'ซูซี่ สุษิรา' หวานไม่แคร์สื่อ เปิดตัวแฟนกลางปาร์ตี้วันเกิด

ครองตัวเป็นโสดมานาน ล่าสุดทำเอาสาวโสดอิจฉา เมื่อนักแสดงสุดแซ่บ ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา เปิดตัวแฟนหนุ่มกลางงานปาร์ตี้วันเกิด โดยซูซี่ได้โพสต์ภาพสุดหวานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

"ขอเปิดตัวอย่างทางการนะคะ ชีวิตมันสวยงามแม้ต้องผ่านภูเขาผ่านพายุมามากมาย ทุกๆ ประสบการณ์ทุกๆ อย่างซี่ขอบคุณตื้นตันใจกับทุกประการ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณสำหรับความรักจากคุณ

Life is beautiful no matter how many mountains we’ve got to climb and storms we’ve got to weather. Grateful for every moment, all of it. Thank you God. Thank you for your love baby"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม

'เพชรจ้า' เล่าเหตุการณ์ระทึกที่ต่างแดน

ขาเหยียบเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ไม่ถึง 30 นาที เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็เจอเหตุการณ์ระทึก โดนโจรวิ่งเข้ามาหวังทำร้ายและขโมยทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ไหวตัวทน ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมว่า

ฟังแล้วยิ้มตาม 'เก้า จิรายุ' ร้องเพลง 'สามเณร ปลูกปัญญาธรรม ปี 9'

อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง เก้า-จิรายุ ละอองมณี เพราะนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว ยังนับเป็นพระเอกอีกคนที่เข้าวัดทำบุญอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

'ฝน มนัสนันท์' เตรียมขึ้นศาล! ฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด

ฝน มนัสนันท์ เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำชง ME FIRM เตรียมขึ้นศาล เดินหน้าฟ้อง PD มิสแกรนด์ 7 จังหวัด 1 พ.ค.นี้ เตรียมจัดหนัก หลังผิดสัญญาจ้างงาน พูดคุยกันแล้วไม่สำเร็จ รับเงินไปเกือบ 1 ล้าน ทวงถามความรับผิดชอบแล้วเงียบหายติดต่อไม่ได้ เกือบครึ่งปี และนับวันผู้เสียหายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ