'ขวัญ อุษามณี' โพสต์หลักฐานกล้องวงจรปิดโต้กลับแม่บ้าน

ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่โลกโซเชียลแชร์กันว่อน เมื่อมีแม่บ้านคนหนึ่งโพสต์ว่าทำงานกับบ้านดาราคนหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลสุนัข แต่กลับดดนใช้งานเยี่ยงทาส ให้กินข้าวชามเดียวกับสุนัข แถมใช้งานจนแทบไม่มีเวลานอน ซึ่งชาวเน็ตก็คาดเดาไปต่างๆนาๆว่าเป็นดาราคนไหน และหนุ่งในรายชื่อก็ตกที่นางเอกสาวหน้าสวย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ได้ออกมายอมรับว่าดาราที่ทุกคนกำลังพูดถึงนั้นคือเธอเอง แต่สิ่งที่แม่บ้านคนดังกล่าวโพสต์นั้นไม่เป็นความจริง ไม่ได้มีการใช้งานหนักจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนหรือไม่มีการใช้กินข้าวชาวเดียวกับสุนัขแน่นอน พร้อมยืนยันว่ามีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด

โดยนางเอกสาวโพสต์คลิปลงในช่องยูทูบ "UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี" ใช้ชื่อคลิปว่า "นอนวันละ 1 ชั่วโมง | นี่คือคำตอบจากขวัญ" พร้อมระบุว่า "น้องหมาของขวัญ ขื่อนุ่มนิ่มค่ะ เค้าเป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี เป็นโรคชรา + ความจำเสื่อม + เดิน + ยืน + ทานอาหารด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะเค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ (ใจขวัญ คืออยากได้ผู้ช่วยพยาบาลหรือคนที่มีทักษะทางด้านนี้) แต่เนื่องจากความสงสารส่วนตัว+เค้าพรีเซนตัวเองว่ารักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน
1. ทำงานได้นอน 1 ชม ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ
2. ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา ... คิดว่าเค้าจะยอมให้คนอื่นกระทำใส่เค้าแบบนี้?? ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็นในการเล่าเรื่องของเค้านะคะ
3. นุ่มนิ่ม ช๊อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้ารพ เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และปล่อยให้เค้าขึ้นรถไปกับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เค้ามารับ เพราะ ขวัญ กับ คุณแม่อยู่ ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
4. เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และทดลองงาน ส่วนเงิน ได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ
5. ด่าน้องหมาพี่ ตัวอื่นๆที่เห่าได้ ต่อหน้าพนักงานว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ?? (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสเป็นเหมือนบ้านตัวเอง??
ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมา?? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ นู๋จะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ"

ซึ่งในคลิปกล้องวงจรปิดนั้นชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนบอกให้สาวขวัญฟ้องกลับ หลายคนบอกว่าในคลิปจะเห็นได้ว่าช่วงเวลา 20.42น. นั้นแม่บ้านได้เข้านอนและนอนยาว ไม่มีการทำงานหนักจนไม่ได้นอนอย่างที่แม่บ้านได้เคยโพสต์ไว้แต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ออกัส' ยอมรับแล้ว เป็นคนที่ 'กันสมาย' แฉจริง พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องเดานาน หลังจากที่ถูกโยงไปเป็นประเด็นร้อนแรงว่าพระเอกหนุ่ม ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ จะใช่คนที่ กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์ถึงหรือไม่ ล่าสุดหนุ่มออกัสโพสต์ยอมรับแล้วว่าในแชตดังกล่าวนั้นเป็นตนจริง พร้อมขอโทษเพื่อนและผู้หญิงที่ตนได้พูดถึงด้วยคำพูดที่ไม่ดี

ต้นสังกัด 'ออกัส วชิรวิชญ์' แถลงหลังถูกโยงดราม่าขอฟันอดีตแฟน 'กันสมาย'

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวหลังจากที่นักแสดงหนุ่ม กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ถึงแชทของดาราดังมาขอฟันอดีตแฟนสาวของกันสมายที่เพิ่งเลิกกับตนไปเพียงหนึ่งอาทิตย์ด้วยข้อความที่ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง จนชาวเน็ตต่างก็ไปสืบมาว่าใครคือดาราคนดังกล่าว

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'ป๋อ ณัฐวุฒิ' สวนกลับชาวเน็ต "ผมโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่"

หยอดคำหวานกับภรรยาตลอดเรียกได้ว่าสวีทกันสุดๆ สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ กับภรรยาสาวสวย เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ ล่าสุดวาเลนไทน์คุณสามีก็ยังชมภรรยาไม่หยุด หลังจากมีชาวเน็ตชอบเหน็บแนมว่าวันๆเอาแต่ชมเมีย เจ้าตัวเลยตอกกลับว่าไม่รู้ใครโตมาแบบไหนแต่ตนโตมาในครอบครัวที่พ่อให้เกียรติแม่ อีกทั้งภรรยาก็ดูแลตัวเองดี ดูแลบ้านและลูกๆดีขนาดนี้จะให้ไปชมใคร

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 'ทารีน่า โบเทส' รับเครียด ถูกดราม่าข้อด้อย

สาวงามลูกครึ่งไทยแอฟริกัน "ขนม-ทารีน่า โบเทส" จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตที่โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็ก เพราะเป็นคนเอเชียผิวสีเหลือง เดินสายประกวดนางงามมาแล้วถึง 30 เวที ในอดีตเคยมีปมในใจโดนดราม่าเรื่องภาษาว่าช็อตไมค์ กว่าจะมีมงอย่างวันนี้ได้ต้องเพียรพยายามพัฒนาตัวเอง ในรายการ WOODY FM