'อ้าย' ไม่มีทางเลือก! ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ความลับที่ซ่อนไว้กำลังจะถูกเปิดเผย เมื่อ สรัสวดี (อ้าย สรัลชนา) ถูก หมวดเติม (ม่อน ธนัชชัย) สอบสวนอย่างหนักเกี่ยวกับการตายของ ณัฐมล (เอ๋ มณีรัตน์) แถมยังถูก มีนา (แจน พลอยชมพู) ตามสืบเรื่องสลับพรีเซนเทชั่นงานแต่ง พันทิวา (แพรวา ณิชาภัทร) จนรู้ความจริงอีก

งานนี้ทำเอา สรัสวดี รีบปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งต้องมาตามลุ้นกัน! ว่าสุดท้ายแล้ว สรัสวดี จะยอมรับผิดในทุกคดีหรือไม่ แล้วบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด ซีรีส์ ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You ในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน และตอนจบ วันอังคารที่ 27 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง viu เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แจน พลอยชมพู' ส่งทนายเข้าแจ้งความร้องทุกข์แทน

แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ นางเอกสาวจากค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี ก็ได้มอบอำนาจให้ทนายความเป็นตัวแทนเข้าแจ้งความ หลังเจอผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ละเมิดลิขสิทธิ์ ในการนำภาพไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติ

'Rising Entertain' เปิดตัว Executive Producer 'ชิน ชินวุฒิ' และศิลปินเพียบ!

สร้างเสียงฮือฮาอีกแล้ว สำหรับการรีแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ของค่ายเพลง Rising Entertainment โดยมี "ท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล" นั่งแท่นบริหารซึ่งความยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่การดึงนักร้องหนุ่มแดนซ์ตัวพ่อ ชิน ชินวุฒิ มาเป็น Executive Producer ซึ่งเป็นการกันรันตีคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม เพราะหนุ่มชินนั้น เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพียง ฯลฯ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยหนุ่มชินจะเข้ามาดูแลทั้งเรื่องเนื้อร้อง ทำนอง และแนวเพลงต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกศิลปินที่จะเข้ามาอยู่ในสังกัดด้วย

'แพรวา ณิชาภัทร' เซ็นสัญญาศิลปินเดี่ยว

ถึงแม้ช่วงนี้งานละครจะแน่น แต่สาวเก่งอย่าง แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ก็ยังคงไม่ทิ้งความฝันที่จะเป็นนักร้อง ล่าสุดทางค่ายเพลง Rising Entertainment ที่มีเพลงฮิต 170 ล้านวิวอย่างเพลง เก็บทรงไม่ไม่อยู่ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการถึงเรื่องการเซ็นสัญญาเป็นศิลปิน (นักร้อง) ภายใต้สังกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 พ.ค.66)

สุดชุ่มฉ่ำ! เอาใจสาย EDM กับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่สมการรอคอย

ระเบิดความมันแบบสุดขีดกับงาน Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2023 ปรากฏการณ์ความชุ่มฉ่ำ เฟสติวัลที่สายตี้ EDM ต่างรอคอย เรียกว่าเสิร์ฟความฟินอย่างเต็มรูปแบบ เหล่าดีเจชื่อดังระดับโลก โชว์ลีลาหวดกันหนักมากตลอด 8 ชั่วโมงเต็มอย่าง Non Stop ตลอดทั้ง 3 วัน ( 13 -15 เมษายน 2566 ) ณ Live Park พระราม 9

'แจน' พลิกบทแซ่บสุดในชีวิต สวมคาแรคเตอร์สาวไซด์ไลน์

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่แซ่บที่สุด เซ็กซี่ที่สุด ในชีวิตของนักแสดงสาวฮอต แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ กับบทแคท สาวไซด์ไลน์ สวยแซ่บ ในซีรีส์ Midnight Motel แอปลับ โรงแรมรัก เจ้าตัวตั้งใจทุ่มเทมากๆ และดีใจสุดๆ ที่ได้มีส่วนร่วมตีโจทย์ตัวแสดงและดีไซน์คาแรคเตอร์ร่วมกับผู้กำกับฯ

'ลิขิตรักชิงบัลลังก์' รอบสุดท้าย 'คริส-แพรวา' น้ำตาเอ่อ

เปิดการแสดงมอบรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แฟนๆ มาจนถึงรอบสุดท้าย เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ สำหรับละครเวที มิวสิคัล แฟนตาซี ลิขิตรักชิงบัลลังก์ ที่นำแสดงโดย กัน นภัทร, คริส พีรวัส, แพรวา ณิชาภัทร, หนึ่ง ETC, ตั้ม วราวุธ, โดม จารุวัฒน์ และนุ้ย สุจิรา ทำเอาแฟนๆ บ่นอุบ เสียดายที่รอบการแสดงน้อยไปนิด