'บิ๊กเอ็ม' อัดคลิปแจง ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน

ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีว่าตัวเองถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่1 เป็นจำนวนเงิน 24,152,000 บาท ผ่านทางอินสตาแกรม สำหรับพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ทำเอาหลายคนต่างอิจฉาถึงความโชคดีในครั้งนี้

แต่ล่าสุดคดีพลิก เมื่อทางโซเชียลมีเดียลของช่อง 7 ได้โพสต์คลิป บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ พร้อมกับระบุข้อความว่า "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เศรษฐีคนใหม่ บิ๊กเอ็ม ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทั้งสิ้น 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาทค่ะ! ตอนนี้ยังตื่นเต้น มือสั่น เเละขอบคุณทุกคนที่ร่วมยินดีค่ะ" 

โดยในคลิปดังกล่าวนั้น บิ๊กเอ็ม ได้อธิบายว่าตนเองนั้นได้ลอตเตอร์รี่ใบดังกล่าวมาจากพี่ที่รู้จัก และจริงๆ ถูกรางวัลที่ 1 เพียง 1 ใบเท่านั้น  ได้เงิน 6 ล้าน  แต่ที่โพสต์ ยอดเงิน 24 ล้านบาท เป็นรางวัลรวมเท่านั้นเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอหวยเฮ! สำนักงานสลากฯ เพิ่มช่องทางจำหน่ายสลาก อำนวยความสะดวกผู้ขาย-ผู้ซื้อ

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำนักงานสลากฯ ได้ออกประกาศเรื่องการจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลหกหลัก แบบดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์ม โดยใช้ช่องทางเว็บไซต์

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

พระเอกสุดฮอต 'มาย ภาคภูมิ' ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง 'Be On Cloud Music'

Be On Cloud บริษัทผู้ผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ที่มีผลงานดังไกลระดับโลกอย่าง KinnPorsche The Series, ภาพยนตร์แมนสรวง และล่าสุดกับซีรีส์ เพื่อน ตาย DFF ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง ONE31 และแอปพลิเคชัน iQIYI เริ่มต้นปีแบบเรียกเสียงฮือฮาด้วยการประกาศเปิดค่ายเพลง Be On Cloud Music พร้อมปล่อยเพลงแรกร่วมกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

'เต้ย พงศกร' เข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย 'ตังค์ ธนาตย์'

"เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์"  พระเอกจากละคร มือปราบมหาอุตม์ ทาง ช่อง 3 ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบทพร้อมน้องชาย ตังค์-ธนาตย์ เมตตาริกานนท์ เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ที่ วัดบวรนิเวศวิหาร ในวันเสาร์ ที่ 20 มกราคม 2567

คลั่งรักหนักมาก 'ปีเตอร์' เปิดใจหลังหมั้นแฟนสาว ลั่นพร้อมมีลูกเพิ่ม!

นักร้อง นักแสดงหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้คลั่งรักหนักมาก ล่าสุดออกมาเล่าโมเม้นท์หวานๆ กับแฟนสาวนอกวงการที่ไม่ยอมเปิดหน้าออกสื่อให้เห็นแถมตอนนี้ยังหมั้นกันแล้วอีกด้วย ? ลั่นความรักครั้งนี้อยากให้เป็นรักครั้งสุดท้าย เผยเตรียมมีลูกเพิ่ม !! ทุกประเด็นในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ