'iAM' จับมือ 'SCA' พัฒนาศิลปินสู่ตลาดสากล

ค่าย iAM จับมือ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)  พลิกโฉมวงการเพลงไทยส่ง ไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่น 4   เตรียมเทรนนิ่งทักษะดนตรีศิลปะการแสดงเร่งเครื่องเข้าสู่ตลาดสากล โดย ณัฐพล บวรวัฒนะ ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด  หรือ  iAM (ไอแอม) เผยว่า

“ทางต้นสังกัดดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  และศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48   ซึ่งเป็นวงไอดอลหญิงอันดับหนึ่งของประเทศไทย วงรุ่นน้องวงAKB48 สัญชาติญี่ปุ่นที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก  ผมมองเห็นโอกาสที่พัฒนา BNK48 รุ่น 4 และต่อยอดให้เด็กรุ่นใหม่ได้เรียนรู้และพัฒนาศักยภาพตัวเอง ทาง iAM ได้จับมือกับ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts)  เพื่อพัฒนาศักยภาพศิลปินสู่แถวหน้าระดับสากลครับ”

ธนภูมิ เกียรติสงคราม ประธานผู้บริหาร CEO (Chief Executive Officer) วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เผยว่า “ว่าปัจจุบันมีวงการดนตรีมีศิลปินเกิดใหม่ตลอดเวลา เด็กรุ่นใหม่มีความสามารถ แต่การจะเป็นศิลปินมืออาชีพผมมองว่าศิลปินต้องได้รับการพัฒนาศักยภาพรอบด้าน
เพื่อมุ่งมั่นและพัฒนาตนเองให้เป็นศิลปินมืออาชีพที่มีคุณภาพระดับสากล

ผมมองเห็นโอกาสในการเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเพลงในอนาคต ศิลปินรุ่นใหม่มีความสามารถและมีพรสวรรค์แต่การได้ฝึกฝนทักษะการร้องเพลง การเต้น และการพัฒนาบุคลิกภาพ โดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จะช่วยพัฒนาและส่งเสริมให้ศิลปินไปไกลกว่าเดิมสามารถก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์ได้ ผมรู้สึกยินดีที่ทางค่าย iAM  ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ SCA (Superstar College of Arts) สถาบันสอนดนตรีที่มีคุณภาพและใหญ่ที่สุดอันดับหนึ่งของประเทศไทยและได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! 'BNK48' ปล่อยเพลง 'Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?'

ทำเอาแฟนคลับร้องว๊าว! หลังจากเปิดตัวพร้อมลุคสุดเซ็กซี่ไปไม่นาน ล่าสุดค่าย iAM ได้ส่ง BNK48 ยูนิต Next Girls หรือสาวๆ ที่แฟนคลับโหวตให้ติดอยู่ในอันดับ 33-48 จากงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” ที่ผ่านมา พร้อมปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue - แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?”

'BNK48' ประกาศกัปตันวงคนใหม่

แฟนคลับเฮลั่น! เพราะล่าสุด BNK48 ได้ประกาศกัปตันวงคนใหม่ในงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 30-31 มีนาคมที่ผ่านมา งานนี้ไม่พลิกโผเพราะแฟนๆ ต่างลุ้นและรอคอยมาตลอด สำหรับ ฮูพ-ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48 รุ่นที่ 3 ในสังกัด iAM ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนคลับสูงอยู่ในอันดับต้นๆ ที่มีทั้งความสวย เก่ง ครบรอบด้าน และยังมีภาวะด้านความเป็นผู้นำสูงเกินวัย จนกลายเป็นต้นแบบไอดอลให้กับน้องๆ รุ่นใหม่หลายคน

'BNK48' สร้างปรากฏการณ์ 'คุกกี้เสี่ยงทาย' ยอดวิวทะลุ 200 ล้าน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จจนถูกยกให้เป็นเพลงฮิตในตำนาน พร้อมกับท่าเต้นปั้นข้าวปั้นที่ใครๆ ต่างก็เต้นตาม สำหรับเพลง Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย จาก BNK48 สังกัดค่าย iAM

'BNK48' ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! ดึง 'ฮาย Paper planes' เขียนเนื้อเพลง

ปล่อยความแปลกใหม่เกินคาด! สำหรับซิงเกิลที่ 16 ของวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 จากค่าย iAM ในเพลง “Kiss me!(ให้ฉันได้รู้)” ซึ่งมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังเกาหลี Lee Hae Sol จาก JYP Publishing มาทำดนตรี และเป็นการทำงานร่วมกับทีมงานเกาหลีด้วยกันเป็นครั้งแรกของ BNK48 พร้อมชวน “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “ฮาย Paper planes” มาเขียนเนื้อเพลง

เดือด! 'PROXIE' ปะทะ 'BNK48' เปิดตัว Nintendo Switch

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้าน IT Ecosystem และนัมเบอร์วันไอทีเกมมิ่งดิสทริบิวเตอร์ จัดอีเวนท์ใหญ่ หลังคว้าดีลยักษ์ใหญ่แห่งวงการวิดีโอเกมจากญี่ปุ่น Nintendo ปักธงบุกตลาดในไทยแบบครบวงจร จัดงานเปิดตัว Nintendo Switch by Synnex อย่างเป็นทางการครั้งแรกกลางลานสยามสแควร์ นำโดย นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ พร้อมเหล่าผู้บริหาร ร่วมด้วยศิลปินกลุ่มวัยรุ่นชื่อดัง PROXIE และ สาวๆ ไอดอล BNK48 มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ กับ Nintendo Switch พร้อมกับเพิ่มสีสันด้วยการเล่นเกมร่วมกัน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างใกล้ชิด

'เฟม BNK48' ปลุกกระแสภาษามือ

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลอย่างรวดเร็ว เมื่อไอดอลผู้ปลุกกระแสภาษามืออย่าง เฟม-นันทภัค กิตติรัตนวิวัฒน์ หรือ เฟม BNK48 รุ่น 3 จากค่าย iAM ซึ่งกำลังมีผลงานซิงเกิลที่ 14 เพลง สัญญานะ โดยหลังจากที่ไปเจอแฟนคลับผู้บกพร่องทางการได้ยินเข้ามาในงานจับมือและไม่ได้ยินเสียงที่พูด ทำให้เกิดแรงบันดาลใจไปฝึกเรียนภาษามืออย่างจริงจังเพื่อต้องการที่จะสื่อสารกับแฟนคลับกลุ่มนี้ และได้ทำคลิปสอนภาษามือขึ้นมาจนทำให้เกิดการแชร์ต่อกันมากมาย