตัวแบบนี้ต้องอับอายใครก่อน ไม่มีความคิดนี้อยู่ในความรู้สึกเลย ทำไมแต่งตัวแบบนี้แล้วต้องอาย ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันไม่ต้องอายใคร ทุกวันนี้ดิฉันมีงานมีเงิน อยู่กับครอบครัวมีความสุข พ่อแม่แฮปปี้ แม่ดิฉันเห็นดิฉันใส่ชุดนี้แม่ดิฉันยิ้ม แม่ฉันมีความสุขก็จบแล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'หนูแหม่ม-บ๊อบบี้' ควงลูกสาว 'แอลลี่' จัดเต็มชุดผ้าขาวม้า กระตุ้นซอฟต์พาวเวอร์

เสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ไฟกะพริบ สำหรับภาพความอบอุ่นความน่ารัก สงกรานต์ปี2567 ครอบครัวงานดี กิจกรรมเด่น "หนูแหม่ม สุริวิภา" ควงคุณสามีสายฝอ "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" พร้อมด้วย "น้องแอลลี่" ลูกสาวบุญธรรมวัยจิ๋ว

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'แอร์ ภัณฑิลา' เคลียร์ดราม่าแจกนมจากเต้าให้เพื่อนชิม!

กลายเป็นประเด็นดราม่า เจอนักโซเชียลคอมเมนต์เดือด หลังคุณแม่ลูกอ่อนสายฮา "แอร์ ภัณฑิลา" แบ่งนมที่ปั๊มจากเต้าให้เพื่อนสนิทแก๊งสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก "เอ้ก บุษกร" และ "ออม สุชาร์" ชิมกันถ้วนหน้า งานนี้สาวแอร์เลยขอเคลียร์คิวมาเล่าถึงเหตุการณ์ ณ จุดเกิดเหตุ ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรเฉพาะกิจ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" ที่มานั่งแท่นประจำรายการแทน "หนูแหม่ม สุริวิภา" พร้อมอัปเดตวิถีชีวิตคุณแม่ลูกอ่อน

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท