'ไฮโซน้ำหวาน' แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ

ไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัคฆบุตร พร้อมสามี นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล และทนายความ ได้เดินทางไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่นำรูปไฮโซน้ำหวานขณะตั้งท้องไปโพสต์ขายสติ๊กเกอร์ติดท้อง

โดยอ้างว่า ไฮโซน้ำหวานได้ใช้สติ๊กเกอร์ตัวนี้ติดท้อง ซึ่งความจริงแล้วเป็นเพียงการวาดขึ้นด้วยเครื่องสำอางไม่ใช่สติ๊กเกอร์ แต่มีผู้แอบอ้างใช้ภาพไฮโซน้ำหวานเพื่อทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าใช้สติ๊กเกอร์ติดท้องสร้างความเสื่อมเสียให้กับไฮโซน้ำหวาน เพราะไม่รู้ว่าสติ๊กเกอร์ดังกล่าวจะเป็นอันตรายต่อคนท้องหรือไม่ จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด และงานนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เหยื่อดิไอคอนสงขลา' ร้องสื่อสูญเงิน 2.5 แสน แจ้งจับบอสพอลกับพวก

น.ส.ณภรวนิณล์ ชรัญปัญญาวัจน์ หรือ แคท อายุ 40 ปี เจ้าของร้านทำเล็บ Katty spa nail gel เป็นหนึ่งในเหยื่อ ดิไอคอนกรุ๊ป ที่เปิดบิลไปกว่า 250,000 บาท

‘กรรชัย’ ควง ‘บอย-ปกรณ์’ พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’

กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดัง และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง

'ทน.ตรัง' เต้น! สั่งแก้ด่วน-เยียวยาเหยื่อ เหตุลาดยางมะตอยสุดชุ่ย

'เทศบาลนครตรัง' สั่งแก้ไขด่วน หลังผู้รับเหมาชุ่ยทำถนนลาดยางมะตอย ไร้ป้ายเตือนหรือปิดเส้นทาง ทำรถชาวบ้านเสียหายเกือบ 200 คัน แห่แจ้งความ

'เชอรีน' ร่ำไห้! เข้าแจ้งความ ถูกอดีตสามีตามคุกคาม

ทนไม่ไหวแล้วจนต้องขั้นออกมาแจ้งความ สำหรับ เชอรีน เดอะสตาร์ หรือ เชอรีน- ณัฐจารี หรเวชกุล หลังโดนอดีตสามีตามคุกคามอย่างหนัก ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย แถมในช่วงที่ใช้ชีวิตด้วยกัน เจ้าตัวยังถูกอดีตสามีลงมือทำร้ายร่างกายถึง 4 ครั้ง วอนอีกฝ่ายหยุดเถอะ ให้จบแค่นี้ สงสารลูก

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า