ลุ้นตอนจบ 'คือเธอ' เซอร์ไพรส์รัก 'มาริโอ้-ญาญ่า'

ลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับความรักของ ก้าวกล้า และ สายขิม ในละครเรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กำกับโดย ผู้กำกับคนเก่ง แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง ก็มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว

ตอนอวสาน ชีวิตของแต่ละคนมีบทสรุปอย่างไร โดยเฉพาะความรักของก้าวกล้า(มาริโอ้ เมาเร่อ) และ สายขิม(ญาญ่า-อุรัสยา เสปอบันด์) ซึ่งมีอุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องทรงศีล(แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี) พ่อของสายขิม ที่อาฆาตแค้นและจ้องจะทำลายความรักของก้าวกล้าและสายขิม ยิ่งเมื่อเข้ม(ศุภชัย สุวรรณอ่อน) และ เนธ(มาริโอ้) เสียชีวิต ยิ่งทำให้ก้าวกล้าเสียใจมาก เดินหน้าทวงคืนความยุติธรรมจาก เอเชีย(ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม) ศัตรูสำคัญที่พร้อมจะห้ำหั่นก้าวกล้าทุกเมื่อ ทุกอย่างเข้ามาประดังประเดในชีวิตของทั้งคู่ สายขิมเฝ้ารอว่าเธอและก้าวกล้าจะกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สุดท้ายความรักของก้าวกล้าและสายขิม จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมในตอนจบ บอกเลยว่าเป็นตอนจบที่พีคมาก มีครบทุกรส ทั้งสุข เศร้าเคล้าน้ำตา เซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ลุ้นกันจนตัวโก่งจนฉากสุดท้าย สนุกมากๆ

พลาดไม่ได้กับตอนจบของละคร “คือเธอ” วันพุธที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย