'เก่ง ธชย' จับมือ 'บอย' ซุปตาร์เมืองลาว ผุดซิงเกิ้ลเชื่อมสัมพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพมากๆ สำหรับ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ หรือ เก่ง เดอะวอยซ์ ที่ล่าสุดเตรียมจับมือกับ น้องบอย พ่อค้าหล่อเมืองลาว ที่เรียกได้ว่า เป็นไอดอลเมืองลาวเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดมีไลฟ์ของสาวคนดัง เมญ่า รวิศรา ที่กำลังนั่งประกบสองหนุ่มซุปตาร์เมืองลาว  และมีการวิดีโอคอลหา เก่ง ธชย 

โดยในขณะไลฟ์มีข้อความระบุว่า  เก่ง ธชย เตรียมทำซิงเกิ้ลร่วมกับสองหนุ่ม เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ไทย-ลาว  ซึ่งเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจและ แฟนๆ ของสองหนุ่มน่าจะอยากฟัง ซึ่งเป็นเพลงในอีกมิตินึง ของน้องบอย ซุปตาร์เมืองลาว ในซิงเกิ้ลแรกที่แฟนๆ ไม่เคยเห็น

ทางด้าน เก่ง ธชย ก็ได้เผยถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า “เราก็ชื่นชอบทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกับทางฝั่ง สปป.ลาว มีความสุขทุกครั้ง และเชื่อว่างานนี้จะเป็นงานที่วิเศษสุดแน่นอน น่าจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ ของสองฝั่งโขง เชื่อมมิตรภาพไทย-ลาว ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอข้าวโพด' เจอมือมืดป่วน กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อกรัวๆ

เรียกว่าสงครามนางงามที่แท้จริง สำหรับ หมอข้าวโพด-ณัฎฐา อินต๊ะซาว มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ลูกสาวพีดีป้ายแดงอย่าง เก่ง ธชย ที่ถือว่าเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนนางงาม ด้วยดีกรี ความสามารถ และการได้เข้าสู่แคมเปญหลาย ๆ แคมเปญของทางกองแม่ อย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (MGT) แสงจับจนโดน มือมืด ป่วน เล่นสกปรก กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อก ทั้งช่องหลักและช่องสำรองที่เพิ่งตั้ง ที่คนติดตามเพิ่งครบจำนวน และเริ่มต้นไลฟ์ ไปไม่ถึง 10 วินาที ช่องก็ปลิว โดนแบนไปเป็นที่เรียบร้อย

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'The Voice All Stars' เปิดตัว โชว์ 'เก่ง ธชย' สะกดคนดู 1 วัน ยอดวิวทะลุล้าน

การกลับมาของรายการประกวดร้องเพลง The Voice All Stars เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์สนั่นโซเชียล เพราะไม่ทันข้ามคืนกระแส #TheVoiceAllStarsTH ขึ้นเทรนด์ Twitter และที่คนพูดถึงมากที่สุดหนึ่งโชว์ คือ ลีลาการร้องเพลงโคโยตี้ แบบสับสุดทุกตัวโน้ตของ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ในรอบ Blind Audition เพียง 1 วัน มียอดการรับชมบน YouTube ติด Trending อันดับ 2 ของไทย ยอดทะลุผ่าน 1 ล้านวิวและกำลังทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และยอดการรับชมคลิปบน TikTok กว่า 2 ล้านครั้ง

'เก่ง ธชย' แปลงโฉมเป็น 'พญากุญชรชาติ' พร้อมเปิดตัวนางสงกรานต์ 'กิริณีเทวี'

ในปีนี้ วันมหาสงกรานต์ ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565 เป็นวันที่พระอาทิตย์ย้ายออกจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษ นางสงกรานต์ 2565 นี้มีนามว่า "นางกิริณีเทวี" ทรงพาหุรัดทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา พระหัตถ์ขวาทรงขอ พระหัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จยืนมาเหนือหลังกุญชร (ช้าง) เป็นพาหนะ

'เก่ง ธชย' เตรียมเปิดตัวศิลปินใหม่ 'นิ้ง สิริกร' สาวน้อยร้อยความสามารถ

ได้รับเชิญให้ไปร่วมงาน "งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18" ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันก่อน “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” CEO ค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) โดยภายในงานมาพร้อม ข้าวปั้น-สาริศา มั่นช้อย หรือ KP Angle หนึ่งในศิลปินค่ายไวท์ไลน์ มิวสิค (White Line) งานนี้เก่ง ธชย เลยถือโอกาสเปิดตัวศิลปินน้องใหม่คนล่าสุดของค่าย “น้องนิ้ง-สิริกร นกพัฒน์” หรือ Pony Nink [PNN] (โพนี่ นิ้ง)

'เก่ง ธชย' รับเหมือนอกหัก หลัง พรบ.สมรสเท่าเทียม ถูกปัดตก!

ศิลปินสุดแนวสายวัฒนธรรม อย่าง เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ที่วันนี้จะมาเคลียร์ข่าวอัพหน้าเสริมหล่อ แถมเคลียร์ใจหลังประกาศไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ