'พีพี กฤษฏ์' กระทบไหล่ 'ซานดาร่า ปาร์ค' ที่กรุงปารีส

ปังไม่ไหว สำหรับหนุ่ม พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร  ที่บินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Paris Fashion Week ยัง กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับทาง L’Officiel Thailand โดยเมื่อค่ำวานนี้ได้เข้าร่วมชมโชว์แรก แบรนด์ดัง Yohji Yamamoto ณ Hotel de Ville de Paris ร่วมฟร้อนต์โรว์กับเหล่าคนดังระดับโลก อาทิ ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) ศิลปินไอดอลเคป็อบจากวง 2NE1, Tyga แรปเปอร์ชื่อดัง ฯลฯ

โดย พีพี ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง มาในลุคส์คูล ๆ เสื้อกั๊กแขนกุดสีดำดีเทลชายยาว พร้อมมีกิมมิคเลเยอร์กับกางเกงโอเวอร์ไซส์จีบขาบานสียเขียว และหมวกทรง Newsboy ทั้งหมดจากแบรนด์ Yohji Yamamoto เรียกได้ว่ามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้อย่างสุดลงตัว  นอกจากนี้ยังมีกำหนดการจะร่วมชมอีก 3 แบรนด์ดัง  Valentino, Balenciaga ในวันนี้ (2 ต.ค.) และ Miu Miu ในวันที่ 4 ต.ค. ที่จะถึงนี้อีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'PP Krit' Level Up ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'เสนอตัว (Ooh!)'

เตรียมซ้อมเตรียมร้องท่อนฮุกกันไว้ให้ดี รับรองว่าฮิตติดหูแน่นอน!! สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุด เสนอตัว (Ooh!) เพลงใหม่ที่ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร หรือ PP Krit ขอจัดเต็ม!พร้อมที่จะ Level Up ไปกับจังหวะที่สนุกขึ้น ในสไตล์ดนตรี Electronic Pop ที่อยากชวนทุกคนมาออก สเต็ปกันให้สุดเหวี่ยง

'พีพี กฤษฏ์' ชวนร่วมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต!

เตรียมตัวให้พร้อมแบบขั้นสุด พร้อมจุดประกายไฟในตัวไปกับ PP KRIT หรือ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต ใน LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING Presented by LAZADA วันที่ 4 มีนาคม 2566 ณ Royal Paragon Hall

ร้อนแรงจนไฟลุก! 'PP KRIT' เปิดตัว 'FIRE BOY'

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปไม่นาน ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล ถือเป็นการคัมแบ็กที่อบอุ่นสุด ๆ ของศิลปิน PP KRIT หรือ พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร โดย FIRE BOY คือซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก PP KRIT เป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม PP KRIT ENTERTAINMENT

'พีพี กฤษฏ์' บินลัดฟ้าสู่ Paris Fashion Week

ออกเดินทางแล้ว สำหรับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ไปยังเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อชมงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Paris Fashion Week ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กันยายน - 4 ตุลาคม 2565 โดยงานนี้มีแฟนคลับเดินทางมาร่วมส่งและให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ