'อินดี้ อินทัช' ชวน 'มิเชล' มาเป็นนางเอกใน 'โตใต้โต๊ะ'

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเนื้อหอมสำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ล่าสุดกับการสวมบท “โต” หนุ่มสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่น พร้อมทำตามความฝันของตน ในละคร “โตใต้โต๊ะ” (The Definition) บทโทรทัศน์โดย ช่างเขียน ผลงานกำกับการแสดงโดย ฉ่อย สิทธิชัย ดำเนินการผลิตโดย บริษัท เจน วาย ซิ้นส์ ไนน์ทีน เอทตี้โฟร์ โปรดักชั่น จำกัด ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางช่อง GMM 25 กับกระแสการตอบรับที่ดีเกินคาด

"เรื่องนี้ถูกเขียนเนื้อเรื่องขึ้นมาใหม่ โดยมีการพูดถึงเรื่องสตาร์ทอัพของคนรุ่นใหม่ การเริ่มต้นทำธุรกิจ เรื่องของการโตโต๊ะ แวดวงการบริหารบ้านเมืองต่าง ๆ ซึ่งหลาย ๆ คนที่ได้ดูแล้วก็ค่อนข้างเก็ทนะครับกับเรื่องนี้ บอกสนุกที่ได้เห็นมุมมองที่แตกต่างจากซีรีส์อื่น ๆ สำหรับผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ที่มีส่วนร่วมกับผลงานดี ๆ เรื่องนี้ รวมถึงการร่วมงานกับเพื่อน ๆ นักแสดงทุกคน โดยเฉพาะ มิเชล (มิเชล เบอร์แมนน์) ที่มารับบท เหนือ นางเอกของเรื่อง ซึ่งผมมั่นใจในตัวเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่แรกเลย เพราะเราสองคนเคยแสดงละครเรื่องเดียวกันมาก่อน ในละครเรื่องหนึ่งเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วครับ แม้ในเรื่องนั้นเราไม่ได้เล่นคู่กัน แต่โดยส่วนตัวผมรู้สึกเรารับส่งบทกันค่อนข้างดี พอตอนที่ พี่ไว-ไวยกรณ์ แก้วศรี ผู้ควบคุมการผลิต ละครเรื่อง โตใต้โต๊ะ ติดต่อชวนผมแสดง ผมก็เลยเสนอไปทางพี่ไว นางเอกเรื่องนี้ถ้าเป็นไปได้ ผมขอให้เป็นมิเชลได้ไหม เพราะด้วยระยะเวลาที่เราทำงานเรื่องก่อนด้วยกันมามันห่างกันไม่มาก เรารู้ศักยภาพของเพื่อนเรา รู้ว่าเรารับส่งกันได้ ซึ่งในเรื่องนี้ เหนือเป็นเพื่อนผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม เป็นผู้หญิงคนเดียวที่รับบทเด่นในเรื่องเขาต้องรับมือทุกอย่าง ซึ่งเรารับส่งบทกันได้ค่อนข้างราบรื่นเป็นอย่างดี ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่ง ๆ อย่าง มิเชล ครับ”

ติดตามละครเรื่อง “โตใต้โต๊ะ” (The Definition) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.30 – 17.00 น. ทางช่อง GMM 25

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ

'มิเชล-แก้มบุ๋ม' เปิดศึกนัดตบแบบไม่พักยก กลางสปาบ่อโคลน

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะขยันแย่งผู้ชายกันหรือหมั่นไส้เพราะความสวย เจอกันในละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ทางช่อง 8 ทีไรต้องมีเรื่องกันตลอด สำหรับสาว มิเชล เบอร์แมนน์ แม้แต่วันเปิดตัวสปาของตัวเองก็ไม่เว้น เพราะ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ยังมาแย่งซีน งานนี้เลยขอพาเพื่อนสาวจอมขโมยซีนเข้าคอร์สสปาด้วยตัวเอง พร้อมล็อคห้องขอตบสั่งสอน ให้รู้ว่าไม่ควรมาหยามกันถึงถิ่น