'มีน พีรวิชญ์' คว้านักมวยชื่อดัง 'กันต์ ตะวันฉาย' ปรับลุคใหม่สไตล์ Retro

กระแสแรงไม่หยุดไม่ยั้งจริงๆ สำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่น โดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มาประเดิมขึ้นแท่นพิธีกรเป็นครั้งแรก โดยได้แขกรับเชิญเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการมวย อย่าง 'กันต์ ตะวันฉาย' เจ้าของฉายา 'ซ้ายดารา' ยอดมวยดาวรุ่งแห่งยุคที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้

งานนี้หนุ่ม 'มีน พีรวิชญ์' ไม่รอช้า จัดเตรียมลุคใหม่สำหรับ 'กันต์ ตะวันฉาย' ด้วยการจับแขกรับเชิญวางนวมชั่วคราวมาตัดผมเปลี่ยนลุค ย้อนแฟชั่นยุค 90 สไตล์ Retro เสื้อผ้าเป็นเสื้อหนัง กางเกงยีนส์ผสมผสานความเป็นร็อคเกอร์เท่ห์ๆ จากนั้นทีมงานก็ได้จัดการเปลี่ยนสื้อผ้าตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ และถือเป็นครั้งแรกที่ 'กันต์' ได้ลองแต่งตัวลุคนี้

แอบกระซิบบอกเลยว่างานนี้หนุ่มกันต์หล่อออร่ากระจายจนนึกว่านายแบบมืออาชีพมาในรายการ แขกรับเชิญจะออกมาหล่อเหมือนที่แอบสปอยไว้แค่ไหนนั้น ติดตามได้ใน รายการ “Main Style” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

หมดตัว 'ตุ้ม ปริญญา' เล่าชีวิตคลุกน้ำตา

ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่านร่างกฎหมาย ตามไปอัปเดตกับตัวแม่นักมวยนะยะเงินล้าน ตุ้ม ปริญญา ที่กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง กับการรับเชิญในฉากประวัติศาสตร์ สุขุมวิท11 ในหนัง หอแต๋วแตก งานนี้เจ้าตัวเดินทางมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยสาเหตุที่หายไปจากวงการมวยและวงการบันเทิง และเปิดเรื่องลับชีวิตความเป็นแม่ ที่เลี้ยงดูลูกสาว น้องแป้ง ลูกบุญธรรมจากแรกเกิดสู่ไว้22ปี ด้วยน้ำนมจากเต้าสาวนะยะระดับโลก

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง

'อุ๊งอิ๊ง' รอถกบอร์ดซอฟต์พาวเวอร์ หลังคณะอนุฯแฟชั่นลาออกยกชุด แย้มคุย 'หมู อาซาว่า'

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการแต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านแฟชั่นชุดใหม่ ว่า ขอให้รอติดตามเพราะต้องมีการประชุมกันก่อน

'จี๋ สุทธิรักษ์' เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ "จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร" พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้