'ลี-ฟ้า' จัดเต็มส่งอารมณ์ ความผูกพันที่เจ็บปวด

โคจรประกบคู่กันครั้งแรก ก็ส่งอารมณ์จัดเต็มสุดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มฮอตมากความสามารถ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และนางเอกสาวสวยฝีมือเฉียบ ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ในซีรีส์โรแมนติกดราม่า GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Bond and Relationship จาก GMMTV

ที่มาถ่ายทอดอารมณ์รักปนความผูกพันที่เจ็บปวด บอกเล่าเรื่องราวปมความสัมพันธ์ผ่าน ลูกบอล ของเก่าชิ้นสำคัญที่เต็มไปด้วยความทรงจำ ประชันบทบาทกับนักแสดงคุณภาพมากฝีมือ ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล พร้อมเปิดให้สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar  เริ่ม 10 สิงหาคมนี้

GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ตอน Bond and Relationship ของบางชิ้นคือความผูกพันที่เจ็บปวด เป็นเรื่องราวของ ภู  (รับบทโดย ลี ฐานัฐพ์) เจ้าของลูกบอลเก่าๆ ลูกหนึ่งซึ่งเป็นที่ระลึกมาตั้งแต่สมัยที่ประเทศไทยเคยเป็นเจ้าภาพเอเชียนเกมส์ในปี 2541 ในร้าน Good Old Days ชายหนุ่มผู้ซึ่งปิดใจตนเองให้ไม่มีความสัมพันธ์กับใคร จนกระทั่งในวันเกิดของตัวเอง เขาได้พบกับ มิ้นต์ (รับบทโดย ฟ้า ยงวรี) หญิงสาวผู้ซึ่งถูกแฟนทิ้งมาหมาดๆ ทั้งคู่ต่างพูดคุยกันอย่างถูกคอและถูกใจ ทำให้ทั้งคู่เลือกที่จะจบความสัมพันธ์ในคืนนั้นกันแบบวันไนท์สแตนด์

หลังจากวันนั้น ภู ตัดสินใจบล็อกไลน์ มิ้นต์ แต่ มิ้นต์ ก็ยังพยายามสานสัมพันธ์กับเขาอยู่ แต่แล้ว แม่ของภู (รับบทโดย ต่าย-เพ็ญพักตร์) กลับมาเซอร์ไพรส์ ภู ที่กรุงเทพฯ พร้อมกับเอากล่องของเล่นเก่าของภูตอนเด็กมาให้ โดยที่หนึ่งในของชิ้นนั้นมี ลูกบอลเอเชียนเกมส์ ซึ่งแม่ของเขาเคยซื้อให้ไว้เล่นกับ เจ้าริว สุนัขตัวโปรดที่เป็นเพื่อนกับเขาในวัยเด็ก แม้มันจะเป็นความทรงจำที่มีความสุข แต่ ภู ก็ไม่อยากจะรื้อฟื้นถึงมันนัก

อีกทั้งการต้องรับมือกับ แม่ และ มิ้นต์ พร้อมๆ กัน ทำให้ ภู ต้องเผชิญหน้ากับความทรงจำของตัวเอง อันเกี่ยวเนื่องกับลูกบอลลูกนั้น ทั้งความสุข ความเศร้า และความเจ็บปวด เพื่อจะทำให้ ภู ก้าวข้ามบาดแผลในอดีต และได้เรียนรู้ความหมายของความผูกพัน เพื่อทำให้ชีวิตของเขาสมบูรณ์มากขึ้น

ติดตามชมซีรีส์โรแมนติกดราม่า GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ ของทุกชิ้นมีความทรงจำ ที่อาจทำให้คุณคิดถึงใครบางคน กับตอน Bond and Relationship เริ่มสตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ และติดตามตอนใหม่ได้ ทุกวันพุธ และ พฤหัส เวลา 18.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นานิ หิรัญกฤษฏิ์' เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง หลัง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี ได้ออกประกาศแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ นักแสดงในสังกัด เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์ High School Frenemy มิตรภาพ คราบศัตรู ทำให้ได้รับบทเจ็บ คิ้วแตก จมูกหัก โดยประกาศดังกล่าวแจ้งว่า นานิ-หิรัญกฤษฏิ์ ช่างคำ เกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายซีรีส์

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

ยิ้มแก้มปริ! 'เดรก' คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง เดรก-สัตบุตร แลดิกี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิ ชาการจัดการอีเว้นท์คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว