'แก๊ปเปอร์' ผู้กำกับหน้าใหม่ ถูกเชิญร่วมเดินพรมแดง ปูซาน เกาหลีใต้

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม อดีตผู้กำกับซีรีส์วายที่ประกาศวางมือซีรีส์ไปเมื่อไม่นานนี้ แต่ล่าสุดก็ได้ขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ ภายใต้สังกัด M39 (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) กับผลงานที่กำลังจะเข้าฉาย 29 กันยายนนี้ กับภาพยนตร์เรื่อง ฮักเจ้าอีหลี

ซึ่งโดยล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าได้ถูกติดต่อให้ร่วมเดินพรมแดงที่ ปูซาน เกาหลีใต้ ในงาน BUSAN International Film Festival 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงวันที่ 5-14 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ภาพยนตร์ ฮักเจ้าอีหลี กำลังเข้าฉายในไทย

งานนี้ผู้กำกับแก๊ปเปอร์เลยต้องบินฉายเดียวไปยังปูซาน เกาหลีใต้ ในฐานะอีกหนึ่งผู้กำกับภาพยนตร์ไทยที่ถูกพิจารณาให้ร่วมเดินพรมแดง นอกจากนี้แก๊ปเปอร์ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ ไม่คิดเลยว่าจะมีโอกาสได้ไปเดินพรมแดงในงานนี้ เพราะด้วยเรายังเป็นผู้กำกับหน้าใหม่มากในทางสายภาพยนตร์ แต่ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทางผู้บริหาร M39 แม่นก ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์ Managing Director & Executive Producer ที่มอบโอกาสให้ผมได้เป็นหนึ่งในผู้กำกับของบ้านหลังนี้ โอกาสในครั้งนี้เลยทำให้ผมได้เติบโตไปอีกขั้นครับ”

นอกจากนี้แก๊ปเปอร์ยังแย้มว่า กำลังเตรียมงานเปิดภาพยนตร์เรื่องใหม่อีก 2 เรื่องในปีหน้า เพราะตอนนี้ผู้บริหาร M39 เปิดทางไฟเขียวให้เดินหน้านำเสนอและผลิตคอนเทนท์ภาพยนตร์ไทย เพื่อส่งเสริมธุรกิจวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แก๊ปเปอร์' ประกาศกลางโซเซียล ไม่ขอร่วมงาน 'เติร์ก คหบดี'

เรียกได้ว่าช็อกวงการสนั่นหวั่นไหวจริงๆ เพราะล่าสุดผู้จัดมากฝีมืออย่าง แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม แห่ง บริษัท ๙ หน้าโปรดักชั่น จำกัด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวและแฟนเพจของบริษัทร่อนจดหมายอย่างเป็นทางการ ไม่ขอร่วมงานกับบริษัท M Flow Entertainment ของ เติร์ก- คหบดี กัลย์จาฤก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองค่ายเพิ่งจะแถลงข่าวร่วมมือกันในโปรเจค Y Moment Project Lineup 2023 เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

'ฮักเจ้าอีหลี' จัดรอบสื่อมวลชน ส่งความสุขให้พี่น้องเมืองย่าโม

บรรยากาศกิจกรรม อีเว้นท์ต่างๆ กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังมาตรการต่างๆเกี่ยวกับการเฝ้าระวังโควิดผ่อนคลาย งานนี้บอสใหญ่ของ M39 – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด “ปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” กรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการสร้าง จึงนำทีมงาน ผู้กำกับ – นักแสดง เดินทางไป จ.นครราชสีมา เพื่อจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” ส่งมอบความสุข กำลังใจ ความม่วนซื่น ให้กับแฟนๆ ณ โรงภาพยนตร์ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช

สะเทือนนิวยอร์ก! 'ปู ไปรยา' เดินพรมแดงงานประกาศรางวัล

สร้างเซอร์ไพรส์ให้ชาวไทยอยู่ตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาวไทยหัวใจอินเตอร์ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดปรากฏตัวบนพรมแดง งานประกาศรางวัลเทศกาลหนังระดับโลก Gotham Indepedent Film Award 2021 เวทีรางวัลที่มอบให้กับภาพยนตร์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งงานประกาศรางวัลเวทีนี้มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับจากแฟนภาพยนตร์อย่างมาก