'แพท ณปภา' ลั่นถอดจะแหวนแต่งงานต่อเมื่อเจอคนที่ใช่!

คุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรอง "แพท-ณปภา ตันตระกูล" เปิดบ้านเผยความในใจ วิธีการเลี้ยงลูกเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตลอด 5 ปี พร้อมเล่าถึงอดีตความรักที่มักไม่สมหวัง จนได้ฉายา 8G รักเร็ว เลิกเร็ว จะสวมแหวนแต่งงานจนกว่าจะเจอคนที่ใช่ ตอนนี้เตรียมฝากไข่เพราะอยากมีลูกเพิ่ม รอหนุ่มผู้โชคดี ในรายการ WOODY INTERVIEW

เรารู้จักกันมา 8 ปีแล้ว อยู่ด้วยกันหลายๆ เหตุการณ์ เป็น 8 ปีที่ได้เห็นการเติบโตของแพทจากวันที่ไม่มีน้อง จนวันนี้น้องเรซซิ่ง 5 ขวบเป็นอย่างไรบ้าง ?
แพท : แพทมองว่าการเลี้ยงลูกมันไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวเหมือนความรัก ซึ่งเราก็พยายามศึกษาว่าคนอื่นเขาเลี้ยงลูกกันยังไง เขาก็จะมีแบบแผน แพทก็คือไม่มี เราชิวมาก แล้วแต่เลยลูก ลุย!

การที่มีลูกเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผ่านมา 5 ปีแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ?
แพท : สบายมากค่ะ การที่มีเขาทำให้แพทอยากมีอีกคนเลยนะ จนคิดจะไปเก็บไข่ค่ะเร็วๆ นี้ ไม่มีใครหรอกค่ะแต่เราก็ไม่รู้ว่าผู้โชคดีคนนั้นจะมาเมื่อไหร่ แล้วปีนี้แพท 36 แล้วพี่วู้ดดี้ แล้วเราก็มีการตรวจสุขภาพคุณหมอก็บอกว่าจริงๆ ควรจะเก็บก่อน 36 แต่คุณแพทยังแข็งแรงเก็บเลย เราก็เอาความคิดนั้นอยู่ในหัวผ่านมานานจนเพิ่งสรตะได้ว่าเก็บไว้มันก็ไม่เสียหาย จะท้องเองแต่ตอนนี้ยังไม่มีผู้โชคดีเข้ามา มาแต่ตัวทัวร์ยกแก๊งค์

แล้วทำไมยังไม่มา ?
แพท : เรื่องเยอะ พี่วู้ดดี้เคยได้ยินแม่แพท 8 G ไหม คือรวดเร็ว รัก เลิก ก็ไม่ได้อยาก 8 G มันเกิดจากความรักครั้งล่าสุดที่ปิดตัวไป คือตอนนั้นเหมือนกับเราไม่อยากอยู่ในสถานะการณ์ที่เสี่ยงว่าเราจะไปเป็นมือที่ 3 ใครหรือเปล่า ไม่อยากมีข่าวแบบนี้ ทางที่ดีคือปิดไปก่อนก็เลยได้รับฉายานี้ แต่ส่วนใหญ่เลิกกันเพราะแพทเลย มันอาจจะเป็นเรื่องหยุมหยิมที่เกิดจากเรา เหมือนแพทรู้สึกอิ่มตัว แล้วอยากอยู่คนเดียว ไม่แน่ใจว่าตัวเองต้องการไหม แพทก็ยังไม่ชัดเจน เขาอาจจะไม่ได้เติมเต็มในสิ่งที่เราขาด เรารู้สึกว่าชีวิตเราโอเคแล้ว แต่ถ้าเรารู้สึกขาดทุนมันไม่ใช่แล้ว

แล้วคนที่จะมาเป็นกำไรให้กับคุณ ?
แพท : ต้องเป็นคนที่ใช่ สวรรค์สร้างคนที่ใช่มา แต่ถ้าแพทยังเป็นยังงี้แสดงว่าคนนั้นยังไม่ใช่ เราแค่รู้สึกว่าวันหนึ่งเราตื่นขึ้นมาแล้วไม่ใช่แต่ก็ไม่แน่ใจลองห่าง พอห่างปุ๊บไม่ใช่จริงๆ ด้วย ก็แยกย้ายเท่านั้นเอง แพทก็เชื่อว่าความรักมันมี และต้องมีคนที่พอดีกับแพท ที่แพทจะไม่มีความรู้สึกนั้นที่ไม่ตื่นขึ้นมาหรือหันไปหาเขาแล้วรู้สึกว่าออกไปจากชีวิตแพทได้ไหมต้องไม่มี และที่ผ่านมาไม่มีใครไม่ดี ทุกคนน่ารักมาก ทุกคนทำเต็มที่ในแบบของเขา แค่อาจจะยังไม่พอดีกับแพทเท่านั้นเอง

ที่ยังใส่อยู่นี่คือแหวนของเบนซ์ใช่ไหม ?
แพท : ใช่ค่ะ อันนี้เป็นแหวนหมั้น แหวนแต่งจะอยู่ข้างบน จะสลับกันใส่แต่ก็จะใส่เขาโดยตลอด มันเป็นความรักที่แพทตั้งใจ ทุกอย่างไม่ได้เป็นข้อผิดพลาด เขาคือคนที่ใช่ที่สุดในชีวิต ที่แพทสามารถตัดสินใจที่จะยอมให้ตัวเองท้องได้มันคือที่สุดแล้ว จนวันนี้แพทก็ยังรักเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยระยะเวลามันเหมือนว่าเราเพิ่งจะใส่แหวนได้ไม่นานแล้วมันก็มีเหตุที่ทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน สิ่งเดียวที่แพทนึกถึงเขาได้ตลอดเวลา คือการที่เรามีแหวนวงนี้ไว้ตลอดเวลา
แล้วก็ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันมาปีกว่าจนมีน้องแล้วก็แยกกันอยู่ แพทใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตลอด 3 ปีโดยที่ใส่แหวนตลอด พอวันหนึ่งที่เรามีคนอื่นเขามา เรานึกไม่ออกที่ 4 ปีที่เราใส่แหวนจะถอดไปไว้ตรงไหน มันกลายเป็นว่าตื่นขึ้นมาในทุกๆ วัน แพทจะต้องเช็คว่ามีแหวนอยู่ในมือไหม จนเหมือนเครื่องประดับที่ติดตัวไปแล้ว เป็นการเตือนว่าเราได้มีครอบครัวมาแล้ว ไม่ถอดจนกว่าจะมีความแน่ใจอีกครั้งหนึ่ง เหมือน 5 ปีที่แล้วที่เคยเกิดขึ้นกับเรา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพท ณปภา' ลั่นไม่จดทะเบียนสมรส พร้อมเปิดอาชีพหวานใจ 'พี ชานนท์'

เปิดใจ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” หลังจากที่มีโมเมนต์ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงานแต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'พี ชานนท์' สวมแหวนตีตราจอง 'แพท ณปภา' ที่อิตาลี

หลังถูกโฟกัสแหวนเพชรวงโตที่นิ้ว แถมยังมีข่าวออกมาว่าได้หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ ล่าสุดทางฝ่ายชายได้เผยภาพโมเมนต์หวาน เมื่อครั้งที่ได้คุกเข่าสวมแหวนหมั้นสาวแพท ท่ามกลางธรรมชาติที่ประเทศอิตาลี ให้ได้ชม

ถอดบทเรียนราคาแพง 'เบนซ์ เรซซิ่ง' ได้ลูกดึงสติ ลั่นจากนี้ไม่ประมาทชีวิต

นักแข่งรถคนดัง เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล เผยถึงเรื่องราวหักมุมจุดเปลี่ยนในชีวิต พร้อมเปิดใจ เพิ่งเข้าใจคำว่าอันตราย เมื่อได้เป็นพ่อคน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29

แม่ใจหาย 'เบนซ์ เรซซิ่ง' เผยถ้าไม่มีลูกคงฆ่าตัวตายในเรือนจำ-ถูกทนายดังเรียกเงิน 20 ล้าน!

"เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามี "แพท-ณปภา ตันตระกูล" และพ่อของ "น้องเรซซิ่ง" ที่วันนี้จะมาเปิดใจถึงโมเมนต์การเจอลูกชายครั้งแรก รับเครียดจัดเคยคิดฆ่าตัวตาย พร้อมเคลียร์คำครหาใช้เส้นสาย-เงินยัดจนหลุดคดี มาพร้อม "คุณแม่สุพรเพ็ญ" เล่าช่วงเวลาแห่งความทรมานกับการสู้คดีกว่า 6 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

โรคจิตเวชรุมเร้า 'โบกี้ ไลอ้อน' เปิดบาดแผลในใจที่ไม่เคยพูด!

ศิลปินสาวเสียงดีที่มาแรงแห่งยุค โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ หรือ โบกี้ ไลอ้อน ใครจะรู้ว่าเบื้องหน้าบนเวทีที่ดูสวยเป๊ะ แต่ลึกๆ นั้นเธอเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองอย่างมาก คิดว่าไม่สวยตั้งแต่เด็กจนโต อีกทั้งยังเป็นโรคทางจิตเวชรุมเร้า เคยคิดสั้นถึงขั้นอยากดีไซน์การเสียชีวิตด้วยตัวเอง เผยเรื่องเบื้องลึกชีวิตครอบครัว และความคลั่งรักถึงขั้นเคยขอแฟนแต่งงาน เปิดหมดเปลือกเรื่องราวทั้งหมดนี้ครั้งแรก! ในรายการ WOODY INTERVIEW

'คิมเบอร์ลี่' เผยโดนบูลลี่ตัวจริงไม่เหมือนในจอ พร้อมอัปเดตงานแต่ง 2 ประเทศ

เรียกว่าสวยวันสวยคืน สำหรับนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ที่มีกำหนดเข้าพิธีแต่งงานกับหวานใจพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" หลังคบหากันมานานเกือบ 10 ปี ในช่วงปลายปีนี้ โดยล่าสุดมาเปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ และอัพเดทการเตรียมงานแต่งทั้ง 2 ประเทศสุดโรแมนติก พร้อมเผยเหตุการณ์เคยโดนบูลลี่ตัวจริงไม่เหมือนในจอ และเรื่องหนักที่สุดในชีวิตของ คิมเบอร์ลี่ ในรายการ WOODY FM