'โตโน่' ยกทีมบุก ร.ร.ขามแก่นนคร แลกเปลี่ยนเรื่องสิ่งแวดล้อม

แม้ว่าเพิ่งแอดมิทโรงพยาบาลไป สำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แต่พอหายป่วยปุ๊ปก็ลุยงานอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดพระเอกหนุ่มพร้อมเพื่อนศิลปิน อาทิ เก๋ ชลลดา, ลุลา, ลำเพลิน วงศกร, ไนท์ cnx,แชมป์ SDF,ฟิลิปส์ และ มอส เดอะเฟส พร้อมด้วย จักรพันธ์ พรใส และทีม RisingStar Academy

ได้เดินทางไปที่โรงเรียนขามแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น เพื่อแลกเปลี่ยนเรื่องสิ่งแวดล้อมในมุมต่าง ๆ  พร้อมทั้งยังให้ความรู้เรื่องฟุตบอลกับน้อง ๆ นักเรียนอย่างเป็นกันเองแบบสนุกสนาน และมีความสุข   ครั้งนี้ยังมีการมอบทุนการศึกษา และ ทุนสนับสนุนกีฬา ให้กับโรงเรียน และ น้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนขามแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น ด้วย รวมทั้งสิ้นเป็นจำนวนเงิน 150,000 บาท

กิจกรรมครั้งนี้ ปิดท้ายด้วยการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมแข้งข้าวเหนียวกับทีมฟุตบอลโรงเรียนขามแก่นนคร เรียกว่าจบกิจกรรมแบบสมบูรณ์แบบ ได้ทั้งความรู้ ความสนุก เสริมรอยยิ้มให้เยาวชนและคนร่วมงานได้อย่างมากจริงๆ ส่วนครั้งถัดไป หนุ่มโตโน่ มีแพลนกิจกรรมอะไรอีกนั้นต้องติดตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

คืนชีวิตให้ผู้ป่วย'แผลไหม้'

จากการสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ขยายมาสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยแผลไหม้ ด้อยโอกาส ที่เข้าถึงการรักษาได้ยากและไม่มีทุนรอนในการรักษา โดยการสนับสนุนด้านการรักษา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีราคาสูง  เพื่อคืนชีวิตให้เขากลับสู่สังคม มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า