'ญาญ่า' สุดปลื้ม 'คือเธอ' มาแรงทัชใจคนดู!

มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ล่าสุด EP.9 กระแสดีเว่อร์จน #คือเธอEP9 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 อีกครั้ง ส่วนเรื่องเรตติ้งก็ไปได้สวยคว้าตัวเลขในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ “คือเธอ” EP.9 ได้ไปถึง 4.24 และเรตติ้งในBangkok คว้าได้ 5.86 กันเลยทีเดียว แถมยอดดูสดออนไลน์พุ่งไปถึง 5.8 แสนคน และยอดดูย้อนหลังทาง 3Plus ก็ได้ 33.1 ล้านวิว เรียกได้ว่าตอนนี้ “คือเธอ” กลายเป็นอีกหนึ่งละครฮอตที่ทุกคนหยุดดูไม่ได้เลย เพราะลุ้นทุกปมตื่นเต้นทุกอีพี

ล่าสุด EP.9 ทำคนดูอินมากพากันจ้องละครตาไม่กระพริบเลยทั้งฉากแม่ เอเชีย (ลูกเกด เมทินี) ปะทะอารมณ์กับ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ) และฉาก ทรงศีล(แซม ยุรนันท์) ปะทะ ก้าวกล้า หรือ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ) เชือดเฉือนกันเดือดเต็มจอ พระเอกเก่งฉลาดทันเกมแก้แค้นทรงศีลได้ทุกจุด แต่คนดูดันโมโหตัวละคร คาร์ล เพราะทำร้ายใจ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) ตลอดเวลา แต่ละคนก็คือพากันสงสาร สายขิม กันสุด ๆ ที่ตกเป็นหมากในเกมแก้แค้นของ ก้าวกล้า หรือ คาร์ล โดยไม่รู้สาเหตุจุดเริ่มต้นความแค้นนั้นเลย มิหนำซ้ำยังต้องเจอเพื่อนอย่าง ลิตา (ออกแบบ ชุติมณฑน์) ต่อหน้าดีแต่ลับหลังก็แอบอิจฉาและโกหกหลังหัก สายขิม ตลอดไปจนถึงแอบชอบ แทนไท (ป๊อบ ธัชทร) แฟนคนปัจจุบันของสายขิมด้วย ส่วนจิตใจของ แทนไท จะหวั่นไหวกับลิตาหรือไม่ ต้องรอลุ้น บอกเลยว่า “ออกแบบ ชุติมณฑน์” แสดงบทนี้ได้ดีจนคนดูอินจัดเลือดขึ้นหน้าอยากหยุมหัวสุด ๆ

งานนี้นางเอก “ญาญ่า อุรัสยา” ได้ออกมาเผยว่า “ขอบคุณและดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนติดตามละคร คือเธอ และเป็นกำลังใจให้ตัวละครสายขิม บอกเลยว่าหนูไม่เคยร้องไห้เยอะขนาดนี้มาก่อนในชีวิตเลย เรื่องนี้ร้องไห้เยอะที่สุดแล้วค่ะ ดังนั้นก็อยากให้ทุกคนติดตาม คือเธอ เพราะหลังจากนี้ในระยะที่เหลือของเรื่อง สายขิม ก็จะพยายามหาความจริงจากทุกคนในชีวิต และค่อย ๆ เรียนรู้ว่าจริง ๆ แล้วในใจเรา เรายังสามารถรักผู้ชายคนนี้ได้ไหม และในใจเรายังสามารถเชื่อใจพ่อได้ตลอดไปไหม สุดท้ายแล้วชีวิตของ สายขิม จะเป็นอย่างไร ก้าวกล้ากับสายขิม จะกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ก็ต้องไปชมในละครค่ะ”

คือเธอ” แซ่บเข้มข้นขนาดนี้ ใครไม่ดูถือว่าพลาดมาก แถมล่าสุดมีตัวละครใหม่มาเพิ่มด้วย ระริน (ปูเป้ รามาวดี) เธอจะเข้ามาทำให้เรื่องราวมันดีขึ้นหรือแย่ลง ต้องติดตามในละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อาเล็ก' ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! พิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ

อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีที่หลายคนเคยเห็นเขาโชว์ฝีมือการแสดงมาแล้วนักต่อนัก ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า แต่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อ “ลมเล่นไฟ” ช่อง 3 นำเขามาในบริบทสามีและพ่อ

'ไก่ วรายุฑ' ตัดใจขายสตูฯ 100 ล้าน!

“ไก่ วรายุฑ” ผู้จัดละครชื่อดัง เปิดใจที่แรก หลังโพสต์ตัดพ้อ 3 ปีไม่มีงาน ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายสิบล้านบาท ประกาศขายวราวิลล์ สตูดิโอราคามากกว่า 100 ล้าน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

'เชอรี่-อแมนด้า-อาเล็ก' ทำถึง! แซ่บถูกใจคนดู 'ลมเล่นไฟ' ทุบเรตติ้งนิวไฮอันดับ 1

ว่าด้วยเรื่องของผัวเมีย หรือ ความสัมพันธ์ที่เปราะบางของครอบครัว คือปัญหาสุดคลาสสิกที่พบเจอกันได้ในชีวิตจริง! ทำให้หลายคนจะอินหนักทุกครั้งเมื่อชมผลงานละครที่สะท้อนเรื่องเหล่านี้

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'หมาก-ญาญ่า' เลิฟซีนร้อนตอนแรก แล้วคืนนี้เราจะรักกัน!

เจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี จะให้น้อยกว่านี้ได้ไง เพราะละครโรแมนติกคอมเมดี้ฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ “จนกว่าจะได้รักกัน” จะทำให้หน้าจอช่อง 3 ไฟลุกตั้งแต่ตอนแรกกันเลย

'กลัฟ-จีน่า' ปลื้ม 'ลออจันทร์' แรงติดเทรนด์โลก ทุบสถิติ 3 อีพี ขึ้น X อันดับ 1 ไทย!

ไต่ระดับความสนุกขึ้นไม่หยุดจริง ๆ สำหรับละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรื่อง "ลออจันทร์" ล่าสุดสร้างสถิติแรงเกินต้านการันตีด้วยกระแสตอบรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งแฮชแท็ก #ลออจันทร์EP4-6 ทะยานติดเทรนด์ X อันดับ 1 ประเทศไทย 3 อีพี ทะลุไปถึงติดเทรนด์ X โลกอีกด้วย