'น้ำตาล ชลิตา' วอน 'มาดามเเพม' อย่าปั่นกระเเส ถ้าป่วยให้ไปรักษา!

ปมดราม่าฉะกันบนโซเชียลรัวๆ กรณีไม่ยกมือไหว้ ระหว่าง น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์และ มาดามแพม เมื่อวันก่อน ทำเอาน้ำตาลสุดเดือดขอเข้าไปเมนต์ชี้แจงผ่านไลฟ์สดของมาดามแพม ว่าได้ยกมือไหว้และมีพยานเห็นแล้ว จนมาดามแพมต้องออกมาโพสต์ขอโทษไปเมื่อวันก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งคู่ยังไม่ได้มีการเคลียร์กัน วันนี้ น้ำตาล ชลิตา จากละคร วิญญาณแพศยา  ขอออกมาสัมภาษณ์ผ่านรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8  ที่แรก เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดราม่ากับ มาดามแพม สรุปมันเกิดอะไรขึ้น?

“ก็งงสิค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรเลย คือว่าเราก็ไม่ได้รู้ว่ามันต้องมีอะไร ซึ่งเราไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวด้วย วันนั้นไปถ่ายรายการต่อจากเขา แล้วพอเสร็จเดินออกมาเราก็ยกมือไหว้ปกติ แต่ขณะนั้นมีโทรศัพท์สายเข้ามาเราก็เลยขอตัวไปคุยก่อน ก็เลยคุยยาวเพราะว่ามันต้องคุยเรื่องรายละเอียดงาน พอหันมาอีกทีเขาก็ไม่อยู่แล้ว และเราก็ไปถ่ายรายการปกติ แต่พอกลับออกมายังไม่ได้ทันที่จะทำอะไรเลยก็คือไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้วย เพราะทางผู้จัดการก็บอกว่าหนูเกิดดราม่าอีกแล้ว เราก็เลยว่าเกิดดราม่าอะไรยังไม่ทันทำอะไรเลยนะ ก็เลยบอกว่าเหมือนมีคนไปโพสต์ว่าเขามาเจอเราแล้วเเต่ไม่ให้ความสนใจไม่ไหว้เขา”

ได้เห็นโพสต์โพสต์นั้นก่อนที่จะมีการไลฟ์สดไหม?

           “ก็คือเราเห็นโพสต์นั่นแหละ เราก็เลยงง และทีมงานทุกคนก็เห็นเหมือนกันว่าเราไหว้เขาแล้ว และก็มีทีมคนหนึ่งที่อยู่กับเราด้วย แล้วก็ทีมงานที่อยู่กับเขาด้วย และยังมีทีมงานที่บอกว่าคนนี้คือมาดามแพมนะ เราก็เลยสวัสดีค่ะ แต่พอหลังจากนั้นก็เลยมีเรื่องมีราวขึ้นมา เราก็เลยงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น“

แต่เราก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์สดของเขาด้วยใช่ไหม?

“คือด้วยความที่เราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้มีอะไรเลย ไม่ได้คิดอะไรด้วย คืออยากให้เขาอ่านคอมเมนต์เราแล้วก็พูดในสิ่งที่มันเป็นความจริง ซึ่งเราเองก็รู้แหละ เขาเองก็รู้ว่าอะไรมันจริงไม่จริง คือเขาก็พยายามยุยงในสิ่งที่ให้คนมองว่าเราไม่ดี เราก็เลยพยายามอยากตอบว่าเราไหว้แล้วนะ ไม่เห็นคอมเมนต์เราเหรอ เพราะหลายคนก็บอกว่าให้อ่านเมนต์เราหน่อย เราก็คิดว่าหรือเขาไม่เห็นคอมเมนต์เพราะว่าคนมันเยอะหรือเปล่า เราก็เลยพิมพ์กลับไปถี่ๆ เผื่อเขาจะได้เห็น“

ฟีคแบคหลังจากนั้น มีการเคลียร์ใจกันนอกรอบไหม?

“คือเอาจริงๆ เราไม่รู้ว่าจะเคลียร์อะไร เพราะมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ และทีมงานก็โทรไปหาเเต่ว่าเขาเองก็ไม่รับ แล้วเขาก็บอกเองว่าไม่คุย เราก็เลยไม่รู้จะทำยังไงก็เลยเป็นอย่างที่เห็นว่าความจริงมันคือความจริง เพราะเราเองก็ไม่รู้ว่าเราผิดอะไร“

ตัวเองก็ได้ชี้แจงผ่านโซเชียลของเราด้วยใช่ไหม?

“ใช่ค่ะ แล้วก็มีคนที่ยืนยันด้วยที่เป็นทีมงานที่เห็นว่าเราได้ยกมือไหว้ เเละยังมีบุคคลแวดล้อมที่อยู่ในนั้นก็เห็นว่าเราไม่ได้ทำกิริยาแบบนั้นจริงๆ เพราะทางบ้านของเราก็ได้สอนมารยาทเหมือนกัน และยิ่งวงการบันเทิงแล้วเจอใครไม่ว่าจะอายุน้อยกว่าหรือว่าเจอใครเยอะแยะมากมาย แม้กระทั่งแม่บ้านเองก็ยังยกมือไหว้ทุกคน แล้วก็ยกมือไหว้ตลอดอยู่แล้วด้วย“

กระแสโซเชียลเรียกว่าซัพพอร์ตเราเยอะมาก?

“จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มาช่วยเป็นพยานให้กับเรา แต่ก็อย่าไปพาดพิงถึงเขาอย่าไปด่าเขาเลย เพราะอาจจะป่วยหรือเปล่าเราก็ไม่แน่ใจตามที่เขาแจ้งมาชี้แจงมา ก็ขอให้เขาไปรักษาตัวแล้วก็หายไวๆ ก็แค่นั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไร“

อยากพูดอะไรไหม ที่เราเกิดดราม่ารายวันช่วงนี้?

“จริงๆ นะ คือมันไม่ได้หายใจเลย ให้เราพักบ้างก็ได้นะ อยากจะบอกสังคมว่าให้เราได้พักบ้างได้ไหม ให้หายใจนิดนึงนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'น้ำตาล ชลิตา' เผยความลับ มีปมติดในใจจากการประกวด

ช่วงนี้กระแสนางงามยังฟรีเวอร์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ก็ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ตรงของตัวเองในวันที่ได้เดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ว่าเคยโดนเพื่อนนางงามปฎิเสธความช่วยเหลือ อีกทั้งยังได้เผยถึงเรื่องที่ติดเป็นปมในใจจนถึงทุกวันนี้

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย