'จ๊ะ นงผณี' เจอพิษลองโควิด!

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสุดแซ่บ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ได้โพสต์ภาพของตัวเองในขณะกำลังนอนอยู่บนเตียงคนไข้ในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความว่าการป่วยครั้งนี้เกิดจากอาการลองโควิด

"เสร็จจากคอนเสิร์ตก็มาแอดมิทเลย ไอจนเจ็บหน้าอกมาเป็นเดือนแล้ว ผลเลือด ค่าตับ ค่าไต ทุกอย่างปกติหมด มีปอดอักเสบ เกิดจากอาการลองโควิด ในขณะที่ฉันแอดมิท พี่สาวฉันก็บอกว่า มาร์คหน้าเลย จะได้ไม่โทรม เดี๋ยวพรุ่งนี้มารับไปงาน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

'ใบเตย สุธีวัน' ยิ้มสดใส น้องชายเข้าพิธีอุปสมบท

หลังจากเจอมรสุมลูกใหญ่ จนทำให้เครียดไปทั้งครอบครัว ล่าสุ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ยิ้มได้อีกครั้ง เมื่อน้องชายคนเดียว ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน อายุ 32 ปี เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนบุญคุณบิดามารดา และอุทิศส่วนกุศลแด่ ภูมิ ภูชิต บุญโท แฟนหนุ่มผู้ล่วงลับ เป็นระยะเวลา 15 วัน

อึ้ง! 'หมอธีระวัฒน์' แฉที่มา 'แท่งย้วยสีขาว' คนตายหลังฉีด mRNA แนะถอนพิษคนไทยทั้งประเทศ

'หมอธีระวัฒน์' ร่ายยาวแท่งย้วยสีขาวตันเส้นเลือดของผู้ที่เสียชีวิตหลังฉีดวัคซีน mRNA เกิดจากอนุภาคนาโนไขมันซึมเข้ากระแสโลหิตและเข้าเซลล์เนื้อเยื่อ และสั่งให้เซลล์สร้างโปรตีนหนามออกมาที่ผิวของเซลล์ มีโครงสร้างผิดรูป แนะหยุดฉีดวัคซีน หาทางถอนพิษที่ฝังตัวในคนไทยทั้งประเทศ

'กระแต อาร์สยาม' หวิดเสียโฉม ล้มคางเจาะหัวโคมไฟเลือดอาบ

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ สำหรับลูกทุ่งสุดแซ่บ แตร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุดได้เดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างแดน แต่กลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อตัวเองได้เกิดอุบัติเหตุล้มจนคางไปเจาะกับหัวโคมไฟในห้อง ต้องเย็บไปถึง 5 เข็ม ซึ่งงานนี้กระแต ได้โพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ลุ้น 'เงาะเกี้ยวสาว' 100 ล้านวิว ซุ่มเตรียมอัลบั้มใหม่สิ้นปีนี้

เป็นอีกเพลงที่น่าจับตาสำหรับ "เงาะเกี้ยวสาว" ของศิลปิน เบียร์ พร้อมพงษ์ ที่ตอนนี้ไต่ยอดวิวทั้งสองเวอร์ชั่นไปถึง 93 ล้านวิวแล้ว โดยงานเพลงเงาะเกี้ยวสาว อยู่ในอัลบั้ม "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย"