สะเทือนนิวยอร์ก! 'ปู ไปรยา' เดินพรมแดงงานประกาศรางวัล

สร้างเซอร์ไพรส์ให้ชาวไทยอยู่ตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาวไทยหัวใจอินเตอร์  ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดปรากฏตัวบนพรมแดง งานประกาศรางวัลเทศกาลหนังระดับโลก Gotham Indepedent Film Award 2021 เวทีรางวัลที่มอบให้กับภาพยนตร์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งงานประกาศรางวัลเวทีนี้มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับจากแฟนภาพยนตร์อย่างมาก

โดยปีนี้จัดขึ้นที่ใจกลางเมือง มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งนักแสดงสาว ปู ไปรยา นางเอกหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ได้รับเกียรติให้เดินเปิดพรมแดง ในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ เธอมาในชุดเดรสสั้นสีทองระยิบระยับ ออร่าโดดเด่น พร้อมเสื้อผ้า หน้าผมสุดเฟียร์ซ เรียกแสงแฟลช และเสียงชัตเตอร์จากช่างภาพภายในงานอย่างสนั่นหวั่นไหว ชุดที่เธอสวมใส่มาจากคอลเลคชั่น 40 ปี แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Michael Kors ที่

งานนี้นอกจาก สาวปู จะเป็นนางเอกวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดเต็มตัวแล้วนั้น ยังได้เป็นลูกรักแบรนด์ดัง Michael Kors  ส่งแฟชั่นปังๆ มาให้ สาวปู เพื่อความเฉิดฉายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ สาวปู เป็นนางเอกเต็มตัวอย่าง Paradise City ประกบพระเอกนักบู๊ในตำนานอย่าง จอห์น ทราโวลต้า และ บรูซ วิลลิส  มีกำหนดให้ได้ชมกันกลางปีหน้า ปี2022 อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องภาพงานแต่ง 'ปู ไปรยา' ทุ่มงบจัดกว่า 300 ล้านบาท

คำว่า "คนไทยคนแรก" ไม่เกินจริง สำหรับงานแต่งงานสุดอลังการแห่งปี ที่สื่อต่างประเทศต้องขอบันทึกเรื่องราวของคู่นี้เอาไว้ในความทรงจำ สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ กับสามีนักธุรกิจ Mr Quoc (มิสเตอร์ โกว๊ก) อภิมหาเศรษฐีชาวเอเชีย ที่เนรมิตงานแต่งออกมาได้แบบยกระดับงานแต่งสวยหรูระดับเวิลด์คลาส สมดีกรีนางเอกฮอลลีวูด

'ปู ไปรยา' เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ย.) ตามเวลาของประเทศไทย กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

'ปู ไปรยา' ประกบ 'ฟ่านปิงปิง' ร่วมปาร์ตี้ฉลองออสการ์

อีกหนึ่งสีสันของพรมแดงออสการ์ ครั้งที่ 95 คงหนีไม่พ้น ธรรมเนียมงานปาร์ตี้ฉลองงานประกาศรางวัลออสการ์ The 31th Annual Academy Awards Viewing Party to The Elton John AIDS Foundation ที่ตำนาน นักร้องดัง ท่านเซอร์ Elton John จัดเพื่อระดมทุนช่วยเหลือและป้องกันผู้ติดเชื้อ HIV ที่เวสต์ฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย เป็นประจำทุกปี

'ปู ไปรยา' รับเกือบจบชีวิตเพราะคำบูลลี่

นักแสดงและนางแบบสาวสุดแซ่บระดับอินเตอร์ ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยเรื่องราวชีวิตในอดีตที่เคยวิ่งหนีออกจากวงการและครอบครัว เพราะคำบูลลี่ว่าเป็นของเล่นไฮโซ ไม่สวย ตัวดำ จนถึงขั้นที่อยากจะจบชีวิต ต้องเก็บตัวอยู่กับตัวเองถึง 3 ปี แต่ก็สามารถก้าวผ่านจุดนั้นมาได้ เป็นบทเรียนชีวิต เลือกที่จะรักตัวเองเป็นคนใหม่ที่แกร่งขึ้นกว่าเดิมโดยไม่ยึดติดกับอะไร โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่าน WOOD FM

'ปู ไปรยา' โกอินเตอร์ประกบ 'โรเซ่ แบล็กพิงก์'

จัดเต็มทุกอีเวนต์สำหรับนักแสดงฮอลลีวูดน้องใหม่จากเมืองไทย ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ กับการปรากฏตัวในงานอินเตอร์ระดับโลก LACMA Art+Film Gala ประจำปี 2022 งานใหญ่ในแวดวงบันเทิงระดับฮอลลีวูดที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 11 แล้วเพื่อยกย่องผลงานในวงการศิลปะ ภาพยนตร์และบันเทิง จัดขึ้น ณ Los Angeles Country Museum Art ประเทศสหรัฐอเมริกา

'ปู ไปรยา' เดินพรมแดงงานกาล่า 'Golden heart award'

นางเอกคนดัง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ประกาศความสวยระดับอินเตอร์อีกครั้ง กับการปรากฏตัวร่วมงานพรมแดงกาล่างานการกุศล Golden heart award 2022 ที่จัดขึ้น ณ The glasshouse นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา งานนี้มีเหล่าคนดังระดับโลกตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างมากมาย