โมเมนต์สุดซึ้ง 'มีนตรา อินทิรา' กลับบ้านเกิดร้องเพลงให้คุณย่าทวด

เป็นอีกครั้งที่นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่อย่าง “มีนตรา อินทิรา” ต้องเสียน้ำตาให้แฟนๆได้เห็น จาก VLOG มีนตรา in อุดรซิตี้ EP2 ซึ่งการร้องไห้ของเธอในครั้งนี้นั้นมีอิทธิพลทางความรู้สึกมาจากคุณย่าทวด หนึ่งในบุคคลที่เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิต

โดยเธอได้กลับไปหาครอบครัวที่จังหวัดอุดรธานี นั่งพูดคุยเล่าเรื่องสมัยเด็กจนมาถึงช่วงที่สาวมีนตราหยอกล้อแซวคุณย่าทวดว่า จะขอร้องเพลงให้ฟังเพื่อแลกค่ารถกลับบ้านสักหน่อย และเธอได้เลือกร้องเพลง ฝากเพลงถึงยาย ของรุ่นพี่ในค่าย ต่าย อรทัย งานนี้ทั้งมีนตราและคุณย่าทวดต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้น้ำตาซึมจนไม่สามารถร้องเพลงต่อได้ บวกกับที่เธอเคยเล่าว่า เพลงล่าสุดอย่างเพลง “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” เธอเองก็ทำเพลงนี้ด้วยใจที่คิดถึงคุณปู่ทวดและคุณย่าทวด ภาพนี้ยิ่งตอกย้ำความซึ้ง ความอบอุ่นของบทเพลงให้หลายๆคนต้องน้ำตาซึมไปตามๆกันแน่นอน ทำให้เห็นเลยว่าระยะทางที่ไกลกันไม่สามารถทำให้ความรักของครอบครัวจางไปได้เลย ใครอยากสัมผัสความน่ารักและโมเมนต์ซึ้งๆของสาวคนนี้ สามารถไปชมได้แล้วที่ YouTube Grammy Gold Official หรือ Facebook Grammy Gold ได้ตอนนี้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

แบงค็อก ชน อุดร, ดีพีกาญฯ ดวล สมุทรสาคร รอบรองฯ'ช้าง เอฟเอ คัพ'

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ระเบิดศึกฟุตบอลถ้วยประวัติศาสตร์ ที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ รายการ ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ซึ่งได้มีพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบรองชนะเลิศ ในวันที่ 11 เมษายน 2567 ณ ห้องเมต้า 1 สโมสรราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ , คุณทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารสูงสุดผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, คุณนิตรา ปิยะชัยสวัสดิ์ Sponsorship Manager บริษัท วอริกซ์สปอร์ต จำกัด (มหาชน) และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีจับสลากในครั้งนี้

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย