รุ่นใหญ่ฟาดกันยับ! 'ใหม่ เจริญปุระ' ส่งสายตาพิฆาต 'แหม่ม คัทลียา'

เจอกันเมื่อไหร่ องค์แม่ประทับร่างทั้ง 2 นักแสดงคุณภาพอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” และ “แหม่ม คัทลียา” ในละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ของค่ายทีวีซีน เรียกว่าฟาดกันเดือดแบบไม่มีใครยอมใคร จนแฟนละครถูกอกถูกใจ เราก็เลยจัดให้ตามคำเรียกร้อง สำหรับแฟนๆของ หงษ์ (ใหม่ เจริญปุระ) และ ภัทรา (แหม่ม คัทลียา) เพราะคู่นี้ไฝว้กันได้ทุกที่ทุกเวลา

วันนี้เรียกว่าฟาดย่อมๆ แต่ความแรงของสายตาไม่เคยเบาเลย เป็นฉากหงษ์ (ใหม่) มาต่อว่า พิศ (โอ๋ เพชรดา) เรื่องสงสัยว่าสามีเก่าที่เอามาค้างไม่กี่คืน เป็นคนพาโจรขึ้นห้องของหงษ์กวาดของไปเกลี้ยงเซฟ ภัทรา (แหม่ม) ไม่พอใจที่หงษ์เอาตำรวจมาค้นบ้านทุกคน และออกรับแทนสามีพิศ แต่เจิน (แอน วาสนา)ที่ไม่เข้าข้างใครฟรีๆถ้าไม่มีผลประโยชน์กลับเห็นด้วยกับหงษ์เรื่องกฎของบ้าน งานนี้หงษ์ชนะเพราะพิศ ภา เพลิน จนมุมต่อเหตุผลที่สามีตัวดีหายหัวไปตั้งแต่เช้ามืดมีพิรุธเต็มๆ แต่ภัทราไม่ยอมเสียแต้มฟรีๆเมื่อเรื่องขโมยเป็นรอง ก็เลยหยิบเรื่องจับฉลากเลือกเบอร์เลือกตั้งประธานตลาดขึ้นมาอยากเอาชนะให้ได้ เพราะทั้งพิศ เจินต่างก็เป็นพวกเดียวกับภัทราสายตาพุ่งจิกกัดหงษ์ หงษ์ก็ไม่กลัวจ้องกลับอย่างไม่ยอมแม้จะตัวคนเดียว

ฉากนี้รวมญาติครบแต่ย้ายสนามจากโถงบ้านพี่ใหม่ที่เป็นสนามรบประจำมาเป็นโต๊ะยาวบ้านโอ๋แทน ฟิวส์ ผกก.กำกับแบบดุดันเช่นเดิม ใส่อารมณ์เกินตัวละคร (หยอกๆ) แต่ก็ต้องสะดุดเพราะเสียงแซวจากพี่แหม่มกับพี่แอนเรื่อง 2 มาตรฐาน พอเล่นบทคนอื่นเสียงจิกกัด แต่พอถึงบทภรรยาตัวเองดูจะมีความละมุนอ่อนยวบ สงสัยจะใช้ความรู้สึกส่วนตัว(กลัวเมีย)ติดมาใช้ที่กองแน่ๆ ทุกคนสนับสนุนครึกครื้นจนพี่ฟิวส์เขิน บรรยากาศของฉากฟาดกันยับก็กลับมาเฮฮาพักนึง แต่หลังจากนั้นคู่เอกพี่ใหม่ พี่แหม่มก็โชว์สกิลเชือดให้ทั้งโต๊ะได้เชียร์กันสนุกอีกเหมือนเดิม เสมือนว่ามาเชียร์มวย พี่ใหม่ฟาดพี่แหม่มเชิ่ด พี่แหม่มเบรกพี่ใหม่สวน จนเกิดแฮชแทกประจำกองว่า #สนุกทุกวินาทีถ้าคู่นี้เข้าพร้อมกัน

ติดตามความสนุกคู่หยุดโลกนี้ได้ในละคร “สาปซ่อนรัก” คืนวันจันทร์ที่ 26 กันยายนนี้ ทาง ช่อง 3 เวลา 20.30 น. ทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย