'ข้าวทิพย์ ธิดาดิน' ส่ง MV เพลงใหม่บทสรุปเรื่องราวความรักสุดช้ำ

เดินทางมาถึง EP. สุดท้ายแล้ว สำหรับมิวสิกวิดีโอ 3 เพลงเศร้าต่อเนื่องในปี 2565 นี้ จากศิลปินลูกทุ่งสาว “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” กับเรื่องราวสุดช้ำของผู้หญิงที่ไม่สมหวังในความรัก ผ่านฝีมือการกำกับมิวสิกวิดีโอของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง “บอล วิทยา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสาวโรงงานนิคมอุตสาหกรรม ที่เข้ามาพักห้องอาถรรพ์หมายเลข 6 ห้องที่ใครๆต่างล่ำลือกันว่า หากใครได้เข้ามาพักในห้องนี้แล้ว ความรักพังทลายอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง "นิคมสุดท้าย" เพลงใหม่ล่าสุดนี้ ยังคงเป็นเรื่องราวความรักต่อเนื่องจากเพลง “สาวโรงงานน้ำตา” และ “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” ที่ถ่ายทอดชีวิตสาวโรงงานผู้ผิดหวังจากความรักครั้งแล้วครั้งเล่า และผ่านเรื่องราวร้ายๆ จากผู้ชายเจ้าชู้ นิสัยไม่ดี ซึ่งเพลงนี้จะนำเสนอเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของสาวชาวพม่า ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในนิคมแห่งนี้ ด้วยความหวังที่ว่าไม่อยากเจ็บซ้ำๆกับความรักที่เป็นอยู่อีกแล้ว และในที่สุดเธอก็ได้เจอกับความรักครั้งใหม่ โดยหวังว่าจะสามารถเริ่มต้นความรักที่ดีกว่าได้ นอกจากนี้ยังได้มิตรภาพดีดีจากเพื่อนสาวที่เคยอยู่ห้องหมายเลข 6 นี้มาแล้วอีกด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถเข้าไปชม MV" นิคมสุดท้าย" ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และทาง Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เล่าว่า "เพลง นิคมสุดท้าย เป็นบทสรุปเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ผ่านหนุ่มสาวโรงงาน ที่เข้ามาพักห้องอาถรรพ์หมายเลข 6 ที่ใครมาพักก็อยู่ได้ไม่นาน เป็นต้องได้ย้ายออกไปด้วยความเจ็บช้ำทุกคนค่ะ และเพลงนี้จะเป็นบทสรุปที่ว่าความรักจะสมหวังหรือไม่สมหวัง นั่นเป็นเพราะอาถรรพ์ห้องพักหรือเป็นที่ตัวบุคคลกันแน่ มาหาคำตอบไปด้วยกันนะคะ กับ MV เพลง "นิคมสุดท้าย" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "ข้าวทิพย์" ที่อยากให้ทุกคนได้เข้ามาชมมาฟังกันค่ะ และฝากรวมไปถึง MV ก่อนหน้านี้ กับเพลง สาวโรงงานน้ำตา และเพลง ไผว่าสิบ่ตั๋ว จะทำให้ได้อินกับเรื่องราวความรักครั้งนี้กันมากยิ่งขึ้นค่ะ ฝากเข้ามาให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณหลายๆจ้า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้