ย้อนเส้นทาง 5 ละครดัง เคมีสุดจิ้น 'เคน-แอน' ก่อนฟินอีกครั้งใน 'ซุปตาร์ 2550'

คู่จิ้นระดับตำนานที่ทำให้แฟนช่อง 3 คลั่งไคล้มาแล้วนักต่อนัก เจ้าชายเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “แอน ทองประสม” เคมีเคใจคู่นี้คือโด่งดังระดับซุปเปอร์สตาร์มาตั้งแต่ พ.ศ.2544 จนตอนนี้ก็ยังเป็นที่พูดถึง และแฟน ๆ ต่างก็เรียกร้องให้ “เคน-แอน” ได้แสดงละครคู่กันอีกครั้ง

ล่าสุด “เคน ธีรเดช” ก็ตอบสนองสิ่งที่หลายคนรอคอยมานาน เขาได้เชิญ “แอน ทองประสม” มาเป็นนางเอกประกบคู่กับเขาอีกครั้ง ในละครเรื่องใหม่ช่อง 3 “ซุปตาร์ 2550” เรื่องนี้นอกจากหนุ่ม “เคน ธีรเดช” จะรับบทพระเอกแล้ว ก็ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่ “เคน ธีรเดช” ลงมือเป็นผู้กำกับเองด้วย ซึ่งละครก็กำลังเตรียมลงจอออนแอร์ในเร็ว ๆ นี้ เพราะฉะนั้นก่อนที่ทุกคนจะชมความฟินของคู่ซุปตาร์ “เคน-แอน” ให้ชุ่มชื่นหัวใจ ก็ต้องไปย้อนเส้นทางละคร 5 เรื่องของ “เคน-แอน” ที่ตราตรึงใจคนดู

จุดสตาร์ทเคมีคู่ขวัญ “เคน-แอน” คือละคร “แรงเงา” พ.ศ. 2544 เรื่องนี้ตราตรึงใจคนดูมาก ๆ ทั้ง “แอน” และ “เคน” ต่างได้รับคำชื่นชมในเรื่องฝีมือการแสดงขั้นเทพ โดยเฉพาะสาว “แอน ทองประสม” ที่ต้องเล่นเป็นฝาแฝด มุนินทร์ มุตตา ก็ทำออกมาดีแยกคาแรคเตอร์ได้ชัดเจนโดนใจคนดูที่สุด ๆ ต่อไปเป็นละคร “อุ้มรัก” พ.ศ. 2549 เรื่องนี้มีกระแสปังขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าทุกบ้านต้องเปิดดู เพราะด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ มีแง่มุมทันสมัยกว่าละครอื่นในยุคนั้น ทำให้ออร่าเคมีคู่ “เคน-แอน” ยิ่งฟุ้งเต็มจอมากกว่าเดิมจนใคร ๆ ก็หลงรักพระนางคู่นี้ ส่งผลให้ทั้งคู่ได้มีผลงานละครด้วยกันต่อใน “สวรรค์เบี่ยง” พ.ศ. 2551 เรื่องนี้กระแสดังเปรี้ยงปร้าง เรตติ้งพุ่งกระฉูด เพลงประกอบละครก็ฮิตติดหู บางคนถึงขั้นติดใจจนกลับไปดูย้อนหลังหลายรอบ เรื่องนี้ทั้ง “แอน ทองประสม” และ “เคน ธีรเดช” ได้ฟาดฟันฝีปากปะทะอารมณ์ปมดราม่าใส่กันอย่างดุเดือดเข้มข้นมาก และพอถึงคิวเล่นฉากฟิน ๆ ทั้งคู่ก็แสดงดีจนทุกคนพากันจิ้นขั้นสุดไปเลย ความดังเป็นพลุแตกของคู่ “เคน-แอน” ยังคงขยายเข้าไปสู่ในใจแฟน ๆ มากขึ้น เมื่อทั้งคู่ได้เล่นละคร “สูตรเสน่หา” พ.ศ.2552 เรื่องนี้ก็คว้าเรตติ้งสูงยืนหนึ่งไปเช่นกัน ส่วนกระแสละครก็ดังเว่อร์ คนดูต่างชื่นชมในฝีมือการแสดงของสาว “แอน ทองประสม” ที่เล่นแนวคอมเมดี้เป็นตัวแซ่บสุดในเรื่องได้น่ารักดูแล้วไม่เบื่อ ส่วนหนุ่ม “เคน ธีรเดช” ก็กลายเป็นเชฟหล่อที่ต้องบอกต่อ จึงเป็นที่มาของกระแสที่ทุกคนเรียก “เคน ธีรเดช” ว่า “ครูกุ๊ก” เพราะอยากพูดตามที่สาว “แอน ทองประสม” เรียกเขาในเรื่อง ปิดท้ายที่ละคร “365 วันแห่งรัก” พ.ศ.2553 เรื่องนี้เปิดเรื่องมา “เคน-แอน” ก็ได้เล่นเป็นสามีภรรยากันเลย ถือได้ว่าตอบสนองความจิ้นให้เหล่าแฟน ๆ ได้อย่างดี แต่ระหว่างนั้นก็มีเรื่องราวที่ทำให้แฟน ๆ ทั้งอินและลุ้นไปกับเรื่องราวในละครจนละสายตาไม่ได้เลย เรื่องนี้จึงเป็นอีกหนึ่งผลงานของ “เคน-แอน” ที่ตราตรึงใจคนดูเช่นกัน

บอกเลยว่าละครทั้ง 5 เรื่องที่กล่าวมาต่างก็เป็นผลงานที่มีคุณภาพดีและมีกระแสปังเว่อร์ของพระนาง “เคน ธีรเดช” และ “แอน ทองประสม” งานนี้ใครที่กำลังคิดถึงเคมีสุดลงตัวของ “เคน-แอน” และอยากเห็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมารวมตัวกัน ต้องรอชมละครเรื่องใหม่ “ซุปตาร์ 2550” เร็ว ๆ นี้ ได้รับชมแน่นอน ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือ 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ช่อง 3' เปิดผังเดือนกุมภาพันธ์

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ช่อง 3 ยกทัพความบันเทิงมากันจนล้นจอ รับประกันความสนุกแบบจัดเต็ม เตรียมกดรีโมทดูหน้าจอช่อง 3 กันได้เลย เริ่มต้นกันที่ละครพีเรียดโรแมนติก-คอมเมดี้ เว้าวอนรัก ซึ่งได้ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประชันสองพระเอก เด่นคุณ งามเนตร และ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ ผลงานของผู้จัดคนเก่ง อาร์ต-พนิตนาฏ ฉัตรวิไล แห่ง บริษัท มัมแอนด์แด๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับการแสดงโดย กรพจน์ สืบชมภู

'ช่อง7HD' จัดทัพละครเด็ด 'ปี2567' รวมนักแสดงฝีมือดีแน่นจอ!

ยังคงเดินหน้าคัดสรรละครดี เปี่ยมคุณภาพให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม สำหรับช่อง 7HD โดยในปี 2567 นี้ พบกับทัพละครหลากรส ครบทุกแนว ทั้งช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำ และก่อนข่าวภาคค่ำ ที่มัดรวมความสนุก เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ อัดแน่นความหลากหลายครบรส รวมนักแสดงมากฝีมือ

'เบลล่า' ซ้อมหนักเพื่อแฟนๆ กับงาน 'FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ'

แฟนละครออเจ้าทั้งหลายห้ามหลาด เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว กับงาน “FAN MEETING จะชาตินี้จะชาติไหนหัวใจคือเธอ” ที่ยกทัพนักแสดงกว่าหลายชีวิตมาสร้างความสุข ความสนุก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดฟินหลายตลบที่จะเกิดขึ้นในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

นักวิชาการอิสระ เผยดูละครพรหมลิขิตวันแรกก็ติดงอมแงม พร้อมอธิบายการเมืองยุคอยุธยาตอนปลาย

นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กกล่าวถึงละครย้อนยุคเรื่อง "พรหมลิขิต" ว่า วันนี้ (18 ต.ค.) ตอนสองทุ่มครึ่งเหมือนโลกหยุด งานการไม่ต้องทำกันแล้วเพราะทุกคนอยากดูตอนแรกของ พรหมลิขิต ep1 ถ้าทุกคนหยุดผมก็ต้องหยุดด้วย ทำงานอยู่คนเดียวดูเหมือนเป็นคนทำตัวขวางโลก

โค้งสุดท้าย ถึงคราว 'อนันดา' สติแตก ลุ้นจุดจบ 'เกมรักทรยศ'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว หลังจากใช้ชั้นเชิงเล่นเกมแก้แค้นกันไปมาอย่างดุเดือดจนกระแสแรงไม่มีแผ่ว สำหรับพระนาง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา เอเวอริงแฮม" ในละคร "เกมรักทรยศ" (The Betrayal) ทางช่อง3 ที่สะท้อนปัญหาสังคมหลายๆเรื่องโดยเฉพาะปัญหาครอบครัวที่เป็นเรื่องใกล้ตัว