'เข้ม หัสวีร์' ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อทราบข่าวพี่น้องชาวอุบลราชธานี ประสบภัยน้ำท่วม พระเอกหนุ่ม ช่อง 7HD เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ไม่รอช้า ขอร่วมเป็นจิตอาสากับมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีเพื่อมอบถุงยังชีพ-น้ำดื่ม อาหารปรุงสุกบรรจุกล่อง สิ่งของบรรเทาทุกข์ให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วมทันที

ทั้งที่ชุมชนบ้านท่ากกแห่ ชุมชนกุดคูณ ชุมชนวังสว่าง และหมู่บ้านเสาวลักษณ์ โดย เข้ม เผยความรู้สึกถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า “ได้ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด พอมี โอกาสได้เดินทางมาด้วยตัวเองก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าน้ำจะมาเยอะขนาดนี้ สำหรับผมคิดว่าคนละเล็กคนละน้อยอะไรที่ผมพอจะทำได้ช่วยได้ ได้ไปให้กำลังใจไปสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ผมก็ยินดีช่วยเต็มที่ ถึงแม้จะเป็นส่วนเล็ก ๆ แต่ถ้าเราช่วยกันคนละไม้คนละมือ ผมเชื่อว่าเราก็จะผ่านวิกฤตกันไปได้ ผมขอให้ทุกคนปลอดภัย และผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็วนะครับ  ขอส่งกำลังใจครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

'มันนี่ กิจจำนง' ดาวดวงใหม่ 7HD รับกดดัน เรื่องแรกฟาดฟันรุ่นใหญ่เพียบ!

“มันนี่ กิจจำนง” นักแสดงน้องใหม่ ช่อง 7HD ภูมิใจ ผลงานการแสดงเรื่องแรก “สองทระนง” แฟน ๆ ให้การตอบรับที่ดี ดีใจได้ร่วมงานนักแสดงรุ่นใหญ่เพียบ พร้อมเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัว กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ง่ายเลย

“พิพัฒน์” ห่วงใยแรงงาน ส่งหน่วยงานในสังกัดเข้าช่วยลูกจ้างน้ำท่วมศรีราชา ขอความร่วมมือนายจ้างไม่ถือเป็นวันลา ได้ค่าจ้างปกติ

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณี สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีว่า ตามที่ได้เกิดฝนตกหนักในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง

กรมอุตุฯ เตือน 46 จังหวัด ระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีน ได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้แล้ว ประกอบกับมีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้

พายุฤดูร้อนพ่นพิษ! ชลบุรีจมบาดาล ฝนตกหนักน้ำท่วมถนนหลายสาย การจราจรเป็นอัมพาต

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า วันนี้ เวลา 16.05 น. สวนเสือ-หนองค้อ รถเล็กไม่ควรผ่าน ระดับน้ำท่วมสูงมาก ฝนตกเป็นบริเวณกว้าง ทำให้สายแรงสูงขาดหลายจุด หลายที่ ไฟดับบริเวณกว้าง พื้นที่อำเภอศรีราชา ชลบุรี