'10 Fight 10' กลับมาเดือดอีกครั้ง

ผ่านไปแล้วสำหรับงานพิธีบวงสรวงเปิดตัวรายการ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY  ซีซั่น 3  ณ ลานดำ เวิร์คพอยท์ฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความสนุกที่เหล่านักชกทั้ง 10 คู่ได้มารวมตัวกันครั้งแรก พร้อมเปิดตัวโค้ชทีมขาวระดับตำนานขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ สามารถ พยัคฆ์อรุณ และได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมถึงผู้สนับสนุนหลัก บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ที่มาร่วมพิธีสำคัญครั้งนี้

นำโดย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด และ คุณชยันต์ จันทวงศาทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต ถึงแม้วันนี้โค้ชสุดเดือดทีมดำอย่าง  บัวขาว บัญชาเมฆ มาร่วมงานไม่ได้เพราะติดภารกิจสำคัญแต่ก็ส่งตัวแทน เสนาหอย มาบลัฟคู่ต่อสู้ให้ขวัญเสีย งานนี้ประกาศกร้าวมั่นใจว่าทีมดำต้องชนะอีกแน่นอน! จากความสำเร็จมา 2 ซีซั่น เป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างร่วมปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิง และวงการกีฬาไทยเป็นอย่างมาก

สำหรับ 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY  ซีซั่น 3 ประเดิมคู่แรก วิจารณ์ พลฤทธิ์ ปะทะเดือด สมจิตร จงจอหอ ขึ้นชกวันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้ คู่ที่ 2  ลำเพลิน วงศกร ปะทะเดือด เอนัน IRONBOY  ขึ้นชกวันที่ 19 ตุลาคมนี้  คู่ที่ 3  จอส เวอาห์  ปะทะเดือด นะโม เรอบิเย ขึ้นชกวันที่ 26 ตุลาคมนี้   คู่ที่ 4 เต๋า Dragon 5 ปะทะเดือด บอย โชคชัย ขึ้นชกวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้  

คู่ที่ 5  ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ปะทะเดือด โย ยศวดี ขึ้นชกวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้  คู่ที่ 6  อนัน อันวา ปะทะเดือด เอก Season Five ขึ้นชกวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้  คู่ที่ 7 บอล กฤษณะ ปะทะเดือด บูบู้ กำธร ขึ้นชกวันที่  23 พฤศจิกายนนี้   คู่ที่ 8 เสนาหอย ปะทะเดือด ต๊อก ศุภกรณ์  ขึ้นชกวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้  คู่ที่ 9 ป๊อปปี้ รัชพงศ์ ปะทะเดือด เกรท สพล  ขึ้นชกวันที่ 7 ธันวาคมนี้  คู่ปิดท้ายเป็นการรีแมตช์สุดเดือดอีกครั้งของ 2 นักชกจอมพลัง บีม ศรัณยู ปะทะเดือด กาย รัชชานนท์ รอบนี้ทวีความโหด มัน เดือด สะเทือนทั้งวงการมวยแน่นอน!  ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกยูเอฟซี300 ระดมยอดนักสู้คับคั่ง ชิงแชมป์โลก2รุ่น14 เม.ย.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ถ่ายสด

โปรแกรมใหญ่ยักษ์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์เดือนเมษายน กับอภิมหาศึกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดกันมา ยูเอฟซี 300 เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษระดมสุดยอดนักสู้แห่งยุคขึ้นเวทีปะทะกันคับคั่งคู่เอก อเล็กซ์ เปเรร่า ป้องกันแชมป์ไลท์เฮฟวีเวทกับ อดีตแชมป์ จามาฮาล ฮิลล์ ร่วมด้วย เหว่ยลี่ จาง เปิดศึกสายเลือดกับนักสู้ร่วมชาติ เหยียน เสี่ยวหนาน โดยมีเข็มขัดแชมป์สตรอว์เวตหญิงเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ 14 เมษายนนี้

'พระจันทร์ฉาย' เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า 'โจนาธาน' ไม่หวั่นประสบการณ์คิกบ็อกซิ่ง เป็นรอง

“พระจันทร์ฉาย” รับประสบการณ์คิกบ็อกซิ่งน้อยกว่า แต่เชื่อกระดูกมวยเหนือกว่า “โจนาธาน ดิ เบลลา” พร้อมกระชากเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งมาคล้องบ่าเป็นเส้นที่สอง

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'อิลยาส'​ จัดน็อก 'โอท็อป'​ ยกแรก 'ยอดภูผา'​ พ่ายคะแนน ONE ลุมพินี 38

ศึก ONE ลุมพินี 38 ระเบิดความมันโดนใจแฟนกีฬาการต่อสู้สนุกตลอดการแข่งขันเหมือนเดิม เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยบรรดานักชกฝีมือฉกาจทั้ง 11 คู่ นัดกันโชว์ผลงานเด่นเพื่อตามล่าฝันได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของ ONE สร้างชื่อในเวทีระดับโลก

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม