ลุ้นตอนจบ 'คือเธอ' เซอร์ไพรส์รัก 'มาริโอ้-ญาญ่า'

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ ก้าวกล้า และ สายขิม ในละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผู้กำกับคนเก่ง แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ก็มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว

ตอนอวสาน ชีวิตของแต่ละคนมีบทสรุปอย่างไร โดยเฉพาะความรักของก้าวกล้า(มาริโอ้ เมาเร่อ) และ สายขิม(ญาญ่า-อุรัสยา เสปอบันด์) ซึ่งมีอุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องทรงศีล(แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี) พ่อของสายขิม ที่อาฆาตแค้นและจ้องจะทำลายความรักของก้าวกล้าและสายขิม ยิ่งเมื่อเข้ม(ศุภชัย สุวรรณอ่อน) และ เนธ(มาริโอ้) เสียชีวิต ยิ่งทำให้ก้าวกล้าเสียใจมาก เดินหน้าทวงคืนความยุติธรรมจาก เอเชีย(ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม) ศัตรูสำคัญที่พร้อมจะห้ำหั่นก้าวกล้าทุกเมื่อ ทุกอย่างเข้ามาประดังประเดในชีวิตของทั้งคู่ สายขิมเฝ้ารอว่าเธอและก้าวกล้าจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สุดท้ายความรักของก้าวกล้าและสายขิม จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมในตอนจบ บอกเลยว่าเป็นตอนจบที่พีคมาก มีครบทุกรส ทั้งสุข เศร้าเคล้าน้ำตา เซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ลุ้นกันจนตัวโก่งจนฉากสุดท้าย สนุกมากๆ

พลาดไม่ได้กับตอนจบของละคร “คือเธอ” วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'มาริโอ้' บุกอนุสาวรีย์ชัยฯ ร่วมกิจกรรมมอบความสุข

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง ในวันที่ฝนพร่างพราย ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม อุ่นใจ ในวันที่ฝนพร่างพราย ขอบคุณแฟนละคร โดยผู้บริหารช่อง 3 ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋ มณีรัตน์, ป๊อบ ธัชทร, แก๊ป จักริน, วิปครีม ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์