'แซนวิช ปภาดา' โล่งอก! ศาลตัดสินไม่มีความผิด

แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์ อดีตภรรยา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังศาลอาญามีนบุรี พิจารณาเห็นสมควรว่าไม่มีความผิด เกี่ยวกับคดีที่ อีฟ แม็กซิม  ยื่นฟ้องศาลข้อหาข่มขืนใจ-หมิ่นประมาท

จากเหตุการณ์ กานต์ วิภากรและตนเอง ร่วมกันขับไล่ อีฟ แม็กซิม ออกจากบ้าน เสก โลโซ ซึ่งคดียืดเยื้อมา 2 ปีแล้ว โดยข้อความระบุว่า

 “ศาลอุทธรณ์ พิจารณาเห็นสมควรแล้วว่าไม่มีความผิด หลังจากที่ตกเป็นจำเลย มีตราบาปติดตัว 2 ปี #เป็นผู้บริสุทธิ์ #กรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมคืนสนอง #เร็วๆ นี้”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลึกซึ้ง-คิดถึง LOSO 28 Year The King of Rock & Roll กับเซอร์ไพร์สใหญ่เร็วๆนี้!

จากเด็กหนุ่มสายเลือดนักสู้ลูกโคราชหลานย่าโมเดินทางสู่เส้นทางร็อคสตาร์ ราชาร็อคแอนด์ โรลเมืองไทย เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมสองเพื่อนรัก ใหญ่-กิตติศักดิ์ โคตรคำ และ รัฐ-อภิรัฐ สุขจิตร์ เด็กหนุ่มทั้งสามคนที่มีความฝัน และรักในเสียงดนตรีได้มารวมตัวกันในปี พ.ศ. 2537

'กานต์ วิภากร'โพสต์ถึงตำรวจ ติดแฮชแท็กรู้เลยว่าเชียร์ใคร

จู่ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำให้ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับวงการสีกากี พร้อมกับให้กำลังใจนายตำรวจใหญ่อย่าง บิ๊กเต่า หรือ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ก่อนติดแฮชแท็ก #จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล ที่ทำเอาหลายคนถึงสะดุ้งไปตามๆ กัน

'ทักษิณ' ซึ้ง 'เสก โลโซ' ร้องเพลง 'นานเท่าไหร่ก็รอ' หยอดพร้อมแจมคอนเสิร์ต

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้แชร์คลิป "เสก โลโซ" นักร้องชื่อดัง ที่เล่นคอนเสิร์ตช่วงหนึ่งโดยพูดถึงกรณีที่นายทักษิณจะกลับประเทศไทยในวันที่ 10 ส.ค.

'กานต์ วิภากร' โชว์ฝีมือการแสดง ฉุนขาดผัวนอกใจ

โชว์ฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ในมิวสิควีดีโอ หมาตัวเดียว ของศิลปินคลื่นลูกใหม่ เอรีน ไตรโทน จากค่ายไตรโทนสตูดิโอ ประกบพระเอก โชกุน สันธนะพานิช งานนี้เรียกได้ว่าเชือดเฉือนถึงใจเลยทีเดียว

'กานต์' บอกจะอยู่กับ 'เสก' ให้มากที่สุด แต่ไม่รับปากว่ากี่วัน

กานต์-วิภากร สุขพิมาย โพสต์รูปคู่กับสามี เสก โลโซ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิดของอีกฝ่าย ที่เข้าสู่วัย 48 ปี ด้านลูกๆ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ตอนนี้กำลังมีปัญหากับคุณแม่และได้แยกออกไปอยู่กันเอง ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่เพื่ออวยพรคุณพ่อเสกเช่นกัน