'ใหม่ เจริญปุระ' หวนคืนบัลลังก์ 'Diva' ในรอบ 3 ปี

สมศักดิ์ศรีนักร้องแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับนักร้องสาวคุณภาพ “ใหม่ เจริญปุระ” กับการกลับทวงบันลลังก์ “Diva” ในรอบกว่า 3 ปี กับซิงเกิ้ล “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” เป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับนักแต่งเพลงมือทอง “หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์” และเป็นครั้งแรกที่ ช่อง 3 ผลิตมิวสิควิดีโอขึ้นมาใหม่ และหลังจากปล่อยตัวเต็มออกไปก็กลายเป็นกระแสชื่นชมกับน้ำเสียงสุดทรงพลัง

โดย “ใหม่ เจริญปุระ” เปิดใจว่า “เอ็มวีเพลงนี้หมือนทำหลายอย่างมาก นักแสดงตัวร่วมในเอ็มวีก็ไม่มี แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดี เป็นความภูมิใจ แล้วก็เป็นการให้เกียรติกันมากๆ สำหรับทีมงาน พี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ที่ไว้วางใจใหม่ พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) ด้วย เพราะใหม่ก็ได้ร้องเพลง กรงกรรม แล้วกลับอีกครั้งใน สาปซ่อนรัก เป็นการกลับมาเต็มรูปแบบเหมือนที่ใหม่บอกว่าละครก็เล่นจัดเต็ม พอมาสวมวิญญาณนักร้องก็ใส่หมด เรียกว่าจัดเต็มทั้งสองอย่าง ยิ่งพอเรามาเจอพี่หนึ่ง ทำให้เรารู้สึกเหมือนว่าได้กลับมาบ้านเก่า เพราะเขาแต่งเพลง กรงกรรม เหมือนเข้าทางและรู้ใจกันอยู่แล้ว ใหม่ก็เป็นคนที่เวลาทำอะไรจะทุ่มเทอยู่แล้ว เพราะเราไม่อยากให้แฟนคลับของเราผิดหวัง โดยเนื้อหาของเพลงก็ดี ต้องเค้นอารมณ์ มันก็จะมีความยากง่ายอยู่ตรงนั้น ยากคือเราไม่ได้ถ่ายทำเอ็มวีนานแล้ว ก็กลัวจะไม่ดีพอ ส่วนความง่ายคือเราเข้าถึงตัวละครได้ง่าย เลยรู้สึกว่าเข้าทางเรา แค่เหลือว่าจะทำและนำเสนอมันยังไงที่จะทำให้มันไปถึงฝั่งฝันของเพลงที่วางเอาไว้ ยังไงก็ฝากเอ็มวีเพลง เพราะใคร ซึ่งเป็นการกลับมาร้องเพลงอีกครั้งในรอบ 3 ปี เชื่อว่าคงจะถูกใจแฟนเพลงที่รอคอยกัน”

ฟังเพลงและรับชมมิวสิควิดีโอ “เพราะใคร” ตัวเต็มได้ที่ 3Plus https://ch3plus.com/music/v/219 Youtube https://youtu.be/R5JPAC-D7zs Facebook https://fb.watch/f2AbIcMc-i #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus #ChandelierMusic #Ch3ThailandMusic พร้อมกันทั้งประเทศวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนึ่ง ณรงค์วิทย์' จวกชาวเน็ต หลังมีคนบูลลี่ Miss Universe

ทำเอาแฟนนางงามไทยเสียใจกันเป็นแถวเมื่อได้รับทราบผลประกวดเวที Miss Universe ที่ผ่านมา แถมยังมีชาวเน็ตบางส่วนโพสต์หรือคอมเมนต์บูลลี่ เชย์นิส ปาลาซิออส (Sheynnis Palacios) เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2023 ด้าน หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวบนเฟซบุ๊ก

'ญาญ่า-ต่อ' คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 'นาฏราช' ครั้งที่ 14

สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 14 ประจำปี 2565 เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง ตลอดจนสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพนี้ต่อไป โดยการตัดสินผลรางวัลจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดกับผู้ได้รับรางวัล โดยผลรางวัลทั้งหมดมีดังต่อไปนี้

'GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert' ทัพศิลปินขนเพลงฮิตจัดเต็ม!

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย ที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมาตลอด 40 ปี การจับมือกันระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งยุค ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็มมิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต presents GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” จัดขึ้น 2 รอบการแสดงสดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 และ อาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

'สาปซ่อนรัก' เรตติ้งพุ่ง 'ใหม่ เจริญปุระ' เล่นโหด 2 ตอนสุดท้าย

ทั้งลุ้น ทั้งกลัว กับการแสดงโหดนิ่งเงียบของ หงษ์ หรือที่ชาวเน็ตต่างขนานนามให้ใหม่ภายใต้ชื่อ นางพญาหงษ์ ในแบบฉบับ “ใหม่ เจริญปุระ” จากละคร “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ที่ยิ่งใกล้จบยิ่งสนุก ซึ่งใน อีพี 12 นี่เอง ทำคนดูถึงกับยกมือแนบอก! อีพีเดียวเจ๊หงษ์สั่งปิดปากผู้ล่วงรู้ความลับไปถึง 3 คน จนคว้าเรตติ้งจากกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 4.13 และทำยอดดูสดออนไลน์ไปถึง 1.7 แสนคน รวมถึงยอดดูย้อนหลังผ่าน 3Plus ที่สูงลิ่วถึง 9.7 ล้านวิว

'สิงโต สกลรัฐ' นักแสดงเลือดใหม่ 'ช่อง3' แจ้งเกิดบทมือฆ่าสุดโหด ใน 'สาปซ่อนรัก'

ลายเป็นหนุ่มฮอตไปแล้ว สำหรับ “สิงโต-สกลรัฐ พันเทศ” ที่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือสลัคลุคสุดทึ่งในบท “นินจา” พ่อค้าขายหมู นักฆ่าหน้าหวาน ของ “ใหม่ เจริญปุระ” จาก “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ที่ตอนนี้ถูกพูดถึงเต็มโลกออนไลน์ เพราะเจ้าตัวไม่เคยเล่นบทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ทั้ง บู๊ เตะ ต่อย ย้อนแย้งกับหน้าตาอันหล่อเหลาสไตล์โอปป้าที่หลายคนแอบหลงรักไม่รู้ตัว อย่ารอช้ารีบไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันเลย

'ฟลุท ชินพรรธน์' พลิกบทบาทชายหัวใจหญิง เก่งจนแฟนๆ ยกนิ้ว!

จากนักแสดงเด็กสู่นักแสดงเจ้าบทบาท “ฟลุท-ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร” ที่ฝีมือการแสดงล้ำหน้าไปไกล จากที่เคยฝากผลงานไว้ ทางช่อง 3 ให้ได้ชมมากมาย ล่าสุดเจ้าตัวตีบทแตกกระจุยกับการพลิกคาแรคเตอร์เป็นสาวสองในบท “แคท” จากละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก”