ทรูวิชั่นส์ มัดรวมซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน ลุ้นมัน ให้ดูยันเช้าทั้งเดือน!

เหล่าสมาชิกคอซีรีส์เกาหลีที่ชอบความตื่นเต้น ลุ้นระทึก สืบสวน สอบสวน งานนี้โดนใจแน่นอน ทรูวิชั่นส์ นาว จัดหนัก จัดเต็ม ให้ดูครบจบทุกตอน ยิงยาวตลอดเดือนกันยายน

ไม่ว่าจะเป็น Mouse (นักล่าฆ่าอำมหิต) เรื่องเล่าของฆาตกรต่อเนื่องสุดบ้าคลั่งที่ก่อเหตุฆาตกรรมจนทำให้คนทั้งประเทศต้องอกสั่นขวัญแขวน กับเจ้าหน้าที่ตำรวจมือใหม่ที่รักความยุติธรรมอย่าง จองบารึม ที่รับบทโดยพระเอกหน้าหล่อ อี ซึง กิ ก็ได้ไปเผชิญหน้ากับฆาตกร

แต่ถ้าใครชอบแนวตลก ลึกลับ พลาดไม่ได้กับ Zombie Detective (นักสืบซอมบี้) พบกับ ชเวจินฮยอก และ พัคจูฮยอน เรื่องราวของชายผู้ที่เปิดบริษัทนักสืบเอกชนเป็นกิจการส่วนตัวเอาไว้ แต่ดันกลายเป็นซอมบี้เขาจึงจำความอะไรก่อนหน้านั้นไม่ได้เลย ทำให้เขาต้องออกตามสืบหาตัวตนของตัวเอง

พบกับแกงค์โจรกรรมอัจฉริยะ ที่ปฏิบัติตัวเหมือนกับโรบินฮูดผู้โอบอ้อมอารีในซีรีส์ "Leverage" (ปฏิบัติการลับ ฉบับโรบินฮูด) นำทีมมาโดย อี ดง กอน และ จอน ฮเย บิน

เมื่อไฮโซสาวสวยที่รับบทโดย อิม ซู ฮยอง มาร่วมมือกับทนายหนุ่ม อี จาง อู สืบค้นคดีหาความจริงการตายในครอบครัวของตัวเอง ความสนุกความวุ่นวาย จึงบังเกิดขึ้น ใน Graceful family (สืบซ่อนแค้น)

ความตลกร้าย ที่เต็มไปด้วยปริศนา และต้องออกตามหาว่าใครเป็นคนฆ่าจิตรกรผู้เลื่องชื่อ เจ้าของคฤหาสน์อันสวยหรู ซึ่งสมาชิกทุกคนในครอบครัวกลายเป็นผู้ต้องสงสัยกันไปทั้งหมด Chip In (สืบล่าฆาตกร) นำแสดงโดย นัม มุน ซอน และ คิม ฮเย จุน

จอง แจ ยอง พบกับ จอง ยู มิ ใน Partner for justice (คู่หูสืบจากศพ) เมื่อ “แพทย์นิติเวช” จะต้องไขคดีต่าง ๆ เพื่อให้เหยื่อที่เสียชีวิตได้รับความเป็นธรรม และต้องมาจับมือร่วมกับอัยการมือใหม่ในการไขปริศนาคดีฆาตกรรมชื่อดัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า ทัศนัย' ซบ 'แกรมมี่ โกลด์' เข้าสังกัดเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุด

นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด แกรมมี่ โกลด์ สำหรับ เต๋า-ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ หรือรู้จักกันในนาม เต๋า The Voice นั่นเอง โดย เต๋า ทัศนัย จะเข้ามาเป็นศิลปินในทีม อั๋น ประพัฒน์ โปรโมเตอร์ที่ดูแลศิลปินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีนตรา อินทิรา, NEW COUNTRY, ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'ไบร์ท-ญาญ่า' ควงคู่สาดเคมีดีต่อใจ เปิดตัว 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย จัดงาน Gala Premiere ภาพยนตร์ เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน สุดยิ่งใหญ่ กับเรื่องราวการทวงหนีฉบับแอดวานซ์ ไม่ต้องการเงิน แต่ต้องการความรัก ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และนางเอกซูเปอร์สตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ควงคู่มาสาดเคมีดีต่อใจ

'อาย กมลเนตร' ช็อก! ทิ้งบ้าน 21 วัน กระจกแตกเต็มบ้าน

ไม่อยู่บ้านนาน 21 วัน กลับมาอีกครั้ง ทำเอานักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ถึงกับช็อคไปเลย เพราะมาเจอกระจกแตกกระจายไปทั่วบ้าน โดpเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

'เด่นคุณ' ฉลองวันเกิด 30 ปี แฟนคลับเซอร์ไพรส์มอบเค้กเงิน!

เป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของ “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอกหุ่นแซ่บประจำ ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ดูอบอุ่นที่สุด เพราะนอกจากมีบรรดาเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง