'โม-เปรี้ยว-พรีม' นำทีมทำบุญสืบชะตา

ฤกษ์งามยามดี เนื่องในวันคล้ายวันเกิด แพร์-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว ที่เป็นเสมือนหัวเรือใหญ่ของบ้าน Hubsub (ฮับซับ) เหล่านางเอกในบ้าน นำโดย  โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และ พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ เลยยกก๊วนพี่ๆ น้องๆ นักแสดงร่วมชายคา Hubsub Family เข้าวัดเข้าวาทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยพากันเข้าร่วมพิธี ทำบุญสืบชะตา ที่วัดโกมุทพุทธรังสี เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นพิธีเก่าแก่ของชาวล้านนา ที่มีมาตั้งแต่โบร่ำโบราณ ด้วยความเชื่อที่ว่าจะเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่ได้เข้าร่วมพิธี ทำให้ชีวิตมีแต่ความสุข สุขภาพกายใจแข็งแรง อายุยืนยาว เจริญในหน้าที่การงาน อีกทั้งยังปัดเป่าสิ่งไม่ดี เคราะห์ร้าย รวมถึงภยันอันตราย และโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ออกไปให้ห่างจากชีวิต

บอกเลยทริปบุญทริปนี้ ยกกันมาเกือบทั้งบ้าน อาทิ พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, สเตฟ-สเตฟานี่ เลอร์ช, นโม-ธนัทพล ผิวคำ รวมถึง มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์ ที่ควงหวานใจอย่าง เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์ มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ส่วน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พี่ชายคนโต และสมาชิกคนอื่นๆ ของบ้าน ติดภารกิจ ไม่สามารถมางานบุญครั้งนี้ แต่ก็ส่งใจรอนุโมทนาบุญมาร่วมกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

ชื่นมื่น 'หมาก-คิม' วิวาห์หวานที่อิตาลี

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงอย่างสมบูรณ์ เมื่อ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ได้ควงคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เข้าประตูวิวาห์หวานที่ ทะเลสาบโคโม่ (Lake Como) ประเทศอิตาลี โดยมีครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิทของบ่าวสาวมาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

ประมวลภาพงานหมั้น'หมาก-คิม'

บ่มรักกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด คู่รักพระเอกนางเอกสุดฮอตจากทางช่อง 3 หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสรี่ ได้จัดพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเข้าพิธีหมั้นแบบไทยล้านนา มีพิธีสวมแหวนและผูกข้อมือแบบเมืองเหนือ ณ เรือนหอ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่กรุงเทพฯ ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่ ก่อนบินไปจัดงานแต่งที่ทะเลสาบโคโม่ ประเทศอิตาลี วันที่ 14 กันยายนนี้ และจะมีพิธีแต่งงานที่ไทยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

'เปรี้ยว ทัศนียา' ส่งพลังเชียร์นักตบสาวไทยลุยสนาม 2

เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ขอส่งกำลังใจให้นักตบสาวไทยสู้ศึก วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก (VNL) ปี 2023 สนาม 2 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดยนักตบสาวไทยเตรียมดวลทีมระดับโลก เยอรมนี-อเมริกา-เซอร์เบีย-โครเอเชีย ซึ่งทั้งหมดนี้ ช่อง 7HD ยิงสดส่งตรงความมันจากประเทศบราซิล ให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ร่วมเชียร์ผ่านหน้าจอ

'นก จริยา' ปลื้มกระแส 'ใต้เงาตะวัน' ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกัน

จบไปแล้วสำหรับละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งนำแสดงโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ โบว์-เมลดา สุศรี โดยโอกาสนี้ผู้จัด จริยา แอนโฟเน ได้เผยความรู้สึกถึงผลงานเรื่องนี้ว่า

'โม-บลู' จับมือบุกตลาด South East Asia

จุดพลุให้กับการประสบความสำเร็จอีกครั้งของอุตสาหกรรมละครไทย เมื่อละครดาร์คคอมิดี้แบบใหม่อย่าง วงศาคณาญาติ ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทาง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ละครไทยน้ำดีที่นำเสนอ เรื่องสถาบันครอบครัว สอดแทรกกลิ่นอายความเป็นไทย ดูง่ายดูสนุกจิกกัดสภาพแวดล้อมทางสังคม กำลังโด่งดังไปไกลทั่วภูมิภาค South East Asia