'อาโป ณัฐวิญญ์' ติดโควิดเป็นผู้ป่วยสีเขียว

Be on cloud ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์  ได้ออกมาประกาศแจ้งว่า หนุ่มอาโปตรงจพบเชื้อโควิด-19 โดยมีการระบุว่า

“อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์’ ศิลปินในสังกัด  be on cloud ได้ตรวจพลเชื้อ  covid-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ  Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษาปฏิบัติมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

be on cloud ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน และขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'กระทรวงพาณิชย์' จับมือ 'บี ออน คลาวด์' ดึง 'มาย-อาโป' ร่วมงาน

จัดงานยิ่งใหญ่สมกับเป็นโปรเจกต์ยักษ์รับปี 2567 สำหรับงานแถลงข่าวความร่วมมือระดับประเทศ ระหว่าง กระทรวงพาณิชย์ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ ผู้ผลิตซีรีส์วายระดับโลก ที่จัดขึ้นเพื่อยกระดับสินค้าไทยออกสู่ตลาดโลกได้อย่างแท้จริง พร้อมสร้างความเข้าใจถึงความสำคัญของทุกภาคส่วนในการร่วมกันพัฒนาอุตสาหกรรมในหลากหลายมิติ และยังร่วมสนับสนุนประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่สังคมแห่งความเท่าเทียมทางเพศ ณ กระทรวงพาณิชย์

พาณิชย์ ใช้พลังซอฟต์พาวเวอร์ดึง 'มาย-อาโป' ช่วยโปรโมตสินค้าไทยไปทั่วโลก

“ภูมิธรรม” ร่วมกับ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด (Be On Cloud) ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลก เตรียมเปิดโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ในวันพุธที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ กระทรวงพาณิชย์ โดยร่วมมือส่งเสริมสินค้าและบริการไทยออกสู่ตลาดโลก พร้อมดึง “น้องมาย-น้องอาโป” เป็น Influencers ช่วยโปรโมต เผยยังจะช่วยสนับสนุน ทั้งด้านทรัพย์สินทางปัญญา พาเดินสายขาย ร่วมงานแฟร์ชื่อดังระดับโลก หนุนสินค้า SMEs ให้มีส่วนในการถ่ายทำโปรเจกต์ ทั้งอาหาร ผลไม้ แฟชันเครื่องประดับ สินค้า BCG คาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย 3 ล้านคน ใน 100 ประเทศทั่วโลก สร้างมูลค่าเศรษฐกิจ 2,000 ล้านบาท

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา