'สิงโต สกลรัฐ' นักแสดงเลือดใหม่ 'ช่อง3' แจ้งเกิดบทมือฆ่าสุดโหด ใน 'สาปซ่อนรัก'

กลายเป็นหนุ่มฮอตไปแล้ว สำหรับ “สิงโต-สกลรัฐ พันเทศ” ที่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือสลัคลุคสุดทึ่งในบท “นินจา” พ่อค้าขายหมู นักฆ่าหน้าหวาน ของ “ใหม่ เจริญปุระ” จาก “สาปซ่อนรัก” ทางช่อง 3 ที่ตอนนี้ถูกพูดถึงเต็มโลกออนไลน์ เพราะเจ้าตัวไม่เคยเล่นบทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน ทั้ง บู๊ เตะ ต่อย ย้อนแย้งกับหน้าตาอันหล่อเหลาสไตล์โอปป้าที่หลายคนแอบหลงรักไม่รู้ตัว อย่ารอช้ารีบไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันเลย

สิงโต มีชื่อจริงว่า “สิงโต-สกลรัฐ พันเทศ” เกิดเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 8 มิถุนายน 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เชื้อสายไทย-จีน มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดข่อนแก่น เป็นลูกชายคนเดียว ในด้านการศึกษา จบระดับมัธยมจากสาธิตศึกษาศาสตร์ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น และจบในระดับมหาวิทยลัย จาก Raffles International College

เห็นเป็นหนุ่มน่ารักแบบนี้อุปนิสัยก็น่ารักไม่แพ้กัน เพราะเป็นคนชอบความสนุกสนาน ร่าเริง ชอบพูดชอบคุย แถมรักเพื่อนมาก ถึงขั้นเคยตั้งวงดนตรีด้วยกันสมัยเรียนมัธยม ทำให้เจ้าตัวชื่นชอบการเล่นดนตรีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ กีต้าร์ คีย์บอร์ด รวมไปถึงสกิลการร้องเพลง ในด้านกีฬาก็ไม่น้อยหน้าเจ้าตัวเล่นได้หมดแต่ช่วงนี้ดูจะอินกับกีฬาแบตมินตันเป็นพิเศษ

สำหรับไลฟ์สไตล์ ต้องบอกว่าเจ้าตัวเป็นสายแฟชั่นอยู่ไม่น้อย แม้จะไม่ได้แต่งจัดเต็มเหมือนแฟชั่นนิสต้าแต่ก็เรียกได้ว่าหยิบชุดไหนมาใส่ก็มีเสน่ห์แบบไม่ถูก ด้านอาหารโปรดสำหรับหนุ่มคนนี้ต้องบอกว่าชื่นชอบทุกอย่าง เขาคือนักกินตัวยง! โดยเฉพาะ อาหารอีสาน อาหารญี่ปุ่น อาหารจีน แต่ไม่ชอบกินเผ็ด

นอกจากจะเป็นนักแสดงหนุ่มฮอต อีกพาร์ทหนึ่งเจ้าตัวคือเจ้าของร้านอาหารปิ้งย่าง SINSA Korean BBQ & Bar ที่เพิ่งเปิดมาได้เพียง 9 เดือน เท่านั้น! และมีโปรเจกต์จะเปิดธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มอีกด้วย ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง มากความสามารถขนาดนี้ แฟนๆ ไม่หลงรักยังไงไหว

ในด้านผลงาน หนุ่ม สิงโต เคยมีผลงานกับทางช่อง 3 มาแล้ว 2 เรื่อง คือ แม่ครัวคนใหม่ และ สะใภ้เจ้าสัว เรียกว่าช่วงนั้นแฟนๆ ติดกันงอมแงม เรตติ้งสุดปังแบบปฏิเสธไม่ลง และผลงานล่าสุด “สาปซ่อนรัก” ที่กำลังเข้มข้นเดือด สะเทือนโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้กับบทบาทนักฆ่าที่เจ้าตัวบอกว่า “โหดมาก!”
ก่อนจะพูดถึงบท “นินจา” ให้ได้ฟังว่า “ผมไม่เคยเล่นคาแรคเตอร์แบบนี้มาก่อน เรื่องนี้ค่อนข้างแปลกใหม่และกดดันอยู่เหมือนกัน มันเป็นการแสดง 2 พาร์ท เหมือนเล่นละครซ้อนละคร ตอนแรกผมเข้าใจว่าเป็น 2 บุคลิก แต่จริงๆ มันเป็นการแสดงที่ต้องตบตาคนอื่น ทีนี้เราจะตบตายังไงให้ดูออกมาธรรมชาติมากที่สุด ก็ต้องมีไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม ไปซ้อมคิวบู๊เพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น เวลาผมเข้าฉากกับพี่ใหม่ผมจะใช้สายตาค่อนข้างเยอะพี่ใหม่ก็จะคอยแนะนำว่าเราควรทำสายตายังไงให้ดูเป็นพ่อค้าขายหมูที่เป็นนักฆ่า หลังจากนี้ผมอยากให้แฟนละครจับตาดูนินจาไว้ให้ดี เพราะมันจะพีคขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ”

เปิดวาร์ปให้กันขนาดนี้ ตามไปส่งกำลังใจหนุ่ม “สิงโต” ได้ใน “สาปซ่อนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ก่อนไปส่องความสดใสน่ารักของเจ้าตัวได้ทาง Instagram : singto_sakolrat

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'ร๊อคกี้ สมบัติเจริญ' ฟาดถึงเพื่อนโกงเงิน "ถ้าคิดไม่ได้ก็ตายซะ อย่าเป็นภาระเลย!"

นักแสดงหนุ่ม ร๊อคกี้-สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ ออกมาแจงปมที่โดนโยงข่าว "ดาราหน้าหล่อ ดิ้นหนีตายหนี้สินรุมจากความใจดี สู้ชีวิตแล้วแต่กลับถูกซ้ำ!" โดยยอมรับว่าเป็นตนเองจริงที่ยังคงมีหนี้ไม่จบสิ้นสักที รวมถึงตอนนี้หันมาขายของออนไลน์ก็ขายยากเต็มที ล่าสุดในรายการ Daily POP ทางยูทูบ Dailynews LIVE-TH ของเดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้มีการเชิญหนุ่มร๊อคกี้ออกมาเปิดใจเป็นที่แรกกับปมที่โดนดราม่าซ้ำเติมไม่หยุด

'เจน นฤมล' เผยเครียดจนอ้วก ซวยซ้ำ ถ่ายละครจนเส้นเลือดฝอยตาแตก

เรียกว่ารับบทหนักในเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว เจน-นฤมล คำพันธ์ กับบทบาทหุ่นยนต์ Care Doll "มาเรีย" ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง "My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง" ภายใต้การผลิตโดย "โมโนออริจินอล" ดูได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่นอกจากจะต้องเป็นหุ่นยนต์สาวเซ็กซี่แล้วเจนยังต้องเข้าฉากบู๊ ต่อสู้ โหนสลิง เครียดจนอ้วก

กรี๊ดสนั่นกับทัพศิลปินดัง เกาหลี-ไทย กว่า 30 ชีวิต ในเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก 'Viu'

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่จาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media ที่ล่าสุดได้จัดงานเฟสติวัล “Viu Scream Dates” เทศกาลงานกรี๊ด รวมแฟนมีตแห่งชาติ! ที่รวมเหล่าศิลปินและนักแสดงจากทั้งฝั่งเกาหลีและไทยเอาไว้ในงานเดียว เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจพร้อมเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างท่วมท้น

'ใหม่ ดาวิกา' ปล่อยภาพซิงเกิลใหม่ แฟนๆแห่เดา ใครคือพระเอก MV

ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ก็เอาอยู่! ทั้งเป็นซูเปอร์สตาร์ เล่นทั้งหนัง ถ่ายทั้งซีรีส์ รวมไปถึงอีกบทบาทท้าทายที่เจ้าตัวบอกตลอดว่าเป็นอีกหนึ่งความฝัน นั่นคือบทบาทของการเป็นศิลปิน