'ใหม่ เจริญปุระ' หายใจแทบไม่ทัน ใส่อารมณ์จัดเต็มฟาด 'กระทิง'

โซเชียลลุกเป็นไฟ หลังจาก โปรเจกต์ยักษ์ สาปซ่อนรัก ของค่ายทีวีซีน ทาง ช่อง 3 โดยผู้จัดมือฉมัง ปิ่น-ณัฏฐนันท์  ฉวีวงษ์ ที่สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์คว้าตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ มาเชือดเฉือดอารมณ์เดือดกับ แหม่ม คัทลียา พร้อมด้วย 2 พระนาง ณิชา ณัฏฐณิชา และ กระทิง ขุนณรงค์ ออกอากาศไปได้เพียง 2 EP

โดยเฉพาะกระแสของ 2 ตัวแม่ ใหม่ เจริญปุระ และ แหม่ม คัทลียา ที่ฟาดกันมันหยด แถมบรรดาลูกหลานของบ้านนี้ก็แซ่บไม่มีแผ่ว ที่น่าสงสารก็คงจะเป็นพระนางของเรื่องอย่าง กระทิง ขุนณรงค์ กับ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่สาดความดราม่ากันน้ำตาท่วมเช่นกัน

วันนี้เลยเอาฉากขยี้ความมันมาให้ชมกันอีก 1 ฉาก ที่ก็ระอุไม่แพ้ฉากเปิดพินัยกรรมเลยทีเดียว กับฉากเปิดตัวแม่กระทิงและ โชว์เหนือด้วยผลตรวจ DNA ของกระทิงกับพ่อ เป็นตอนที่ หงส์ (พี่ใหม่) พา ฤทัย (พี่ก้อย) แม่ของซัน (กระทิง) มาแฉให้ทุกคนในบ้านได้รู้ว่าความจริงแล้วพ่อของซันเป็นใครกันแน่ ในขณะที่แม่ของซันกำลังตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ก็มีคนให้พิสูจน์ด้วยการตรวจ DNAว่าซันเป็นลูกของพธูจริงไหม

หงษ์มั่นใจในผลตรวจเพราะตัวเองได้วางแผนล่อไว้ทุกอย่างแล้ว แต่เกมกลับพลิกเมื่อผลตรวจกลับยืนยันว่าซันเป็นลูกแท้ๆ ของพธู งานนี้มีคนโดนแกงหลายคน หงษ์ช็อคกับผลตรวจ และโมโหอาละวาดใส่ฤทัย เข้าทาง ภัทรา (พี่แหม่ม) ขยี้แผลซ้ำหงษ์จนแทบแทรกแผ่นดินหนี

ฉากนี้คนเยอะเรื่องยาวเช่นเคย ตามสูตรของบ้านนี้ว่าเล่นใหญ่ไฟลุก ทุกคนครบเต็มห้องโถง ฟิวส์ ผกก.ซ้อมยาวให้ทุกคนเข้าใจคิวและเหตุการณ์รวมทั้งหมด ทุกคนต้องตั้งสติสูงมากเพราะบทเยอะและมีจังหวะพูดกันทุกคน ต้องจำคิวกันวุ่นวาย แต่คนที่หนักก็หนีไม่พ้นพี่ใหม่ ที่ต้องฟาดทุกคนเหมือนเดิมทั้ง กระทิง ,พี่แหม่ม , พี่ก้อย และบรรดาลิ่วล้อทั้งหลาย การถ่ายทำต้องแบ่งถ่ายเป็นกรุ๊ปๆ เรียงเหตุการณ์ ปัญหามีทุกรูปแบบทั้งคนเยอะ บทยาว จังหวะรับส่งของแต่ละคน

และสถานที่ซึ่งจากเดิมเห็นว่ากว้างพอเจอนักแสดงครบห้องก็ดูแคบไปเลย แถมยังต้องวางกล้อง วางไฟอีก นักแสดงต้องระวังตัวกันให้ดี หูตาต้องไวมาก กว่าจะถ่ายฉากนี้จบเก็บภาพครบทุกคนก็เล่นเอาเสียงแห้งทั้งนักแสดงและทีมงาน

ติดตามชมและลุ้นระทึกของฉากนี้ได้ละคร สาปซ่อนรัก คืนวันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ ทาง ช่อง 3  เวลา 20.30 น. ทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มทุกที่นั่ง! แฟนคอนครั้งแรกของ 10 พระ-นาง จาก 'ดวงใจเทวพรหม'

Sold out ทุกโซน ทุกที่นั่ง กันเป็นที่เรียบร้อยกับ "DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมรับความสนุกให้พร้อม เพราะงานนี้ ช่อง 3 จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบตอบแทนแฟน ๆ ยกทัพนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม"

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า