‘โอห์ม-ฟลุ้ค’ นำทีมเวิร์คช็อปเตรียมพร้อมดนตรี กีฬา เพื่อความสมจริง!

เรียกว่างานนี้ ผู้จัด “นิวส์-เศกสิทธิ์ เป็นดี” แห่ง บริษัท นิวส์อินฟินิตี้ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทุ่มสุดตัว ส่งนักแสดงจากซีรีส์วายที่กำลังมาแรง และเป็นที่จับตามากที่สุดในตอนนี้ อย่างเรื่อง “เลิฟ@นาย”  Oh! my Sunshine Night เวิร์คช็อปตัวต่อตัว กับมือโปรตัวจริง ทั้งด้านดนตรี และกีฬา เพื่อความสมจริง เพราะในซีรีส์เรื่องนี้ จะเน้นไปในเรื่องราวของดนตรีคลาสสิค และกีฬา และเพื่อความเข้าถึงอรรถรสของการแสดง และทำให้แฟนๆ อินมายิ่งขึ้น นักแสดงจะต้องมีความรู้พื้นฐาน ทางด้านศาสตร์ต่างๆ

โดยการเวิร์คช็อปครั้งนี้ นำโดย สองหนุ่มคู่จิ้นต้นตำรับ อย่าง “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” ในบท “คิม” ที่ในเรื่องต้องเล่นเครื่องดนตรี เชลโล่ และ หนุ่ม“ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” ในบท “ซัน” ที่ในเรื่องต้องเล่นกีต้าร์คลาสสิค เรียกว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายของทั้งคู่อย่างมาก ด้านหนุ่มคนอื่นก็ไม่น้อยหน้า ลุยเวิร์ค ช็อปในโหมดของนักกีฬาประเภทต่างๆ อย่าง “เรน” ที่รับบทโดย โน่-ภูหลวง ทองประเสริฐ, “ชุน” รับบทโดย ยูฟ่า-ณัฏวัฒน์ ตุ่นแก้ว, “โทนี่” ที่รับบทโดย มีน-ณัฐกฤต หามนตรี ลุยเวิร์คช็อป กีฬารักบี้ ที่ต้องใช้ทักษะ และร่างกายสุดทรงพลัง ด้าน “พาย” ที่รับบทโดย  ดิว-นิติกร ปานคร้าม และ “เพชร” ที่รับบทโดย กันต์-กฤติกร จารุธรรมาภรณ์ ลุยเวิร์คช็อปในกีฬาฟันดาบ ที่ต้องอาศัยทักษะความว่องไว และแม่นยำ

โดยบรรยากาศในการเวิร์คช็อป เป็นไปด้วยความสนุกสนาน เพราะทุกคนทุ่มเทเต็มที่ เพื่อถ่ายทอดบทบาทที่ตัวเองได้รับ ออกมาให้ดีที่สุด ภาพเวิร์คช็อป ที่หยิบมาเรียกน้ำย่อยเซ็ทนี้ แค่ออเดิร์ฟ ลงจอออนแอร์เมื่อไหร่ ได้เห็นความโปรที่ออกมาเท่ห์ทะลุจอ สมจริงแน่นอน

ซีรีส์วายเรื่อง เลิฟ@นาย”  Oh! my Sunshine Night  เป็นคอนเท้นต์ Ais play Original ที่ดูฟรี จะออกอากาศให้ได้ชมทาง แอพพลิเคชั่น AIS PLAY โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย  NEWSINFINITY ENTERTAINMENT ไม่ว่าจะเป็น ยูทูบ / ทวิตเตอร์ NEWSINFINITY ENTERTAINMENT , เฟซบุ๊ก INFINITY ENTERTAINMENT และ อินสตราแกรม / Tiktok : NEWSINFINITY_ENTERTAINMENT  เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

'Bake Me Please' ตัวแทนซีรีส์วายไทยเข้าชิงรางวัลเวที 'GagaOOLala AWARDS 2023'

ความฟีลกู๊ดของหนุ่มๆ สายหวาน นำโดย โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ(เชฟชิน), ไกด์-กันตพล ชมภูพันธ์(พีช), ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์(เชฟกาย), เปรม-ณพนัช ธนติณตระกูล(โอบ) และ อะตอม-ณฐาภพ เคนจันทึก (อะตอม) นักแสดง ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” เรื่องแรกจาก Rose studio เข้าตากรรมการเข้าให้แล้ว