'ไม้ วฤธ' พา 4 สาว 'อุ้ม-ยิหวา-นิ้ง-น้ำฟ้า' บุกอุดรธานี

ช่อง 3 จัดกิจกรรม วิก 3 ออนทัวร์ ฮักซิ่ง แซ่บ กับละครกลิ่นอายอีสาน อ้ายข่อยฮักเจ้า และ ภูตแม่น้ำโขง  ที่งานนี้หนุ่ม ไม้ วฤธ ขอเป็นตัวแทนดูแลสาวสวยทั้ง 4 คน อย่าง อุ้ม อิษยา, ยิหวา ปรียากานต์, นิ้ง ศรัณยา และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ พาเช็คอินเสริมความปังก่อนละครจบ ที่ จ.อุดรธานี สถานที่แห่งตำนานการขอพรโชคลาภ งานนี้เจ้าถิ่นอย่างสาวอุ้มก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยกมือนำไหว้ไปพร้อมกับหนุ่มไม้ เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจไปตามๆ กัน

ปักหมุดเช็คอินที่แรก ณ ศาลหลักเมืองอุดรธานี หรือ ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองอุดรธานี ศูนย์รวมของความศรัทธา ของ พ่อ แม่ พี่ น้องชาวอุดรธานี ที่มักขอพรให้ชีวิตราบรื่นมั่นคง ทั้งการงาน การเงิน โดยมีความเชื่อว่าหากเข้าประตูไหนให้ออกประตูนั้น และสักการะ พระพุทธโพธิ์ทอง ซึ่งมีความเชื่อว่าจะทำให้มีร่มโพธิ์ร่มไทร ที่พักพิง มีผู้ใหญ่สนับสนุน และไหว้ขอพร ท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งมีความเชื่อว่าจะทำให้ศัตรูหรือคนที่คิดร้ายแพ้ภัยตนเอง แค่ที่แรกก็จัดเต็มเสริมความมงคลขนาดนี้ ใครวางแพลนไปเที่ยวอุดรห้ามพลาด

จากนั้นไปเช็คอินกันต่อที่ องค์ศรีสุขคเณศ พระพิฆเนศ ปางนาคปรก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่อุดรธานีเท่านั้น และมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก เนื่องจากเป็นการนำ “พระพิฆเณศวร” มาผสมผสานความมงคล “พ่อปู่ศรีสุทโธ” ใครมาเยือนถิ่นอุดรต้องแวะโดยเฉพาะสายมู ถือเป็นมหามงคลแห่งความสุข ความสำเร็จทั้งปวง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก

แฟนๆ เตรียมตามส่งกำลังใจให้ละครทั้ง 2 เรื่อง ในโค้งสุดท้ายไปพร้อมกันได้เลย สำหรับ อ้ายข่อยฮักเจ้า เวลา 19.00 น. และ ภูตแม่น้ำโขง เวลา 20.30 น. วันศุกร์ที่ 23 กันยายนนี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีม 'ขวัญฤทัย' ร่วมส่งแฟนๆ เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

ฉ่ำรับวันสงกรานต์กันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 ที่ได้จัดกิจกรรมเดิน troop “ชุ่มฉ่ำทั่วไทย ขวัญฤทัยส่งใจกลับบ้าน” ร่วมส่งแฟน ๆ ช่อง 3 เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

รวมพลคน 'พระราม 4' ทำบุญเสริมสิริมงคล

ช่อง 3 นำโดย สมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ และ ฉัตรชัย เทียมทอง รักษาการ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์ พร้อมด้วย เทรซี แอนน์ มาลีนนท์ และ ปิ่นกมล มาลีนนท์ นำคณะผู้บริหาร พนักงาน ผู้จัดละคร อาทิ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, สรวงสุดา ชลลัมพี, ทาริกา ธิดาทิตย์ ฯลฯ

'หมาก-ญาญ่า' ปิดโรงหนัง พาชม 'จนกว่าจะได้รักกัน' ตอนแรก!

ถือเป็นการรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ที่มีทั้งความฮาความฟิน! ของเหล่านักแสดงจากละคร จนกว่าจะได้รักกัน โดย ช่อง 3 ได้ปิดโรงภาพยนตร์ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน ร่วมกับผู้จัดละคร อย่าง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข และ ผู้กำกับฯ นก-ณธภร พัชรชญานนท์ นำคู่พระนางที่ทุกคนรอคอย อย่าง หมาก ปริญ และ ญาญ่า อุรัสยา มาเปิดตัวพบปะแฟน ๆ กลางพารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก!

'เก๋ไก๋' ศิลปิน 'ช่อง3' คนต่อไป ถ่ายทอดชีวิตจริงผ่านซิงเกิลแรก 'ขอจองพี่ไว้ก่อน'

หลังปล่อยภาพเงาปริศนาให้ลองทายกันดู ว่าศิลปินคนต่อไป..ของช่อง 3 คือใคร? งานนี้เป็นไปอย่างที่ทุกคนคาดเดาหรือเปล่า มาเฉลยกันเลยดีกว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นยูทูบเบอร์สาวคนเก่งและเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ที่มีความสามารถรอบด้าน อย่าง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์"