ครบ 1 ปี 'Kicks Records' เปิดตัว 'Guncharlie' ศิลปินเบอร์ 3 ของค่าย

เผลอแป๊บเดียว ค่ายเพลง Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดีวง Lipta (ลิปตา) คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ก็ได้ฤกษ์ครบรอบ 1 ปีแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้มี Kicks Records ศิลปินร่วมค่าย 2 เบอร์ อย่าง "Jeanius (จีเนียส) – โนวา มาคูก์เลีย" และ "Bent (เบนท์) - กิตติธัช พรดอนก่อ" โดยการก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของค่าย Kicks Records นั้น ทางแฟนเพจ และ อิตสตาร์แกรมของค่ายได้โพสต์เปิดตัวศิลปินเบอร์ที่ 3 คือ "Guncharlie (กันชาร์ลี) – เสฐพงษ์ เอวสุข" ซึ่งแน่นอนว่าคุณสมบัติต้องไม่ธรรมดา เพราะเจ้าตัวเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Rapper 2 รวมถึงมีผลงานการแสดงซีรีส์ และยังสามารถเขียนเพลงเองได้อีกด้วย โดยหนุ่ม Guncharlie กำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักกัน ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน ระหว่างนี้สามารถติดตาม "กันชาร์ลี" กันก่อนได้ทางอินสตาแกรม "Guncharlieee"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต๋า เศรษฐพงศ์' บินตรงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด 'แจ็คสัน หวัง' แบบส่วนตัว

เจอกันตามงานเตะบอลอยู่บ่อยครั้ง จนพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” กลายเป็นแก๊งเพื่อนสนิทอินไทยแลนด์ ของ แจ็คสัน หวัง ไปเรียบร้อย

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'บิว เดอะวอยซ์' เครียดหมอห้ามร้องเพลง หลังตรวจพบเลือดคั่งในเส้นเสียง

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันนักร้องหนุ่มเสียงดี บิว-จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ หรือ “บิว เดอะวอยซ์” ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจ “BIW Jaroonwit” ว่า “ถ้า บิว จรูญวิทย์ เลิกร้องเพลง เพื่อนๆคิดว่าเขาควรทำอาชีพอะไรครับ” ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"

'ASIA7' เล่นใหญ่ ส่ง 'เผา' ซิงเกิลแรกของปี เนื้อหาเข้มข้นพร้อมดนตรีจัดจ้าน!

กลับมาครั้งนี้แบบเล่นใหญ่กว่าที่เคยสำหรับวง ASIA7 จากค่าย GeneLab กับปฐมบทครั้งใหม่หลังจากปล่อยอัลบั้มแรก “นักแสวงโชค (The Seeker)” ไปเมื่อปีที่แล้วที่พาเหล่า Seeker ร่วมรู้จักและค้นหาตัวตนทางดนตรีไปกับบทเพลงของพวกเขาที่ผสมผสานดนตรีไทยพื้นบ้านและดนตรีร่วมสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ ASIA7 พร้อมโชว์ศักยภาพด้านดนตรีที่ทรงพลังทั้งในไทยและต่างประเทศ