'ศิรินทรา' ย้อนเล่าอดีตเคยถูกเหยียดเรื่องการศึกษา

ห่างหายไปนานสำหรับอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ศิรินทรา นิยากร ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจกับ หนูแหม่ม สุริวิภา ผ่านทางรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เคยถูกเหยียดเรื่องการศึกษาช่วงเข้าวงการใหม่ๆ อีกทั้งเป็นคนที่ไม่สมหวังเรื่องความรักเคยโดนของเกือบหวิดตาย

“ที่หายไปเราไปทำหลายอย่างค่ะ หลักๆ เป็นคนที่ชอบเรียน ไม่ว่าจะเป็นทำอาหารทำขนม เพราะเราชอบเรียนชอบหาความรู้ให้ตัวเอง ไม่ชอบอยู่ว่างๆ อย่างก่อนหน้านี้ที่เราเรียนจบปริญญาตรี เรามีความตั้งใจแต่เด็กเลยว่าอย่างน้อยเราต้องเรียนให้จบนะ เพราะวันนึงที่เราเข้ามาวงการและเป็นวงการลูกทุ่ง คนส่วนใหญ่จะมองว่าคนวงการลูกทุ่งมักไม่มีการศึกษา

พูดง่ายๆ คือคนชอบเหยียด เมื่อย้อนกลับไป 30-40 ปีมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ พวกเราเหมือนอยู่ข้างหลังเลย จนมันเริ่มมีการยอมรับมากขึ้น และพอเราเรียนจบก็มันเริ่มทำให้คนยอมรับมากขึ้น เป็นตัวอย่างให้กับน้องๆ ด้วย ซึ่งทำให้คนที่เคยเหยียดวงการลูกทุ่งเริ่มยอมรับมากขึ้น

(คิดว่าตัวเองเคยโดนของ) ตอนนั้นเรามีอาการที่เจ็บคอมากๆ คือกลืนอาหารไม่ได้ ทรมานมากเหมือนเราใกล้จะตาย ไปหาหมอก็หาสาเหตุไม่เจอ มาเจอตอนที่ไปหาพระท่านก็เลยทำพิธีให้ เพราะใบหน้าเรามีสีดำคล้ำเลย ในขณะที่ทำพิธีคนที่อยู่ตรงนั้นตกใจมากๆ เพราะพระพยายามไล่ผีออกทีละตัวๆ ซึ่งตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าใครทำ ไม่โทษใครโทษตัวเราเองมากกว่า (ถึงขั้นพระทักห้ามแต่งงานให้ไปเป็นเมียน้อย)เราถูกทักเรื่องนี้มาตลอด เขาบอกเป็นชีวิตที่ถูกกำหนดไว้แล้ว เลยเป็นสาเหตุทำให้เราไม่กล้าแต่งงาน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด