'MILLION BOYS CONCERT' ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว

GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิกเฟสติวัลของประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขและความสนุกที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ในคอนเสิร์ต MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด จัดโดยครีเอทีฟทีม IDEA FACT (ไอเดียแฟค) ที่เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวของ 8 ไอดอลหนุ่ม ๆ สุดฮอตบนเวทีเดียวกัน

กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทของบอดี้การ์ดสุดเท่! นำโดย เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ที่สำคัญโชว์ครั้งนี้จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ซึ่งอาจเป็นโอกาสแรกและโอกาสเดียวที่แฟน ๆ จะได้เห็นหนุ่ม ๆ ทั้ง 8 คน กับการแสดงความสามารถของแต่ละคนในรูปแบบการแสดงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์แบบเดี่ยว และโชว์แบบคู่ รับประกันความฟิน และความประทับใจตลอดการแสดงอย่างแน่นอน

พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง อลังการ โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 และ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้ถ้าแฟน ๆ ไม่อยากพลาดโมเมนต์ฟิน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมสร้างความสุขสนุกสนานที่แสนพิเศษเหนือคำบรรยายกันได้เลย...พลาดครั้งนี้ อาจจะหาดูไม่ได้อีกแล้ว เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.theconcert.com เท่านั้น! สามารถติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง www.facebook.com/gmmshow

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

คอนเสิร์ต '90’s FOREVER' ครบรส จัดใหญ่สมศักดิ์ศรี 'GMM SHOW'

ยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรีสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT จัดโดย GMM SHOW ขนทัพศิลปินระดับตำนาน รวมที่สุดของโชว์ จากที่สุดของซูเปอร์สตาร์ 7 SUPERSTARS 7 SUPERSHOWS ทาทา ยัง , ก้อง สหรัถ , ใหม่ เจริญปุระ , บิลลี่ โอแกน , คริสติน่า อากีล่าร์ , มอส ปฏิภาณ , หนุ่ย อำพล และ 1 SUPERGROUP แมว จิรศักดิ์ , เหน่ง Y NOT 7 , ดา อินคา , มิคกี้ , ตั้ม สมประสงค์ ส่งมอบความทรงจำด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน

'แปลน' เล่น 'พี่นาค 4' เจอรับน้อง 'ได้ยินเสียงปริศนา-วูบคาสลิง'

หลังจากที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมแจมนิดหน่อยในภาพยนตร์แฟรนไชส์หนังผีที่มีแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นอย่าง พี่นาค 3 ผลงานของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น กำกับภาพยนตร์โดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ เมื่อเดินทางมาถึงพี่นาค 4 นักแสดงสุดฮอตอย่าง แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ ก็ไม่พลาดที่จะขอจัดเต็ม เข้ามาเสริมทัพความสยอมปนฮาทันที

'เพิร์ธ-เอเจ-เจเจ' คว้าปริญญาจากรั้ว มศว.

ขอแสดงความยินดีกับ 3 บัณฑิตใหม่ป้ายแดง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, เอเจ-ชยพล จุฑามาศ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ นักแสดงสังกัด GMMTV ที่จบการศึกษาปริญญาตรี วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประจำปีการศึกษา 2565 ได้สำเร็จ หลังจากได้ทุ่มเทและตั้งใจทำงานควบคู่ไปกับการเรียน สร้างความภาคภูมิใจและดีใจให้กับทั้ง 3 คนเป็นอย่างมาก

'โอห์ม' ปล่อยซิงเกิลละมุนใจ ประกอบ 'Bake Me Please'

เมื่อซีรีส์ดี เพลงประกอบซีรีส์ก็ต้องโดน และจะยิ่งโดนและอินเข้าไปอีก เมื่อนักแสดงเป็นคนถ่ายทอดบทเพลงด้วยตัวเอง ล่าสุด โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ หรือ เชฟชิน จากซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครผ่านเสียงละมุน ในบทเพลง ได้แค่รักเธอ ประกอบซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน

'Rock Mountain' เล่นใหญ่ พาเดินทางสู่อวกาศแห่งความร็อก

หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ได้สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับแฟนเพลง สำหรับการจัดงาน Rock Mountain เทศกาลดนตรีพรีเมี่ยมร็อก สุดยอดบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยภูเขา บนพื้นที่อัฒจันทร์ธรรมชาติ นอกจากรายชื่อศิลปินระดับประเทศแล้ว ยังเป็นเรื่องของรูปแบบธีมงานที่ไม่เคยซ้ำกันเลยสักครั้ง ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ผ่านการสร้างโปรดักชั่นให้ออกมาอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด