'ใบเฟิร์น' โกรธจนตัวสั่น หลังเจอเหตุการณ์แย่ๆที่สิงคโปร์

ด้วยนิสัยที่เป็นคนยอมคนและไม่ค่อยกล้าต่อสู้เพื่อตัวเอง ทำให้นางเอกสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย เจอเหตุการณ์ที่ทำให้โมโหจนตัวสั่นน้ำตาคลอขณะที่ตนไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ และตั้งเป้าว่าปีนี้จะขอเปลี่ยนตัวเองให้กล้าสู้เพื่อสิทธิ์ของตัวเองมากขึ้น

โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า "วันก่อนที่สิงคโปร์ เรากำลังจะขึ้นลิฟท์แล้วคนเยอะมากนี่ก็ยืนต่อคิวขึ้นลิฟท์ อยู่ๆ มีผู้ชาย 5 คนแทรกเข้าไปเลย นี่ก็ตะโกนไปว่า Hey im in the queue พวกนั้นก็ไม่สนใจ แต่มันมีผู้หญิงข้างหลังนี่ตะโกนไปว่า There is no queue you can go แล้วขำใส่เรา คือแบบตอนนั้นโกรธมาก แต่โกรธตัวเองกว่าที่โกรธจนด่าไม่ทัน

คือด้วยความที่เราเป็นคนยอมคนมากกก ไม่กล้าพูด มีอะไรก็ช่างมันเถอะ แต่ตอนนั้นโมโหเรื่องอื่นแล้วเก็บๆ จนพอเจออันนี้ถึงระเบิด แล้วพูดออกมาเพื่อทวงสิทธิ์ตัวเองว่าชั้น (และอีกสิบกว่าคน) ต่อแถวอยู่ค่าาาา แต่พอเจอโดนหัวเราะใส่แบบนี้รู้สึกแย่มาก เหมือนเป็นตัวตลก แล้วก็รู้สึกแย่ที่พอลองกล้าพูด กลายเป็นสิ่งที่เราพูดมันไม่สำคัญ มันไม่มีความหมายเลย แล้วนี่ก็หงอเป็นหมาอีก โกรธตัวเองมากๆๆ แบบทำไมไม่สู้คนบ้าง ได้แต่โกรธจนตัวสั่นน้ำตาคลอ ทำไมไม่ด่ากลับไม่รู้ คนยืนต่อแถวเยอะขนาดนั้น มันจะไม่มีคิวได้ไงอะ

อันที่จริงปีนี้มี goal ว่าจะเปลี่ยนตัวเอง จะสู้คนมากขึ้น ยอมคนน้อยลง กล้าสู้เพื่อตัวเองมากขึ้น แต่ผ่านมาเกินครึ่งปีแล้วก็ยังทำไม่ได้ … แต่ยังเหลืออีกครึ่งปี หวังว่าจะทำได้บ้างนะใบเฟิร์น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อีเอฟจี ไชน่า แอลพีจี คิว ซีรีส์' ดวล4รายการปี2024 ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อีเอฟจี ไชน่า เลดีส์ โปรเฟสชันแนล กอล์ฟเฟอร์ส คิว ซีรีส์” 4 รายการ ประเดิมทัวร์นาเมนท์แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีธนาคาร อีเอฟจี แบงก์ เอจี เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ ร่วมกับ LLD Sports ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อพัฒนาเวทีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งผลิตโปรกอล์ฟฝีมือดีสู่เวทีระดับโลกอย่าง หยิน รัวหนิง ที่ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เมเจอร์และครองมือหนึ่งโลกเมื่อปีที่แล้ว

ช่างภาพขอโทษ หลัง 'ใบเฟิร์น' แฉทริป #ปากีไม่ตรงปก ยอมรับละเลยหน้าที่

หลังจากนักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย โพสต์แฉพฤติกรรมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์แบบ Private photo trip แต่กลับไม่ค่อยถ่ายลูกทัวร์ เพราะมัวแต่ถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเอง (ถ่ายรูปรีวิวสินค้า) และถ่ายรูปให้กันเองอยู่ 2คน

เสียความรู้สึก! 'ใบเฟิร์น' โพสต์จองทัวร์แต่ไม่ตรงปก ช่างภาพหัวหมอถ่ายแต่งานตัวเอง

จองทัวร์ไปปากีสถานแบบ Private photo trip แต่นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย กลับต้องมาเสียความรู้สึกเมื่อรูปแบบทัวร์ไม่ตรงปกกลายเป็นการ Join trip แถมช่างภาพที่รับหน้าที่ถ่ายภาพให้ลูกทัวร์กลับสนใจแต่การถ่ายภาพงานส่วนตัวของตนเองจนลูกทัวร์บางคนได้ภาพแค่เพียง 2ภาพเท่านั้น โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เหตุการณ์ทั้งหมดลงในเพจ "Bivoyage - ใบบันทึกเดินทาง"

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

แชมป์'ฮาน่าฯ'ยอมรับตื่นเต้น ร่วม'บลูแคนยอน เลดี้ส์ฯ' ที่ภูเก็ต

คิม แจฮี สวิงสาวเจ้าของแชมป์ ฮาน่า ไฟแนนเชี่ยล กรุ๊ป สิงค์โปร์ วีเมนส์ โอเพ่น ให้สัมภาษณ์ยอมรับสุดตื่นเต้นรับสิทธิ์ร่วมหวดในการแข่งขัน เคแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ ที่กำลังจะมีขึ้นที่สนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2567 และดีใจที่จะมาแข่งขันกอล์ฟที่ประเทศไทย

เปิดภาพ 'SLOT MACHINE' ประเดิมเปิดเวิลด์ทัวร์ไต้หวัน แฟนๆ ตอบรับดีเกินคาด

หลังจากระเบิดความมันส์ จัดเต็มแสงสี เสียง วิชวลเอฟเฟค เปิดทัวร์แรก “Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ให้แฟนๆ ที่กรุงเทพฯ เต็มข้อแล้ว! Slot Machine ก็ไม่รอช้าขึ้นยานแม่มุ่งหน้าส่งต่อความมันส์กันที่ไต้หวัน ณ Legacy Taipei