'ใบเตย' ลา 'เฮียฮ้อ' หลังใช้นามสกุล 'อาร์สยาม' มา 17 ปี

หมดสัญญาอย่างเป็นทางการแล้วกับค่ายอาร์สยาม สำหรับนักร้องลูกทุ่งคนดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร หลังร่วมงานกันมานานถึง 17 ปี โดยล่าสุดทางสาวใบเตยได้เข้าไปกราบลา เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์  ผู้ที่เคยให้โอกาสจนใบเตยมีทุกอย่างได้ในวันนี้ โดยใบเตยได้โพสต์ภาพคู่กับเฮียฮ้อที่เจ้าตัวยกให้เป็นคุณพ่อคนที่ 2 ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า 

“วันนี้ลูกสาวคนนี้มาเยี่ยมและตั้งใจมาลาขอบคุณเฮียฮ้อผู้เปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2 ของใบเตย เป็นทั้งผู้สร้าง ผู้ให้โอกาส ใบเตย อาร์สยาม พูดได้เลยว่าถ้าไม่มีเฮียก็คงไม่มี ศิลปินสาวลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม คนนี้เกิดขึ้นมาในวงการ ขอบคุณเฮียที่เลือกหนูเข้ามาใต้ชายคาบ้านหลังนี้มันอบอุ่นเหลือเกินค่ะ ขอบคุณเฮียที่ทำให้เด็กธรรมดาที่มาตามหาฝันคนนี้เป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จแบบเกินความคาดหมายมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ฝันหนูเป็นจริงให้หนูได้เป็นนักร้องที่โด่งดังมีชื่อเสียง ให้เพลงที่ดีที่เข้ากับใบเตยมาโดยตลอด ขอบคุณที่เข้าใจตัวตนของลูกสาวคนนี้และไม่เคยทำให้ใบเตยต้องเปลี่ยนตัวตนเพื่อใครเลย

เฮียสอนใบเตยเสมอว่าความแตกต่างคือจุดขาย "การเป็นArtist เราไม่ต้องอยากไปเป็นเหมือนใคร แต่ต้องทำให้ทุกคนอยากเป็นเหมือนเรา" คำพูดคำสอนของเฮียทุกคำเป็นสิ่งที่จริงและหนูจดจำมาตลอด ขอบคุณเฮียที่อยู่ข้างๆ คอย Supportใบเตยเสมอตลอดระยะเวลา 17 ปีที่ผ่านมาในการทำงาน ไม่ว่าจะมีปัญหาใดๆ ก็ตามเฮียคือคนที่มั่นใจและเชื่อใจในตัวใบเตย อาร์สยาม คอยช่วยแก้ปัญหาและอยู่ข้างลูกสาวคนนี้มาเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าที่ใบเตยมีทุกอย่าง มีบ้าน มีรถ มีเงินเก็บ มีชื่อเสียง มีชีวิตที่สุขสบาย ก็เพราะโอกาสที่ได้มาจากบ้านอันแสนอบอุ่นหลังนี้

หนูจะไม่มีวันลืมค่ะ Rs&Rsiam คือพระคุณสูงสุดในชีวิต ขอบคุณ พี่เณร และRsiam ทีมทุกคนที่ดูแลสร้างสรรค์ผลงานให้ใบเตยอย่างดีในทุกๆ บทเพลง บอกเลยว่าหนูไม่เคยลืมทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้หนูคือ ใบเตย Rsiam ในวันนี้ รักและภูมิใจที่สุดที่ได้ทำงานกับค่ายเพลงบ้าน Rs หลังนี้ค่ะ จากวันนี้หมดสัญญาไป ไม่มีสัญญา ไม่มีลายเซ็นต์ แต่สัญญาใจยิ่งใหญ่เสมอค่ะ  (รูปสุดท้ายร้องไห้สุดงือๆ แต่ไม่กล้าร้องต่อหน้าเฮียกลัวไม่สวย55 ) Always Remember us this way Rs”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเตย' คืนถิ่น 'อาร์เอส' กลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่

เป็นศิลปินตัวแม่ที่แจ้งเกิดและเติบโตมากับอาร์เอสมานานจนเกินกว่าคำว่าผูกพัน เพราะแม้จะห่างหายไป แต่ในที่สุดก็ได้คัมแบคพร้อมพลังใจเต็มร้อยเพื่อสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน ที่ล่าสุดเปิดโมเมนต์สุดประทับใจ เมื่อได้เข้ามากราบสวัสดีปีใหม่ไทย เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส พร้อมกลับมาทวงบัลลังก์ศิลปินตัวแม่สุดแซบ และเซ็นสัญญากับ อาร์เอส อีกครั้ง

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน