'เก้า จิรายุ' มอบเงินให้กับ 'มูลนิธิรามาธิบดีฯ'

หล่อทั้งกายและใจจริงๆ สำหรับพระเอกแสนอบอุ่น เก้า-จิรายุ ละอองมณี  ที่ล่าสุดได้นำส่วนตัวจำนวนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี รับหน้าที่ส่งมอบเงินเพื่อสนับสนุนให้กับ โครงการผู้ป่วยยากไร้ หน่วยโรคหัวใจกุมาร สมทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยเด็ก โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อใช้ดูแลน้องๆ ที่บกพร่องเนื่องจากโรคหัวใจที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

โดยหนุ่ม เก้า จิรายุ  เปิดใจว่า “เรามีกำลังที่จะช่วยก็ช่วยให้สุดกำลังที่เราพอมีครับ แม้จะไม่ได้มากอะไรแต่สิ่งทำคือมาจากความตั้งใจที่จะมาช่วยเหลือน้องที่มีความบกพร่องเนื่องจากโรคหัวใจที่ต้องการความช่วยเหลือ และมีปัญหาเกี่ยวกับทางด้านโรคหัวใจ จริงๆ แล้วผมบอกได้เลยว่าน้องๆ เขาเข้มแข็งกว่าเราอีกนะ เพราะเขาต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลไม่ได้ออกไปไหน แต่พวกเขาก็สู้ไม่ถอย พอเราได้เห็นเราก็ได้รับพลังงานนี้กลับมาสู้ในการทำงานด้วยครับ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิลปินแกรมมี่' ชวนสร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนมอบน้ำใจ สร้างกุศล สมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดย ไผ่ พงศธร , ต่าย อรทัย ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค พร้อมด้วย เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ เชิญชวนมอบพลังแห่งการให้ สมทบทุนโครงการ รามา +1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง โดย มูลนิธิรามาธิบดีฯ

'เก้า จิรายุ' ควง 'คุณแม่ก้อย' เที่ยวอเมริกาสุดอบอุ่น

หลังจากตะลอนทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ๆ วง Retrospect พร้อมกับทำงานถ่ายละครอย่างหนักมาตลอดทั้งปี สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เก้า-จิรายุ ละอองมณี ล่าสุดก็ขอยื่นใบลางานไปทำหน้าที่เป็นลูกกตัญญู ด้วยการควง คุณแม่ก้อย-วรณัชชา ละอองมณี บินลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของหนุ่มเก้าที่อยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวต่างประเทศและไปพบปะญาติพี่น้องกระชับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่อยู่ที่สหรัฐอเมริกาด้วยในเวลาเดียวกัน

สร้าง'พระพุทธรูปทองคำ' วัดไตรมิตร

วัดเป็นศาสนสถานสำคัญในพระพุทธศาสนา ถือเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวไทยเสมอมา รวมถึงงานพุทธศิลป์ในวัดอีกมากมายเป็นตัวแทนศิลปกรรมแต่ละยุคสมัยให้บ้านเมือง  “พระพุทธรูปทองคำ” วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ย่านเยาวราช เชื่อกันว่า มีอายุกว่า 900 ปี

ชวนชมงานศิลปะทรงคุณค่า’รามาฯ รักษาศิลป์’

หากเป็นคนที่หลงไหลในศิลปะและอยากส่งต่อความสุขด้วยการให้ผ่านงานศิลป์ “รามาฯ รักษาศิลป์” เป็นงานที่พลาดไม่ได้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เตรียมจัดงานประมูลผลงานศิลปะครั้งพิเศษ ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566  ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

กรมสมเด็จพระเทพฯ ทอดพระเนตรงานศิลปะการกุศลรามาฯ รักษาศิลป์

29 ก.ค.2566 - เวลา 14.00 น. สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นการส่วนพระองค์ไปทอดพระเนตรนิทรรศการผลงานศิลปะการกุศล “รามาฯ รักษาศิลป์ : ส่งต่อความสุข สานต่อการ “ให้” ผ่านงานศิลปะ” 

ฟื้นคืนชีพ! 'Retrospect' ดึง 'เก้า จิรายุ' สวมบทนักร้องนำ

ห่างหายจากวงการเพลงพักใหญ่สำหรับวงดนตรีร็อกหนักแน่น แต่มีเมโลดี้อ่อนหวานอย่าง Retrospect สังกัดจีนี่ เรคคอร์ดส กลับมาคราวนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะยังคงสมาชิกเดิมอย่าง น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา (กีตาร์), บอม-ณพวัชร คชาชีวะ (เบส) และ เบิร์ธ-ศุทธิพันธ์ สังข์ยุทธ (กลอง) แล้ว พวกเค้ายังได้นักแสดงมากความสามารถ เก้า-จิรายุ ละอองมณี มาขึ้นแท่นฟร้อนท์แมนเสริมทัพความมันส์แบบเต็มสูบ กับซิงเกิลแรกที่ชื่อว่า ชีวิตหลังความตาย (Afterlife) หลังหายไปนานกว่า 3 ปี