'บิวกิ้น' ติดโควิด อดขึ้นโชว์ 'ตัน FIGHT ตัน'

โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดไปทุกหย่อมหญ้า ล่าสุดเป็นคิวของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ศิลปินสังกัด Billkin Entertainment ที่ตรวจพบเชื้อโควิด ทำให้ทุกงานที่รับไว้ต้องเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะหายดี รวมถึง ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT ในวันที่ 6 และ 7 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ที่เจ้าตัวอดขึ้นโชว์เช่นกัน

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ศิลปินสังกัด Billkin Entertainment ได้ทำการตรวจพบเชื้อ COVID-19 แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้แยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

บิวกิ้น และทีมงาน ได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องที่ใกล้ชิด เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของบิวกิ้นทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจและขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง“

ทั้งนี้ บิวกิ้น จะไม่ได้เข้าร่วมงาน ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT ในวันที่ 6 และ 7 สิงหาคม 2565 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่า “ผมต้องขอโทษทีมงานแลทุกๆ คนที่ซื้อบัตร ตันไฟท์ตัน ด้วยที่ผมไม่สามารถขึ้นไปร้องได้ และที่ไม่สามารถระวังตัวให้ดีและรับผิดชอบได้ รวมถึงงานอื่นๆ ที่โดนกระทบไปในช่วงรักษาตัว ขอโทษทุกๆ ฝ่ายอีกครั้งครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

ซวยแล้ว! 'พิธา' ติดโควิด เลื่อนประชุม 8 พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาล

นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ล่าสุด นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ติดโควิด มา 2 วันแล้ว จึงเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการประชุมแกนนำ 8 พรรคร่วมออกไป

'บิวกิ้น' ตื่นเต้นร่วมคอนเสิร์ตระดับโลกกับ 'เดวิด ฟอสเตอร์' โปรดิวเซอร์ในดวงใจ

ทำเอาบรรดา FC ของหนุ่มฮอต "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" อดใจรอแทบไม่ไหว เมื่อรู้ว่าศิลปินคนโปรดจะได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับโลก "เดวิด ฟอสเตอร์" บนเวทีคอนเสิร์ต "THONBURI PHANICH GROUP PROUDLY PRESENTS HITMAN DAVID FOSTER AND FRIENDS BANGKOK 2023" ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 5 สิงหาคม 2566

คนไข้โควิดไอแรง! เส้นเลือดโป่งพองในช่องท้องแตก

นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ หัวหน้าห้องไอซียูเฉพาะทางด้านโรคระบบการหายใจ ผู้ป่วยหนัก และโรคผู้สูงอายุ ประจำโรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผู้ป่วยหญิงอายุ 75 ปี

พปชร.ระทึก! 'ชัยวุฒิ' แจ้งติดโควิด ขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ผมเพิ่งตรวจพบเมื่อเช้าว่าติดโควิด-19 แต่เมื่อวานผมไปตรวจ RT-PCR ยังไม่ติดครับ เพิ่งมาตรวจพบว่าติดจากการตรวจ ATK วันนี้

ของฝาก! 'เจี๊ยบก้าวไกล' ติดโควิดจากเยอรมัน ได้ยาโมลนูพิราเวียร์ ประสิทธิภาพสูงแล้ว

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพ ในบัญชีทวิตเตอร์ อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล @AmaratJeab ว่า ได้โควิดเป็นของฝากจากเยอรมนี