'Rising Entertain' เปิดตัว Executive Producer 'ชิน ชินวุฒิ' และศิลปินเพียบ!

สร้างเสียงฮือฮาอีกแล้ว สำหรับการรีแบรนด์สุดยิ่งใหญ่ ของค่ายเพลง Rising Entertainment โดยมี "ท็อป-วงศพัทธ์ รติพัชรพรกุล" นั่งแท่นบริหาร

ซึ่งความยิ่งใหญ่ เริ่มตั้งแต่การดึงนักร้องหนุ่มแดนซ์ตัวพ่อ ชิน ชินวุฒิ มาเป็น Executive Producer ซึ่งเป็นการกันรันตีคุณภาพได้อย่างดีเยี่ยม เพราะหนุ่มชินนั้น เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพียง ฯลฯ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยหนุ่มชินจะเข้ามาดูแลทั้งเรื่องเนื้อร้อง ทำนอง และแนวเพลงต่างๆ รวมถึงการคัดเลือกศิลปินที่จะเข้ามาอยู่ในสังกัดด้วย

โดยศิลปินเซตแรกที่เปิดตัวในงานแถลงข่าวฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 Rising Entertainment ได้แก่ แพรวา ณิชาภัทร, มีน ณภัทร, เฟียต ภัชทา, นิคกี้ เวนเดลโบ และ 7 หนุ่ม 7moment ซึ่งต้องบอกว่าน้ำเสียงของแต่ละคนนั่นไม่ธรรมดาจริงๆนอกจากนี้ในงานแถลงข่าว ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 Rising Entertainment ยังมีโชว์สุดพิเศษในเพลง #คิดดีไม่ได้เลย ของศิลปินหนุ่ม มีน ณภัทร ที่เพิ่งปล่อยเพลงออกมาอย่างเป็นทางการ มาร้องโชว์กันสดๆท่ามกล่างแฟนคลับมากมาย รวมถึงการประกาศถึงว่าที่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของค่ายด้วย

เรียกได้ว่า ยิ่งใหญ่สมกับการฉลองการก้าวสู่ปีที่ 5 ของค่ายเพลง Rising Entertainment จริงๆ สำหรับใครที่อยากเข้าไปฟังเพลงเพราะๆ หรือตามตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน สามารถไปติดตามกันได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/risingent.official/

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนเหยียดว่าควรเลิกทำหนัง 'พชร์ อานนท์' ฟาดกลับเอาตัวเองให้รอดก่อน!

โดนคนด่าว่าให้เลิกทำหนังเพราะหมดยุคของตัวเองแล้ว แต่ผู้กำกับมือทอง พชร์ อานนท์ ก็โพสต์อินสตาแกรมฟาดกลับด้วยการโชว์ถึงผลงานที่กำลังจะมีในปีนี้ เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ พร้อมทิ้งท้าย “เอาตัวเองให้รอดก่อน”

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น