'หนึ่ง ณรงค์วิทย์' จวกชาวเน็ต หลังมีคนบูลลี่ Miss Universe

ทำเอาแฟนนางงามไทยเสียใจกันเป็นแถวเมื่อได้รับทราบผลประกวดเวที Miss Universe ที่ผ่านมา แถมยังมีชาวเน็ตบางส่วนโพสต์หรือคอมเมนต์บูลลี่ เชย์นิส ปาลาซิออส (Sheynnis Palacios) เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2023

ด้าน หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวบนเฟซบุ๊ก

“ไม่ได้โลกสวยนะแต่การไปบูลลี่หน้าตาคนอื่นแบบสนุกมือสนุกปากมันถูกต้องแล้วหรือ?? เค้าไม่ได้ตัดสินให้ตัวเองชนะซะหน่อย เขาก็แค่หนึ่งในผู้ประกวดเหมือนกัน อยากจะด่าก็ไปด่ากรรมการสิ มันก็ไม่ต่างกับการประกวดร้องเพลงอ่ะ ก็เห็นอยู่ว่ามีคนร้องดีกว่า แต่คนชนะกลับเป็นอีกคน บางทีเทสกรรมการมันก็มีมาตรฐานความชอบที่ต่างกัน

**แล้วการที่เอารูปไปเทียบกับพี่สาวที่ผมเคารพรักท่านหนึ่งว่าหน้าเหมือนแล้วคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานก็เท่ากับบูลลี่พี่สาวของผมไปด้วยนะ **”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก

แฟนนางงามแห่ต้อนรับ 'แอนโทเนีย โพซิ้ว' กลับบ้าน!

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , การท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และภาคีเครือข่ายภาคเอกชน โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ เอ็ม ดิสทริค ต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว หลังคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ซึ่งเป็นตำแหน่งสูงที่สุดของไทยในรอบ 35 ปี