การกลับมาของ 'ขุนพันธ์ 3' จับตายปลายปีนี้

หลังจากที่พึ่งปิดกล้องไป ล่าสุด สหมงคลฟิล์มฯ พร้อมปล่อย โปสเตอร์ใบแรก ของภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3  ออกมาเรียกความสนใจจากแฟนๆ ด้วยภาพมือปริศนา พร้อมอักขระอาคมเลข 3  เป็นการบอกใบ้ว่าในภาคนี้นอกจากการปราบเสือในตำนานแล้ว ขุนพันธ์ยังต้องเจอกับภารกิจสุดท้าทาย ซึ่งรับรองได้ว่าแฟนๆ ของภาพยนตร์จะได้มันส์สมการรอคอยแน่นอน  

โดยภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ ขุนพันธ์ 3  นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ อนันดา เอเวอริงแฮม และเป็นการโคจรมาพบกันของ 2 พระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่จะมาร่วมประชันบทบาทครั้งสำคัญ ที่ต้องใช้ทั้งคาถา อาคม และการต่อสู้สุดเดือด ผลงานสุดท้าทายของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ก้องเกียรติ โขมศิริ

คอหนังเตรียมปักหมุดรอความมันส์แห่ง ขุนพันธ์ 3  จับตาย ปลายปีนี้! ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อนันดา-แพต' กับความรักที่ถูก 'สมมติ' ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายจาก 'อั๋น ธนกร'

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า ผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของ “อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ” ผู้กำกับมากฝีมือในความทรงจำของวงการภาพยนตร์ไทย

เจาะลึกเบื้องหลังการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ยาวนาน 5 ปีต่อเนื่อง ระหว่าง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และ มาริโอ้ เมาเร่อ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ประกาศสานต่อความร่วมมือกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ในปี 2567 ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ขนส่งพัสดุขวัญใจมวลชน

'มาริโอ้' เผยรัก 9 ปี มีแพลนแต่งงานหรือไม่ ?

พระเอกหนุ่มสุดหล่อแถวหน้าของวงการ "มาริโอ้ เมาเร่อ" เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวชีวิตทั้งในอดีตและปัจจุบัน เหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว และอัปเดตความรักกับสาว จันจิ ที่คบหาดูใจกันมานานเกือบ 9 ปีแล้วมีแพลนแต่งงานหรือไม่ ในรายการ WOODY FM

คืนชีวิตให้ผู้ป่วย'แผลไหม้'

จากการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ขยายมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยแผลไหม้ ด้อยโอกาส ที่เข้าถึงการรักษาได้ยากและไม่มีทุนรอนในการรักษา โดยการสนับสนุนด้านการรักษา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีราคาสูง  เพื่อคืนชีวิตให้เขากลับสู่สังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น