'ช่อง3' ส่งลิมิเต็ดซีรีส์ จาก Netflix 'ถํ้าหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง' ลงจอ

ช่อง 3 พร้อมส่ง ลิมิเต็ดซีรีส์ จาก Netflix เรื่อง “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ว่าด้วยเรื่องราวของปฏิบัติการกู้ชีพ 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง เหตุการณ์สำคัญที่เคยอยู่ในความสนใจของคนจากทั่วโลก มาออกอากาศให้คนไทยได้รับชมทางหน้าจอช่อง 3 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. 2565 เวลา 18:00 – 19:00 น., วันศุกร์ที่ 23 ก.ย. เวลา 17.40 – 19:00 น., วันจันทร์ที่ 26 และวันอังคารที่ 27 ก.ย. เวลา 19:00 – 20:00 น., วันพุธที่ 28 ก.ย. เวลา 18:50 – 20:04 น. และ วันพฤหัสที่ 29 ก.ย. เวลา 18:50 – 20:00 น.

ซึ่งแฟน ๆ ช่อง 3 จะสนุกกับการถ่ายทอดเรื่องราวของปฏิบัติการกู้ชีพ 13 หมูป่าที่ถ้ำหลวง ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังและอยู่ในความสนใจของคนจากทั่วโลก และจะได้สัมผัสเรื่องราวของภารกิจที่ “ถ้ำหลวง” แบบสมจริงและลงลึกกว่าที่เคย พร้อมด้วยตัวละครใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้เล่าเรื่องได้รอบด้านมากขึ้น ที่พิเศษมาก ๆ อีกสิ่งหนึ่งคือ การนำประสบการณ์ของทีมหมูป่าทั้ง 13 คน มาถ่ายทอดอย่างละเอียด ในมุมมองที่แตกต่างจากที่เคยมีมาอีกด้วย

สำหรับลิมิเต็ดซีรีส์ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ครั้งนี้ Netflix ได้นำ 2 ผู้กำกับคนไทย “บาส พูนพิริยะ” ที่เคยกำกับภาพยนตร์สุดฮอตเรื่อง Bad Genius ฉลาดเกมส์โกง และ “เควิน ตันเจริญ” ผู้กำกับจากซีรีส์ The Brothers Sun, The Book of Boba Fett และ Warrior นั่งเก้าอี้กำกับการแสดงอย่างละเอียดในทุกมุมมอง กับเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงอันเหลือเชื่อของ ทีม ‘หมูป่าอะคาเดมี’ ทีมฟุตบอลเยาวชนที่ประสบภัยติดอยู่ด้านในของ ‘ถ้ำหลวง’ หนึ่งในถ้ำที่ซับซ้อนที่สุดของโลก นำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่าที่ไหนมาก่อนจากเบื้องลึกของ 13 ครอบครัวทีมหมูป่า ที่เฝ้ารอคอยด้วยความหวัง รวมถึงทุกหัวใจของคนไทย และเหล่าอาสาสมัครจากทั่วทุกมุมโลก ที่ร่วมมือกันต่อสู้กับธรรมชาติและการแข่งขันกับเวลาเพื่อเป้าหมายเดียวกัน คือการกู้ชีวิตทั้ง 13 ชีวิต ให้กลับออกมาได้สำเร็จ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” รับบท “เคลลี่” วิศวกรด้านอุทกวิทยา และ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” รับบท “พิม” เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่เข้ามาช่วยให้ภารกิจกู้ชีพนี้สำเร็จ สองตัวละครสมมติ ที่เข้ามาเติมเต็มบทบาทของผู้มีส่วนร่วมในปฏิบัติการ ที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย อาทิ “เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์” (ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร), “ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ” (จ่าแซม), “บลูม วารินทร์” (หมอภาคย์), “แนนซี่-ดารินา บุญชู” (นุ่น ตัวละครสมมติที่เป็นนักศึกษาฝึกงานกรมอุตุนิยมวิทยา), “เฟรช-อริศรา วงษ์ชาลี” (น้ำหอม แม่ของน้องมาร์ค เด็กชายไร้สัญชาติ), “ธนพล จุกสีดา” (พล.ร.ต. อาภากร อยู่คงแก้ว), “ทัศรินทร์ พันธุ์แพ” (วลีพร กุนัน ภรรยาของจ่าแซม) และ “บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่ได้ฝากผลงานชิ้นสุดท้ายทิ้งไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมด้วยความคิดถึง ในบทโค้ชเอก

ติดตาม Netflix ลิมิเต็ดซีรีส์ “ถ้ำหลวง: ภารกิจแห่งความหวัง” (Thai Cave Rescue) ออกอากาศระบบเสียงออริจินอล และพากย์ไทย 6 ตอน 6 วัน ทางช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุดไม่อยู่! 'Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์' กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย สำหรับซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ Chapter2” ที่กระแสแรง ร้อนเกินต้าน แรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ ผลงานจาก บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดมากฝีมือ “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” และผู้กำกับอย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง"

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้