'ออกแบบ' ร่วมชมโชว์ CHANEL ใน รอบ 3 ปี ที่ ปารีส แฟชั่น วีค

นางเอกสาวสายแฟชั่น ออกแบบ-ชุติมณฑน์  จึงเจริญสุขยิ่ง ได้รับเชิญจากทาง แบรนด์ CHANEL ในฐานะ FRIEND OF HOUSE CHANEL ให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ไกลถึง Paris fashion week 2022 (ปารีส แฟชั่น วีค)

โดย ออกแบบ  ชุติมณฑน์ เผยว่า “สำหรับโชว์ ของ แบรนด์ CHANEL ที่ออกแบบไปชมมา ประทับใจมากเลยค่ะ เพราโชว์มีแรงบันดาลใจจาก Cinema ลิงค์กับออกแบบ ในฐานะนักแสดง ดูโชว์จบ น้ำตาไหล อินมาก ออกแบบรู้สึกเหมือนดูหนังเรื่องหนึ่ง เพราะมันมีความรู้สึกจากโชว์ที่ถูกถ่ายทอดสู่คนดู ความอิสระ การปลดปล่อย ความมั่นใจ

ตัวออกแบบที่เป็นผู้ชมเองยังรู้สึกถึงแรงมุ่งมั่น จากเสื้อผ้า ทำให้ผู้สวมใส่อย่างนางแบบในโชว์ มีความมุ่งมั่นมากขึ้น ทั้งแววตา ท่าทาง  การเคลื่อนไหว ทางการเดิน มันเชื่อมต่อกับชุด ยิ่งส่งให้นางแบบเองรู้สึกสวยและมั่นใจมากยิ่งขึ้น และด้วยตัวเสื้อผ้าที่พริ้วไหว ผสมกับเลี่ยมในหลายชุด ก็ทำให้สวยและสะดุดตาผู้ชมได้มากยิ่งขึ้น อยากmix and match กับเสื้อผ้าตัวเองเลย

คอลเลคชั่นนี้สนุกและน่าจับตามองมากสำหรับออกแบบ ที่พลาดไม่ได้เลย คือการที่ได้กลับมาพบเพื่อนๆ อีกครั้ง เป็นสิ่งที่ดีใจที่สุดของการมาชมโชว์ในครั้งนี้ เหมือนได้กลับบ้านอีกหลังของออกแบบในรอบ 3 ปี ที่อบอุ่น และสนุกสนานมากๆ เลยค่ะ เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ มากๆ เลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ญาญ่า' สุดปลื้ม 'คือเธอ' มาแรงทัชใจคนดู!

มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ล่าสุด EP.9 กระแสดีเว่อร์จน #คือเธอEP9 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 อีกครั้ง ส่วนเรื่องเรตติ้งก็ไปได้สวยคว้าตัวเลขในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ “คือเธอ” EP.9 ได้ไปถึง 4.24 และเรตติ้งในBangkok คว้าได้ 5.86 กันเลยทีเดียว แถมยอดดูสดออนไลน์พุ่งไปถึง 5.8 แสนคน และยอดดูย้อนหลังทาง 3Plus ก็ได้ 33.1 ล้านวิว เรียกได้ว่าตอนนี้ “คือเธอ” กลายเป็นอีกหนึ่งละครฮอตที่ทุกคนหยุดดูไม่ได้เลย เพราะลุ้นทุกปมตื่นเต้นทุกอีพี