'เอ๊ะ' เล่นละครในรอบ 10 ปี ปะทะ 'เบนซ์' ดวลฝีมือเข้ม

แค่ชื่อละครก็สัมผัสได้ทันทีถึงความเข้มข้นร้อนแรง สำหรับ เลือดกากี ทางช่อง 8 ที่กำลังรอจ่อลงจอให้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. พูดได้คำเดียวว่า การกลับมารับละครเต็มตัวครั้งแรกในรอบ 10 ปีของ เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ในบท ธารทิพย์ หญิงผู้ที่ทำทุกทางเพื่อไม่ยอมเสียคนรัก ต้องคุ้มค่าการรอคอยแน่นอน

โดยครั้งนี้ต้องมาประชันฝีมือกับนักแสดงมากความสามารถอย่าง เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ในบท ตลับ คนที่ถูกกระทำย่ำยี แต่พร้อมตอกกลับเป็นร้อยเท่าพันทวีเมื่อต้องถูกพรากสิ่งที่รัก  มาพร้อมกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของสองหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ในบท มนัส และ เขตต์ ฐานทัพ ในบท มาโนช ที่จะเข้ามาเกี่ยวข้อง จนทำให้เกิดเรื่องราวสุดเข้มข้นในครั้งนี้

เสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพ อาทิ โบว์ลิ่ง ปริศนา, เกด ธิญาดา, อินดี้ อินทัช, เบส เกริกชัย, เบนซ์ พิสิฐพล, เอิร์ธ ณัฐนันท์, แม่อี๊ด ดวงใจ , แพร รัชนี, มิ้งค์ ฐรินดา , ต่อ เรืองฤทธิ์, กษาปณ์ จำปาดิบ อีกทั้งยังได้เห็นนางเอกน้องใหม่ข้ามช่องครั้งแรก นาตาลี ปณาลี ในบท แน่งน้อย หญิงสาวที่กำเนิดจากตระกูลสูงส่ง แต่ชีวิตต้องตกต่ำทุกข์ยากลำเค็ญเพราะโชคชะตาเล่นตลก ซึ่งเป็นบทดราม่าหนัก และเป็นการก้าวไปสู่อีกขั้นที่ท้าทายในด้านการแสดง

และงานนี้ยังได้เห็นนางเอกเจนใหม่ของช่อง 8 ดีกรีดรัมเมเยอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซาร่า ชัชชญา ในบท ขวัญศรี หญิงสาวสายเลือดกากี แต่ชะตาชีวิตกลับพลิกผันถูกย้อมสีให้กลายเป็นสายเลือดผู้ดีมีชาติตระกูล ต้องมาปะทะบทบาทกับนักแสดงรุ่นใหญ่แบบจัดเต็ม จนได้ฉายาในกองละครว่า เล็กพริกขี้หนู ถึงแม้ว่าประสบการณ์ในการแสดงยังน้อย แต่สาวซาร่าขอใส่พลังการแสดงแบบไม่มีกั๊ก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'ช่อง 8' พาเหรดละครฟอร์มใหญ่ ชิงเรตติ้งช่วงไพรม์ไทม์ ปี 2024

ช่อง 8 เดินเครื่องเต็มสูบ ส่งละครดีหลากหลายแนวครบทุกรส พร้อมเสิร์ฟละครคุณภาพฟอร์มยักษ์คับจอ 6 เรื่อง ยืนหนึ่งคอนเซปต์ “ละครช่อง 8 ดูก่อนใคร สนุกก่อนใคร” ที่มาพร้อมความเด็ดแบบตะโกน และเสริมทัพความแข็งแกร่งอีกขั้นด้วยนักแสดงท็อปฟอร์มที่น่าจับตามอง ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังมีนักแสดงหน้าฮิตติดเทรนด์ของโรสสตูดิโอ พาเหรดมาฉายแววผ่านบทบาทการแสดง เตรียมจ่อคิวออกอากาศให้ได้ดูกันตลอดทั้งปีที่ช่อง 8 ที่แรก

'หนูนา หนึ่งธิดา' คืนจออีกครั้งหลังหายไปพักใหญ่

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ห่างหายจากหน้าจอละครไปพักใหญ่ สำหรับ หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หรือ ชฎาพลอย ในละคร เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวในละคร กำลังชวนเข้มข้น และเกิดประเด็น จนแฟนละครตั้งประเด็นเกี่ยวกับการตายของ ชฎาพร ไว้มากมาย และหนึ่งในตัวแทนขของคนดู นั่นคือสาวหนูนา ที่จะร่วมสืบหาความจริง และรู้ไปพร้อมกันกับทุกคน

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม

'ช่อง 8' ขายความหลอน เสิร์ฟ 'เรือนชฎานาง' ลงจอ

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับละคร สุดพรีเมียมฟอร์มยักษ์ เรือนชฎานาง ทางช่อง 8 ละครดรามาสยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โศกนาฏกรรมของตระกูลเก่าแก่แห่ง เรือนชฎานาง ถูกเล่าขานเรื่องความน่ากลัวและอาถรรพ์ เชื่อกันว่า ถ้าเรือนชฎานางตกไปอยู่กับคนที่ไม่คู่ควร ก็จะต้องสังเวยด้วยชีวิต จากนวนิยายสุดหลอนของ ภาคินัย

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ