'ใหม่ เจริญปุระ' ทวงบัลลังก์ Diva ปล่อยเพลงในรอบ 3 ปี

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับแฟนเพลงของ ใหม่ เจริญปุระ ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมกลับมาทวงบันลลังก์ Diva สาวเสียงทรงพลังอีกครั้งในรอบกว่า 3 ปี กับซิงเกิ้ล เพราะใคร เพลงประกอบละคร สาบซ่อนรัก และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับนักแต่งเพลงมือทอง หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์  ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ ช่อง 3 ผลิตเอ็มวีใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สมกับศักดิ์ศรีนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย

โดย ใหม่ เจริญปุระ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ “สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ เพราะใคร ก็เป็นการกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เราก็รู้สึกว่าดูแปลกตาสำหรับใหม่เอง ซึ่งก็ห่างหายจากการทำเพลงพักใหญ่ ครั้งล่าสุดก็เป็นตอนร้องเพลงประกอบละครเรื่อง กรงกรรม น่าจะ 3 ปีนะคะ พอกลับมาร้องเพลงอีกครั้งงานหนักมากเลย แต่ก็เป็นความภูมิใจ แล้วก็เป็นการให้เกียรติกันมากๆ สำหรับทีมงาน พี่ปิ่นที่ไว้วางใจใหม่ พี่หนึ่งด้วยนะคะ ซึ่งครั้งนี้มันเหมือนเป็นเต็มรูปแบบเลย และเป็นครั้งแรกที่มีการถ่ายทำเอ็มวีเพลงประกอบละครของ ช่อง 3 ใหม่เป็นคนที่เวลาทำอะไร เราก็ทุ่มเทอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่อยากให้แฟนคลับของเราผิดหวัง

ก็อยากจะฝากเพลง เพราะใคร แต่งโดยพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เจ้าเก่าของเรา ของช่อง 3 เป็นอีกบทเพลงหนึ่ง หลังจากทุกคนฟังกรรงกรมมาแล้ว กรงกรรมก็จะออกแนวอีกแบบหนึ่ง เป็นแบบโชว์ ๆ อันนี้เลยคิดว่าน่าจะกระแทกใจผู้ฟังเเล้วก็คนในสังคมนี้อีกมากมาย ก็อยากได้ยินทุกคนร้องตาม อยากเห็นทุกคนดาวน์โหลด อยากจะให้เอ็มวีไปนั่งอยู่ในใจแฟนๆ หลายๆ คน เพราะว่าทุกคนตั้งใจทำหมดเลย ฝากด้วยนะคะ เพราะใคร เร็วๆ นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"